Oneshot

1.4K 88 17
                                    

Ở quán bar, có một dáng người cao gầy ngồi dưới ánh đèn mờ. Way ngồi đó trong khi mọi người trong quán không ngừng lắc lư theo nhạc, và rượu trong ly của cậu được rót thêm không ngừng. Nhưng cậu vẫn ngồi im như tượng. Cậu chưa bao giờ để mình say một lần trong suốt 10 năm vì sợ những bí mật bẩn thỉu trong đầu cậu có thể bị rượu làm hỏng. Nhưng đêm nay, mọi chuyện đã kết thúc. Cậu tự hỏi liệu cậu có nên coi đây là một sự giải thoát hay không.

Vì Way là một Enigma với khả năng thôi miên đặc biệt, người được ban phước với rất nhiều ưu điểm về cơ thể và giác quan, nhưng có lẽ điểm yếu của cậu chính là trái tim, 10 năm trước, cậu được bố giao cho một nhiệm vụ bẩn thỉu là dụ dỗ đứa con bỏ trốn của Pa - Babe, một alpha có năng lực đặc biệt - để Pa có thể sở hữu lại cậu bé. Và Way đã tiếp cận rồi làm bạn thân của Babe, nhưng sau đó cậu lại yêu Babe nên muốn thuyết phục Babe yêu mình một cách tự nhiên thay vì nghe theo lời Pa. Nhưng hôm nay, Babe đã phát hiện ra mọi chuyện. Cậu ta đấm Way một cách tàn nhẫn vì đã nói dối của cậu suốt 10 năm và thề sẽ không bao giờ gặp lại Way nữa.

Cho dù Way có gọi loại cocktail nào đi chăng nữa, tất cả đều có hương vị giống nhau. Không có vị ngọt mà chỉ có vị chua và đắng như dư vị của những trái cam quýt hư hỏng. Nhưng cậu có thể cảm nhận rằng không gian và thời gian bắt đầu có vẻ hỗn loạn hơn. Một người luôn kiểm soát mọi thứ xung quanh mình giờ đây đang mất đi tất cả.

Vậy đây mới gọi là "say rượu" à?

Đột nhiên có một người đàn ông tiến tới. Anh ta có vẻ ngoài quen thuộc với bộ vest màu xanh và mái tóc gọn gàng, có chút không thể so sánh được ở nơi này. Tuy nhiên, Way mới gặp anh ấy vài ngày trước, Pete, nhà tài trợ mới cho đội đua của cậu, và có thể là người mà cậu ít mong gặp nhất lúc này.

"Thật trùng hợp! Em có phiền nếu tôi ngồi đây với em không?"

Không thể từ chối được. Pete là một người quan trọng đối với đội đua của cậu, mặc dù cậu không chắc liệu mình có thể quay lại đó hay không. Nhưng Way quá say nên không thể đưa ra bất kỳ sự đồng ý lịch sự nào. Cậu chỉ gật đầu dịu dàng và Pete không ngần ngại ngồi xuống cạnh cậu.

"Đừng lo lắng, tôi không phải là kẻ tham công tiếc việc nói về công việc kinh doanh ở một nơi như thế này. Hãy cứ nói chuyện bình thường thôi."

Way không thể nhớ cuộc trò chuyện của họ là gì vì không mất nhiều thời gian cho đến khi đầu cậu bắt đầu ong ong đến mức cơ thể cậu dường như mất thăng bằng. Thế là Pete nhất quyết đòi đưa cậu về nhà. Sự từ chối lịch sự của Way là vô nghĩa vì cậu hầu như là không thể đi lại mà không bị vấp ngã.

Thực ra, Way luôn cảm thấy có điều gì đó trong cách Pete nhìn cậu kể từ lần đầu họ gặp nhau ở nhà hàng. Tuy nhiên, tối nay cậu không quan tâm đến điều đó. Cho dù hôm nay cậu có chết thì ai quan tâm? Way thậm chí còn có một ý tưởng điên rồ khi Phó Chủ Tịch lại nhìn cậu bằng ánh mắt rực lửa khi họ đang đi qua một con hẻm hẹp trên đường đến bãi đậu xe, nơi không có ai khác ngoài họ. Babe luôn tìm đến tình dục để giải quyết cảm xúc của mình. Nếu Way cũng thử làm vậy thì sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(PeteWay)(H)  Say!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ