Namjoon nằm dài trên ghế sofa trong phòng làm việc của mình đầy mệt mỏi, anh đã thức cả đêm hôm qua chỉ để xử lý cả xấp hồ sơ xếp dài như núi đến khi trời gần như đã sáng thì mọi việc mới tạm xong xui, namjoon giờ anh mới được nghỉ ngơi một chút, trước khi xử lý những hồ sơ và bản hợp đồng khác.
- kim namjoon sáng sớm đừng ể oải vậy.
Mùi cà phê loáng thoáng trong phòng anh, namjoon cũng không để tâm tới lời nói của ai kia vì thật anh đã quá mệt chỉ sau ngày hôm qua, và anh cũng không buồn trả lời đâu.
- chật..chú mày ngồi dậy uống ly cà phê này cho tỉnh giúp anh đi, lát nữa còn phải đi kí hợp đồng đấy.
Kim namjoon uề oải miễn cưỡng ngồi dậy, lấy lý cà phê từ tay Yoongi mà nóc cạn. Yoongi đứng đó trợn mắt nhìn anh, có thể nóc cạn trong một lần luôn sao, nó là lý cà phê nóng đấy!
- đừng có đứng đấy nhìn em chằm chằm thế yoongi, anh đi chuẩn bị tài liệu đi, không phải lát nữa ta phải đi hợp đồng sao?
Yoongi nghe vậy cũng đành thôi không quan tâm đến nữa, mà lo đi chuẩn bị tài liệu để kiệp đi kí hợp đồng nữa. À sẵn tiện nói về yoongi. Tên đầy đủ Min Yoongi hai người là bạn thân hồi trung học và Yoongi lớn hơn namjoon hai tuổi. Hai người họ thân thiết đến mức người ta còn tưởng hai người là người yêu đấy chứ, haha. Namjoon chỉ nhớ được lần cuối mình găp yoongi là gần xát ngày Yoongi tốt nghiệp, và họ hầu như không còn liên lạc kể từ đó nữa, cho đến nhiều năm sau đó họ gặp lại nhau khi Yoongi đang đi xin việc tại công ty của namjoon. kim namjoon tin tưởng và biết yoongi năng lực lại rất tốt, sử lý việc rất nhanh gọn, nên đã đưa anh lên chức thư kí đến tận bây giờ.
- kim namjoon, chú mày còn ngồi thẩn thờ ra đó nữa, tài liệu chuẩn bị xong rồi. đi sớm chút, đi trễ không kiệp đâu.
Kim namjoon chỉ gật đầu, cứ thế theo sau Yoongi
- chú mày nên kiềm lại cái tính bực mình của mình đấy, đối tác lần này rất quan trọng, nên đừng nổi nóng như lần trước.
Min Yoongi vừa vào trong tháng máy, bấm nút đi xuống cũng tiện mà nhắc nhở namjoon, dù sao cũng muốn tốt cho cả hai và hợp đồng sắp tới thôi. Anh nghe vậy cũng chỉ ầm ừ, tháng máy mở ra, cả hai nhanh chóng ra ngoài. Xe ở ngoài cũng đã đợi sẵn từ lâu. Cả hai đi nhanh tới leo lên xe rồi phóng nhanh đi.
=================>
Tới nơi cả hai dần xuống xe trước cửa nhà hàng lớn và nhanh chóng vào trong. Min yoongi đứng ở quầy tiếp tân nói chuyện một lúc mới quay sang namjoon, cùng lúc đó có người nhân viên nam trước dẫn đường.- thưa ngài, đây là phòng của hai người. Nếu có vấn đề gì thì cứ kêu tôi nhé, chúc hai ngài một ngày tốt lành, tôi xin phép đi trước.
Min Yoongi nhìn nhân viên nam rồi gật đầu, giờ chỉ cần đợi nhân vật chính nữa thôi là được. Nhưng cậu vẫn không khỏi lo lắng lắm, mong người kia sẽ không gì quá đáng làm namjoon tức giận, không thì hợp đồng coi như xong.
"Cạch"
Min Yoongi thoát khỏi suy nghĩ của mình, nhanh ngồi dậy quay qua sau, biết là người đã tới liền khều namjoon đang ngồi kế bênh mình đã uể oải đứng đứng dậy. Lịch sự chào hỏi.
- được rồi, vào thẳng vấn đề chính đi. Tôi là kim seokjin người sẽ kí hợp đồng với hai vị ngày hôm nay.
- vâng, mời ngài kim ngồi.
Không khí trong phòng căng thẳng, kim namjoon có chút khó chịu với người đang ngồi trước mặt mình. Nhìn gã ta chằm chằm chỉ thể thầm đánh giá. Lại bị Yoongi nhắc nhỏ
- namjoon chú đừng nhìn người ta chằm chằm như thế, mau chóng kí xong hợp đồng rồi về chú muốn thế nào cũng được.
Kim namjoon gật đầu. Cả phòng giờ chỉ là những tiếng thảo luận của cả bốn người, à quên mất, còn thư kí của người kia nữa. Đến khi xong xui kim namjoon mới thở vào nhẹ nhỏm, nhưng cái không khí căng thẳng này hình như vẫn chưa tảng bớt lắm, nhưng thôi kệ dù sao anh cũng sắp thoát khỏi đây rồi.
Kim namjoon thầm nghỉ trong lòng mình, lại vô tình liết mắt qua gã, người mình mới kí hợp đồng liền hơi giật mình khi thấy gã nhìn mình chăm chăm, ôi còn tim bé nhỏ của namjoon bị gã làm cho hú hồn rồi. Sao tự nhiên gã lại nhìn mình chăm chăm như thế, gã không hài lòng gì sao.
- được rồi, cảm ơn ngài đã hợp tác với công ty tôi, xin lỗi vì không thể ở lại lâu hơn, tôi xin phép ngài kim đi trước.
Min Yoongi khều vai namjoon, anh hiểu ý liền ngồi dậy, lịch sự chào hỏi mới dần bước ra ngoài. Tới khi gần ra khỏi cửa namjoon kêu min yoongi lại, nói mình cần đi vệ sinh một chút, cậu cứ ở ngoài đợi. Min Yoongi đồng ý cũng đi ra xe ngồi đợi.
Kim namjoon chạy nhanh vào nhà vệ sinh mở vòi nước tạt thẳng vô mặt mình để tỉnh táo, cũng như ổn định lại tình thần. Lại không ngừng nghĩ đến cái ánh mắt người đó nhìn mình là như thế nào thật, đang vẫn đang trong suy nghĩ thì một cánh tay đặt trên vai anh khiến anh bừng tỉnh, liền quay phắc lại, là gã người mà anh kí hợp đồng vừa nãy.
- cậu namjoon, lại gặp lại cậu ở đây rồi.
Gã cười với anh, ôi anh cảm thấy điềm tới, sao lại gặp lại gã, cứ nghĩ kí xong rồi lại thôi. Sao lại gặp lại gã ở trong đây được chứ, kim namjoon giờ là muốn trốn thoát.
- a..ừm chào ngài, cũng trùng hợp thiệt khi gặp ngài đây, haha..
Kim namjoon tắt vòi nước, muốn trốn gã ra ngoài, dù sao yoongi cũng đang đợi anh. Lịch sử chào gã lần nữa bước ra ngoài, nhưng liền bị gã nắm lấy cánh tay kéo lại mà ôm sát anh vào lòng gã. Khiến anh không khỏi hoảng hốt muốn đẩy ra
- t- thưa ngài kim, phiền ngài bỏ tôi ra việc này rất kì cục. Tôi là alpha không phải omega, cả hai ôm nhau này sẽ rất kì..
Kim namjoon cố gắng đẩy gã ra nhưng càng lúc càng bị gã siết chặt lại, eo anh lại bị gã nhéo cái.
- alpha thì sao hửm cậu namjoon?, tôi không kén chọn đâu.
Namjoon nghe đến đây mặt mày muốn tái mét rồi, ngoài omega ra gã còn xơi luôn cả alpha á, namjoon cảm thấy bị đe doạ, chắc chắn sau lần này sẽ không gặp gã nưqx nếu không muốn chuyện xấu tới với mình.
- kim namjoon?
Hơi thở của gã phà lên gáy namjoon, ôi trời gã có cần nói thẳng tên anh ra thế không, còn cái tay nữa, gã có thể tự tiện sờ soạn cơ thể alpha như thế hả. Kim namjoon có chút run rẩy. Nhưng nghĩ lại nếu không nhanh thoát khỏi đây mà cứ bộ dạng sợ sệt, chắc chắn gã sẽ càng làm tới hơn. Kim namjoon liều mình dậm mạnh vào chân gã, thoát ra mà buông thẳng lời muốn xua đuổi.
- ngài xin hãy lịch sự vì cả hai đều là alpha, tôi ngài không nên để mắt tới đâu, ở ngoài kia sẽ nhiều lựa chọn hơn cho ngài. Mong chúng ta sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa.
Kim namjoon cố tình nhấn mạnh lời cuối cùng trước khi kết thúc và rời đi. Đúng là kí hợp đồng với tên này thật phiền phức. Không vì công ty thì anh đã không phải mất thời gian đến đây làm gì mà vướng phải chuyện rắc rối rồi.
Còn kim seokjin á hả, gã cười tươi ơi tươi khi chọc người ta bực không thèm gặp lại mình. Dù thế, gã chắc cả hai sẽ gặp lại sớm thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
•|Jinjoon - Eabo|• Biến đổi
Fanfictiondù có là một alpha đi nữa thì khi bị tôi kích thích, lỗ nhỏ bên dưới cũng sẽ ướt nhẹp như omega thôi..