Bốn mùa

101 5 0
                                    


Một ngày tam cơm, hai người làm bạn. Một năm bốn mùa, quý quý có ngươi. 






【 mùa xuân 】


Cũ trần sơn cốc xuân so đông ấm thượng vài phần, nhưng hơi lạnh hàn ý vẫn là theo phong quấn quanh ở trên người. Cung thượng giác run run trên người áo khoác, chấn động rớt xuống vài phần xuân hàn, nâng lên tay phải thong thả mà mềm nhẹ gõ vang lên trưng cung cung chủ phòng ngủ môn, như là sợ quấy nhiễu bên trong nhân nhi.

"Xa trưng, nhưng tỉnh?"

Phòng ngủ nội không truyền đến trả lời thanh, chỉ truyền đến rất nhỏ sột sột soạt soạt thanh, tựa trong phòng người trở mình. Nếu không phải cung thượng giác hàng năm tập võ nhĩ lực hơn người, sợ là sẽ không nghe thấy điểm này tiếng vang.

Hắn cũng không vội, ở cửa đợi một lát, thấy vẫn là không ai trả lời liền lo chính mình đẩy ra môn.

Hắn cùng xa trưng làm bạn mười dư tái, đối xa trưng làm việc và nghỉ ngơi thời gian rõ như lòng bàn tay, canh giờ này xa trưng sớm nên tỉnh, không trả lời chỉ sợ là còn ở sinh khí.

Nhớ tới cung xa trưng bực cực vận may phình phình khuôn mặt nhỏ, trên mặt mềm thịt đều mau tễ thành một đống, giống chỉ tạc mao miêu nhi, cung thượng giác liền nhịn không được muốn cười ra tiếng, hắn xa trưng thật sự là đáng yêu đến cực điểm.

Cung thượng giác đẩy cửa ra đi vào đi, ánh vào mi mắt chính là dùng chăn đem chính mình bọc thành một đoàn, chỉ lộ ra một cái đầu cung xa trưng. Hắn đưa lưng về phía chính mình, chỉ đang nghe thấy tiếng bước chân khi nhỏ đến không thể phát hiện động một chút, liền không còn có phản ứng.

Hoắc, thoạt nhìn là khó thở, đổi làm thường lui tới, này tiểu hài tử đã sớm xông tới, nơi nào sẽ đối chính mình làm như không thấy.

Cung thượng giác không vội không chậm hành đến bếp lò bên, gỡ xuống trên người áo khoác đáp ở một bên, lẳng lặng chờ đợi bếp lò nhiệt lượng đem chính mình trên người hàn ý đuổi đi.

Cung xa trưng dựng lỗ tai nghe cung thượng giác động tĩnh, sớm tại cung thượng giác gõ cửa thời điểm hắn liền tưởng lao ra đi nghênh ca ca vào cửa, nhưng tưởng tượng đến cái kia không biết sống chết nữ nhân dám làm bộ té ngã nhào vào ca ca trong lòng ngực, ca ca không những không có đẩy ra nàng, còn rất là quan tâm dò hỏi vài câu hắn liền khí đến không được, đây là ta ca! Ta ca! Nàng dựa vào cái gì!!! Tư cho đến này, hắn liền lại nằm trở về trên giường, làm bộ không nghe thấy bộ dáng, chờ cung thượng giác tới hống hắn.

Chính là hắn đợi nửa ngày, trừ bỏ nghe thấy cung thượng giác cởi áo khoác thanh âm ngoại liền không còn có động tĩnh. Hắn không cấm bắt đầu tỉnh lại chính mình: Chẳng lẽ là chính mình thật quá đáng, ca ca đã đi rồi? Cũng là, ca ca có cái gì sai đâu, đều do nữ nhân kia, ca ca chỉ là xuất phát từ lễ phép đỡ nàng một phen, nói hai câu lời nói, là chính mình quá không hiểu chuyện. Nếu là ca ca sinh khí không để ý tới ta làm sao bây giờ?

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ