🌸

463 48 6
                                    

...

Người ta thường nói đời người mỗi chúng ta nên trải qua ba mối tình là tốt nhất

Chúng ta sẽ gặp gỡ và yêu ba người trong suốt cuộc đời

Tình yêu đầu tiên, thường diễn ra khi chúng ta còn trẻ, đó là thứ tình yêu đơn giản nhất theo cách mà bạn định nghĩa về tình yêu. Bạn rồi cũng sẽ chia tay người đó nhưng nhìn lại thì bạn sẽ thấy rằng đó không phải là tình yêu.

Nhưng sự thật, nó vẫn là tình yêu.

..

Tôi gặp Nishimura Riki hay còn gọi là Niki vào năm thứ hai trung học, tôi đã theo học tại một ngôi trường quốc tế ở Seoul và ngày cậu ấy chuyển đến là vào năm lớp 11, một cậu bạn tóc vàng đến từ Okayama, Nhật Bản.

Ban đầu tôi không để ý đến cậu ấy lắm, vì là trường quốc tế nên có rất nhiều học sinh là người ngoại quốc. Thật tình mà nói thì ngoài dáng vẻ cao ráo, gương mặt có phần khó gần với đôi mắt nâu sắc lẹm ra thì Niki không hề thuộc hội trai xinh gái đẹp trong trường. Chúng tôi không ngồi cùng bàn và cũng chưa từng tiếp xúc gì nhiều nên căn bản, tôi và Niki như hai người xa lạ không một chút liên quan nào với nhau. Thỉnh thoảng tôi vẫn vô tình nghe được những người bạn cùng lớp xôn xao về việc cậu bạn người Nhật Bản chẳng hề có mặt đầy đủ trong các tiết học, thay vào đó lại thích tụ tập với các clb thể thao hơn nên tôi nghĩ, đây chẳng phải là một học sinh ngoan hiền gì cho cam, còn có chút nổi loạn.

Tôi, Kim Sunoo. Với tôi con đường học hành luôn là cơ hội duy nhất để có thể vẽ nên một tương lai mà tôi mong muốn. Thế nên việc học và các kì thi luôn là điều tôi để tâm nhất, và mục tiêu của tôi chính là các suất học bổng. Tôi bắt đầu để ý đến cái tên Nishimura Riki vào ngày nhận được thông báo kết quả kỳ thi toán học kì 1, không phải là tự mãn nhưng toán học dường như là môn học mà tôi tự tin mình có thể làm tốt nhất, ngay từ năm nhất trung học, tôi luôn dành được hạng nhất của khối. Thế mà cái tên Nishimura Riki không biết từ đâu chui ra lại chễm chệ vị trí số 1 ngay trên bảng kết quả lúc đó...tôi đã khá sốc,...và ngạc nhiên.

Không chỉ mình tôi ngạc nhiên với điều đó, tất nhiên rồi, cả lớp đều như vậy. Thầy chủ nhiệm lớp của chúng tôi đã vui vẻ đến mức biểu dương cậu chàng Niki ngay trước khi lớp học bắt đầu, sau đó thầy ấy còn an ủi tôi, người lần đầu tiên xếp ở vị trí thứ hai rằng không cần phải quá buồn phiền. Thật ra lúc đó ngoài việc thấy bất ngờ ra thì tôi không hề cảm thấy gì cả, trong học tập thắng thua là điều hiển nhiên, chỉ cần tôi cố gắng hơn nữa vào lần tới thì sẽ ổn mà. Chỉ là lúc đó không biết có phải do bản thân nhìn nhầm không mà tôi đã nhìn thấy cái nhướn mày đầy rẫy khó hiểu mà Nishimura Riki dành cho mình.

...

Niki, cậu ta đến tìm tôi và chủ động muốn nhờ tôi giúp đỡ cậu ta học tập. Một lời đề nghị từ trên trời rơi xuống, lúc đó tôi đã rất ngơ ngác. Cậu ta nhún vai thừa nhận rằng tôi chính là người có thành tích nổi bật nhất và phù hợp với tiêu chí mà cậu ta muốn phấn đấu, ban đầu tôi đã từ chối vì không muốn bản thân mình tiêu tốn thời gian cho người khác nhưng người bạn tóc vàng này lại đưa ra một lời đề nghị vô cùng độc đáo:

Dư Vị _ Sunoo Enhypen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ