Tankhun có một cuốn sổ tay, trong đó ghi lại những lần anh vô tình hay cố ý bị đập vào mắt những cảnh tượng không phù hợp độ tuổi dưới 18 của VegasPete. Tên cuốn sổ đó là "MỘT XÔ CƠM CHÓ".1: Ngày buồn tháng nhớ năm thương.
Pete trong mắt tui là một thằng nhóc. Đúng vậy, một thằng nhóc với mái đầu dừa ngây thơ. Nó không biết gì cả về cái thế giới tình cảm tàn ác này. Thế mà chỉ vì một lần lầm lỡ của thằng chó Kinn, Pete của tui đã bị đẩy vào hang hùm. Bà mẹ nó, Vegas - cái thằng em họ tao rủa xả vạn kiếp. Nếu như được, tao thà để bản thân tao đi đột nhập vào Thứ gia còn hơn là Pete.
Vốn dĩ thằng Pete nên ở bên cạnh tui, trong một ngày mưa và xem một bộ phim hay chứ không phải ở bên cạnh thằng chó Vegas và làm gì đó tầm bậy tầm bạ. Còn nhớ sáng nay, lúc tui qua nhà tìm thằng Pete đi chơi thì bị một đám vệ sĩ Thứ gia ngăn cản. Bọn chúng là cái thá gì chứ. Nóc nhà Thứ tao còn dỡ được huống chi là chủ nhân của tụi mày.
Nhưng tui vừa đẩy cửa vào thì mẹ nó cái FUCK gì đang xảy ra trước mặt tui đây. Thằng Pete thì quần áo không chỉnh tề, à không, nó trống trơn rồi, thằng Vegas thì còn mặc áo đó nhưng nút áo văng đi đâu hết vậy hả?! Bây giờ là mười hai giờ trưa và tụi nó trốn tui đi "chơi" nhau. Tui thề đây chính là ý tưởng của thằng Vegas chứ không đâu ra. Chỉ có nó mới nảy ra được mấy cái ý tưởng tồi tệ này.
Thằng đó còn cười với tui nữa kìa. Trong khi phía dưới nó vừa động thì thằng Pete đã nhịn không được rên lên một tiếng.
Trong cái không khí đầy 18+ đó thì tui phải làm sao đây. Tất nhiên chỉ có thể la lên rồi đóng cửa lại nữa chứ sao? Nếu không phải thằng Pete yêu thằng chó đó, chắc chắn tui sẽ lột da nó. Rốt cuộc thằng chó Vegas đó phước phận ở đâu mà được vệ sĩ cưng của tui yêu chiều thế chứ.
Thằng Kinn cứ nói Vegas chiều chuộng Pete nhưng tui mắt sáng hơn sao, nhìn ra được thằng Vegas mới là thằng được chiều sinh hư. Cái ý tưởng làm ở ban công này chắc chắn chỉ có nó mới nảy ra được. Còn thằng Pete nữa, nó nói gì cũng cười vui rồi đồng ý theo nó. Cái dấu hôn đỏ rực trên cổ kia cùng với ánh mắt thách thức của thằng chó Vegas làm tui tức sùng máu mà.
Nhà tui chỉ có một củ cải trắng, thế mà bị con heo rừng xấu nhất ủn đi. Aaaaaa.... Tức chết đi mất.
Kết thúc nhật ký hôm nay tui rất muốn nói đôi khi phải tin tưởng kiên định vào ánh mắt mình. Biết trước có ngày hôm nay thì khi thằng Pete chạy theo Vegas tui đã cố ngăn nó lại rồi.
2: Ngày mưa tháng bão năm giông tố.
Theerapanyakul đi suối nước nóng. Chuyện vui là thằng Pete đi theo, chuyện buồn là có ba cục hàng đính kèm của Thứ gia. Thú thật là từ ngày thằng Pete nó về Thứ gia với Vegas nó còn bận hơn thằng Kinn. Thứ gia nhiều việc thế à... sao nhìn thế nào thằng chủ của nó cũng thảnh thơi như thế.
Ngâm mình trong bồn sẽ rất là sướng... tui đã lên kế hoạch với Pol Arm Pete cùng nhau ngâm bồn và xem một bộ phim hoạt hình rồi. Nếu Pete xin xỏ thì miễn cưỡng có thể nhét Venice theo. Thằng nhóc Venice thì đỡ đáng ghét hơn hai thằng anh của nó, trừ cái mặt. Trời ơi... cái mặt nó y hệt thằng Vegas... Không nói chắc tui tưởng con của thằng Vegas sinh ra nữa cơ. Mà quên.. thằng Vegas sao sinh được.. có sinh thì cũng là Pete nhà tui sinh mà thôi. Nghĩ đi nghĩ lại vẫn là thằng Vegas hốt được món lời.
Nhắm mắt ngẫm nghĩ có mấy giây, mở mắt ra liền không thấy thằng Pete đâu, thằng nhóc Venice thì ngủ khì trong lòng hai vệ sĩ. Tui thấy nghi rồi... chắc chắn là thằng Pete lại bị anh thằng chó con bốc đi chứ không đâu. Thằng Vegas quả là đồ chó. Nó bám dính Pete 24/24, còn tui chưa tới hai tiếng đồng hồ đã bị tước quyền. Tui không can tâm.
Đi dọc hành lang, tui quyết tâm phải lôi bằng được thằng Pete về con đường chính đạo. Ừ... tui cũng mong là vậy cho đến khi nghe tiếng nước vỗ mạnh ở một căn phòng gần đó.
"Ở đây không cách âm... ưm... Vegas... anh... nhẹ chút...."
Biết ở đây không cách âm mà mày hét quá trời vậy hả? Mày bị thằng Vegas dạy hư rồi Pete ơi là Pete...
"Kệ... không có ai đâu em..."
Có tao đây này.. có ông anh cả đây này... chắc tao không phải người. Thứ quỷ yêu gì đâu.
"Khun Nủ... ưm... ahhh... Vegas... anh ấy tò mò lắm... còn...nhẹ chút mà..."
Thằng Pete vẫn nhớ tới tao trong mấy cái tình huống này... tao có nên tự hào không nhỉ?
"Mặc xác anh ta... anh ta không dám tiến vào đây đâu. Bảo bối, tập trung nào."
Ừ... đúng rồi đấy, tao không dám tiến vào đâu. Nếu tao muốn xem sex thì bật web đen lên coi, có ai muốn thấy vệ sĩ cưng cùng em họ mình vần nhau ba trăm hiệp đâu cơ chứ?!
Kết thúc nhật kí hôm nay, tui vẫn cứ muốn liệt suối nước nóng vào danh sách đen những nơi không nên có trong chuyến du lịch tham quan của gia đình. Mẹ kiếp!!! Ai biết mấy tên tinh trùng thượng não sẽ vận dụng mọi ngóc ngách cơ chứ?!!
3: Ngày không đẹp lắm, Tháng không đẹp lắm, Năm không đẹp lắm.
Vì sao là ngày không đẹp à?! Vì nay là sinh nhật thằng chó Vegas chứ sao. Mọi năm nó còn chả để ý đến nhưng năm nay lại khác. Nó vui vẻ khoe khoang rằng Pete muốn tổ chức sinh nhật cho nó. Nhìn nụ cười hạnh phúc của nó đi, trông có ghét không cơ chứ. Đã vậy thằng Pete còn chiều nó, cùng nó hôn trên sân khấu trong tiếng vỗ tay rầm trời của khách khứa. Tui đoán là nếu không ai ngăn, chắc tụi nó đè nhau ra chịch luôn quá. Ai chứ thằng Vegas thì dám lắm. Nhìn bản mặt tà dâm không chịu nổi của nó kìa. Trông nó cứ như sắp nuốt thằng Pete vào bụng luôn vậy. Suốt cả buổi tiệc thì cứ đi kè kè bên cạnh, làm tui còn không có cơ hội rủ thằng Pete đánh lẻ nữa.
Thật ra sau bao năm, tui cũng nhận ra thằng chó Vegas không quá đáng ghét. Chỉ là tui không chấp nhận được con heo ủn mất củ cải nhà tui thôi. Thế nên đêm đó tui quyết định chuốt say Vegas, sau đó đưa Pete về Chính gia - về nơi mà nó nên thuộc về. Ở đây riết có khi nó bị thằng Vegas ăn không nhả xương mất.
Đồng hồ điểm không giờ, tui hí ha hí hửng lén vào phòng thăng Vegas để khiêng Pete đi và đã bị choáng bởi cảnh tượng đang diễn ra.
Trên giường thì không thấy người đâu. Trời đụ!!! Tụi nó play ban công. Trời má!!! Ban công toàn là hoa với hoa, không gian trữ tình chết mẹ ra đó vậy mà tụi nó chơi cái trò 18+ gì đó. Thằng chó Vegas hình như đã biết trước. Nó nhếch miệng cười với tui trong khi ôm chặt cứng thằng Pete đang rên rỉ.
Tui xin rút lại lời đã nói. Thằng Vegas chính là một thằng chó con. Còn vệ sĩ đáng thương của tui đã mắc bẫy mà không biết. Tui quyết định phải lập kế hoạch giải cứu nó.
Mà thôi, hôm nay viết tới đây thôi. Chốt lại là dù bao nhiêu năm trôi qua, thằng Vegas vẫn luôn là thằng vô liêm sỉ, không thể nào tha thứ được. Mà thằng Pete cứ yêu rồi chiều nó riết nó càng quá đáng hơn. Tui có linh cảm là cuốn sổ này nó không dừng lại ở đây được đâu. Với cái thằng chỉ biết suy nghĩ bằng nửa người dưới như thằng Vegas chắc cuốn này phải dày hơn cuốn từ điển mất.
Haizz ..vẫn là tội nghiệp thằng Pete của tui. Sướng cái mông mà thiệt cái thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete All for you
أدب الهواةNhững câu chuyện mình viết cho Vegas và Pete. Vui lòng không reup, chuyển ver.