Ngọn gió và vì tinh tú ( ft.Onker)

1.3K 77 2
                                    

" Giống như một bông hoa không được nuôi dưỡng
Tình yêu dựa trên những lời hứa rồi cũng có ngày úa tàn"
.

Han Wangho cảm thấy dạo gần đây mình đang suy nghĩ quá nhiều , về việc Lee Sanghyeok có thể sẽ ở bên người khác hay yêu người nào đó , và cảm giác khó chịu này đến từ cậu em cùng đội của Lee Sanghyeok -Moon Hyeonjoon. Bắt đầu từ khi nào nhỉ ? Hình như là từ lần đầu tiên Moon Hyeonjoon xuất hiện . Nói một cách đơn giản hơn thì Han Wangho đã luôn cảm thấy bất an từ lúc Moon Hyeonjoon xuất hiện , nhưng sau chung kết thế giới năm trước , sự lo lắng ngày càng tăng thêm .

Han Wangho giật mình tự hỏi bản thân tại sao lúc đó lại chọn rời bỏ Lee Sanghyeok . Trong năm ấy dường như mọi chuyện rất thuận lợi nhưng cuối cùng họ vẫn thất bại tại trận chung kết , chẳng có ai tưởng tượng được cảnh skt bại trận dưới tay của Samsung đâu chứ.

Suy nghĩ của Han Wangho lúc đó rất ngây thơ , sau khi chung kết thế giới diễn ra , cậu và Lee Sanghyeok sẽ yêu nhau rồi hai người sẽ luôn luôn hạnh phúc, cho dù không thành công như mong đợi , nhưng Han Wangho có thể tiếp tục đi trên con đường này và tiếp tục nói về tương lai với người mình yêu.

Nhưng cậu đã không chọn như vậy , không biết vì rối bời hay quá khích , mà cậu nhớ lúc đó đã nói với Lee Sanghyeok rằng bản thân mình cần tập luyện nhiều hơn , cậu không xứng với anh và khi trở thành người đi rừng số một thế giới Han Wangho sẽ quay lại tìm anh , và xin anh hãy đợi mình .

Điều buồn cười là cho đến tận bây giờ Han Wangho vẫn chưa thể là người đi rừng được gọi là số một thế giới .

Cậu vẫn còn nhớ như in gương mặt của Lee Sanghyeok lúc đó , gương mặt ngơ ngác , đôi mắt ương ướt đỏ bừng , đôi môi hé mở như muốn nói gì đó nhưng lại thôi , cuối cùng người anh của cậu chỉ thốt ra : " Ừ , anh đợi em."

.

Lee Sanghyeok luôn nghĩ rằng nếu hai người có thực lực ngang nhau trong một lĩnh vực thì luôn có thể là một phần quan trọng đối với anh , cho nên khi Han Wangho nói rằng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn để có thể cùng Lee Sanghyeok sát cánh bên nhau . Khi Han Wangho trở về , Lee Sanghyeok nhớ cậu , nhưng nghĩ rằng bản thân không nên ích kỷ như thế , đối với Han Wangho có lẽ việc này còn quan trọng hơn chính bản thân mình . Có lẽ câu cầu xin đừng đi đó của Lee Sanghyeok vẫn luôn tồn tại nhưng chưa từng được nói ra.

Lee Sanghyeok chưa bao giờ thắc mắc về quyết định của Han Wangho , đúng như lời ba anh nói , cậu là một đối thủ tuyệt vời. Anh chưa bao giờ thắc mắc điều gì quá lâu , cho đến tận khi một Moon Hyeonjoon xuất hiện bên canh Lee Sanghyeok.

Năm ấy kịch bản vẫn như thế , anh vẫn không thể đứng vững trên sân khấu , chức Á quân có thể coi là một loại thành công nhưng trong mắt Lee Sanghyeok , hoặc là vô địch hoặc là thua cuộc.

Sau khi về trụ sở ngày hôm ấy , Lee Sanghyeok nhìn thấy Moon Hyeonjoon chán nản đang chìm trong suy tư , anh cũng cho rằng Moon Hyeonjoon rồi sẽ rời đi tìm bến đỗ mới nơi mà cậu thuộc về , nơi mà cậu yêu thích . Chẳng lẽ lâu rồi mà anh vẫn chưa quen với sự chia tay hay sao ? _ Nếu lần này chia tay tại sao Lee Sanghyeok lại cảm thấy hơi khó chịu?

Peaker the series ????Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ