Chapter 13

88 2 0
                                    

MATAPOS kumain ni Lime, ito ang pianghugas niya ng pinagkain nito. Nagpaalam siya rito na titingnan na muna ang anak niya at baka nahulog sa carpet nila. Makulit pa naman iyon matulog. Pagpasok niya ng kuwarto ay nakahinga siya ng maluwag ng makitang maayos naman ito. Nilagyan nalang niya ng unan ang tabi nito. Bago dahan-dahang lumabas ng kuwarto at binalikan si Lime na iniwan niya na naghuhugas ng pinagakinan nito.

Nakita niya itong nakatayo paharap sa kinaruruunan niya. "I'm done washing the dishes, ganda."

"That's good. Marunog ka ng maghugas."

"Galit ka ba?" Naguguluhang tanong ni Lime sa kanya.

"Hindi."

Lumapit sa kanya si Lime at hinapit siya sa beywang pagkatapos ay ginawaran siya ng maliit na halik sa pisngi pababa sa labi niya. Kaagad namang naramdaman ni Amora ang pag-iinit ng katawan niya.

Tanging si Lime lang ang nakakagawa niyon sa katawan niya.

"Lau....."

Sinamantala ng binata ang pagbuka ng bibig niya dahil kaagad nitong sinakop mg isang mainit na halik at ipinasok ang dila sa loob niyon.  Napadaing nalang siya sa nakakakilitong sensasyong hatid niyon, at parang may sariling isip ang mga braso niya at yumakap iyon sa leeg ng binata at nakipaglaban sa halikan nito.

Gusto niyang itulak si Lime papalayo. Gusto niya itong pagtabuyan pero ang mga braso niya mas lalo pang kumapit sa leeg nito.

Naging mapusok ang halikan nila ng binata, naramdaman nalang niya na nakasandal na siya sa dingding malapit sa pinto ng kuwarto kung saan nandoon sa loob ang kanyang anak na mahimbing na natutulog.

Ang mga labi ng binata ay gumagapang pababa sa leeg niya, patungo sa bukana ng mayayaman niyang dibdib  na naramdaman niyang tayong-tayo na ang tultok niyon. Nakagat nalang ni Amora ang labi niya ng maramdaman na ipinasok ng bintana ang isang kamay sa loob ng pajama niya, at dahil naka pajama lang siya at wala siyang panty, madali nitong nasalat ang hiwa ng pagkababae niya, habang ang isa nitong kamay ay busy sa mayayaman niyang dibdib, humahaplos at pinipisil.

Isang mahinang halinghing ang lumabas sa bibig niya ng maramdamang pinaghiwalay ng binata ang labi ng pagkababae  niya saka hinagod ang gitna niyon.

Mas humigpit ang yakap niya ng maramdamang lumalawa na ang pagkababae niya at may sariling isip na bumuka ang hita niya para bugyang laya ang mga daliri nito sa pagkababae niya.

Ang tanging gusto lang niya ay ang ipagpatuloy ni Lime ang paghagod sa basang-basa niyang kaselanan.

Hindi mapigilan ni Amora na umungol ng pumasok ang isang daliri ni Lime sa loob niya.

"Lau,"ungol niya sa pangalan ng binata na ang daliri ay naglalabas-pasok sa loob niya.

Mahigpit siyang napakapit sa balikat nito ng mas bumilis ang paglabas-masok ng daliri nito sa loob niya.  Para siyang nahihibang sa sensasyong hatid ng daliri nito pero hindi siya makaungol ng malakas. Nasa gilid lang ang pinto ng kuwarto ng anak niya, baka magising ito.

Halos dumugo na ang pang-ibabang labi niya dahil pagkagat niya habang naka-arko ang katawan niya at nakatingala sa kisame.

Napakasarap sa pakiramdam ang ginagawa ni Lime sa pagkababae niya na sinasabayan nito sa paglalaro ng nipples niya gamit ang dila nito. Hindi man lang niya namalayan na naitaas na ng binata ang damit niya at sinasamba na lubusan ang mayayaman niyang dibdib.

Sunod-sunod na lumabas ang mahihinang ungol sa mga labi ni Amora ng maramdaman niya ang pagsabog ng katas niya pero hindi iyon naging dahilan para tumigil si Lime sa ginagawa nito.

OBS 3: Our Sweet And Sour LoveWhere stories live. Discover now