For those who were down excited for this chapter, please touch some grass.
W A R N I N G| R-18 E X P L I C I T C O N T E N TCLEA
Tuliro akong napasalampak sa sahig habang naririnig silang dalawa na nagtatalo sa tabi ko. My eyes recoiled in pain. I had no idea how long they were arguing, all I know is that I am close into losing my mind.
"Who? Who? Who? What are you, a fucking owl?!" Rinig kong bulyaw ni Dimir kay Dominique.
Dimir picked me up from the floor and placed me above the archpriest's wide office table. Marahan niyang hinawakan ang panga ko upang iangat ang mukha ko. When our eyes met, I saw my reflection in his eyes. It was glitching from silver to red. Matagal niya akong tinitigan na para bang nag-iisip kung ano ang gagawin niya. Marahas siyang lumingon sa gawi ni Dominique.
"Didn't I tell you to leave?" Imbis sumagot ay nakita kong nanatili itong nakatayo. His golden eyes were glowing. He was having a vision.
Nang maglaho ang anhag ng ginto sa mga mata niya ay nalilito siyang napatingin sa akin. "I. . .I just had a vision." He confessed.
"No one cares about your stupid vision." Dimir sneered at him. Imbis pansinin ang sinabi nito ay humakbang papalapit sa gawi ko si Dominique.
"The Gods informed me that the gateway to heaven is within your thighs, and I must worship you, or else you'll die." Walang preno nitong saad. Umawang kaagad ang bibig ko.
Charm, what the hell are you trying to do?!
"What the hell are you—" Hindi naituloy ni Dimir ang sasabihin niya nang hawakan ko ang braso niya.
"He can calm me down," I informed him. Mariin niyang pinikit ang kanyang mga mata. I know he knows what I'm talking about. After all, he experienced this suffering firsthand.
Halos dumugo na ang labi ko sa pagkagat dahil sa panggigigil. Napasulyap ako sa pulsuhan ko at nakita ko ang paglabas ng kulay itim na ugat doon. Hindi ko na napigilan pa ang sarili ko't tinulak ko palayo si Dimir sa akin. Muntik na siya tumalsik palabas ng opisina ni Dominique kung hindi niya nabalanse ang katawan niya.
"What's going on?" Clueless na tanong ni Dominique na siyang ikinasinghal ni Dimir sa kawalan.
"Get a hold of her, her curse is acting up." Dimir released an energy from his left hand. Hindi man alam kung ano ang nangyayari ay naglabas din ng enerhiya si Dom para sumuporta.
A mixture of dark and golden energies enveloped my body. Iginilid ko ang leeg ko habang nilalabanan ang pwersa nilang dalawa. My body is not me anymore, I am being controlled by the venom.
"What do you mean she was cursed?" Dom's eyes were full of confusion.
"A nymph cursed her. She will continue to wreak havoc with pain unless her sexual desires are satisfied." Hindi ko na narinig pa ang kung ano mang sinasabi ni Dimir.
At the moment, everything I see is red. My control over my thoughts and actions is slowly fading. Sa paningin ko'y hindi ko na kilala ang dalawang taong kaharap ko. All I could think of was killing them and bathing myself with their blood.
"Die!" Iminuwestra ko ang kamay ko upang labanan silang dalawa. Pareho silang napaatras, pero nanatili pa ring nakatayo ang mga ito habang pilit na sinasangga ang enerhiyang galing sa akin.
"Clea, get to your senses!" Kumunot ang noo ko. Clea? I don't even know my name anymore.
It was too late when I noticed I was distracted. The man with golden eyes created a barrier, and the other man with red eyes motioned his fingers, knocking down my senses.
BINABASA MO ANG
The Saintess is the New Villainess
FantasyOnce upon an unfortunate night, Dawn Deavynn Dela Paz died when she slide her foot on the tiles while she was bathing. It was all thanks to the cockroach having its own catwalk on the ground that her 22 years of existence went to waste. Just when s...