Hanni căm ghét tình yêu, căm ghét cả Minji, người đã làm trái tim cô dần chết mòn. Nếu chuyện lần đó không xảy ra ít nhất cô có thể chôn vùi mối tình đơn phương mà chẳng một ai biết và đã không trở thành con người tồi tệ như hiện tại. Trãi qua nhiều chuyện Minji dường như chẳng còn cảm giác tội lỗi và dần xem đó là điều đương nhiên.
Ngồi trên bàn ăn Hanni ho khan vài cái, cổ họng đắng ngắt cũng không buồn động đến thức ăn trên bàn, Minji lặng lẽ nhìn sang gắp một ít thịt bỏ vào trong chén cô rồi tiếp tục ăn. Mấy đứa nhỏ ngồi nói chuyện rôm rả trong khi Hanni bắt đầu bỏ chén đứng dậy Haerin mới giật mình nhìn chị lo lắng." Hanni unnie, chị không khoẻ sao? "
Hanni lắc đầu rồi đi lên phòng , Minji chẳng thể chịu nổi với tính tình khó ở của cô nữa , cậu lớn tiếng như cố tình để cô nghe thấy , ba đứa nhỏ giật mình im thin thít.
" Mặc kệ cậu ấy đi Haerin"
Vờ như không nghe sau khi đóng cửa phòng cô ngồi xuống chiếc giường rồi thở dài , như một trò chơi để xem sức chịu đựng của ai giỏi hơn, Hanni nghĩ mình sắp phát điên khi tỏ ra chán ghét cậu ấy rồi , cô muốn được giải thoát nhưng phải là chính miệng cậu nói ra những lời cay độc nhất.
Nhưng có lẽ Minji đang cố tình lờ đi, cậu ấy chẳng bao giờ nóng giận trước mặt cô vẫn luôn dịu dàng nhưng Hanni chưa bao giờ cảm nhận được con tim Minji đang muốn gì, mặc dù có được Minji nhưng khi họ ở gần nhau Hanni lại cảm thấy không thoải mái.Lịch trình dày đặt cộng thêm việc ăn uống không ra hồn khiến Hanni chẳng còn nổi sức lực nữa , ôm lấy chiếc đầu đang quay cuồng Hanni cố gắng bước đi nhưng đôi chân rung rẫy yếu ớt của cô đã không nghe theo chủ nhân , may mắn rằng Jihye đã đứng gần đó và đỡ lấy cô. Em hốt hoảng kêu quản lý đến kiểm tra.
" Em ấy bị tụt canxi thôi , nghĩ ngơi chút sẽ ổn"
Sau khi được chăm sóc đặc biệt trong phòng nghỉ của nhóm Hanni cũng tỉnh lại , nhận ra Haerin và Hyein nắm chặt lấy tay mình . Hanni đưa đôi mắt ngấn lệ cảm thấy vô cùng có lỗi khi làm mấy đứa em út lo lắng . Vươn cánh tay bất ngờ ôm lấy hai đứa nhỏ .
" Chị xin lỗi "
" Unnie "
Jihye cũng chạy đến ôm Hanni , cả đám cùng nhau bật khóc một cách ngớ ngẫn , tiềm thức của Hanni cũng đã thức tỉnh được phần nào . Cô biết rằng không thể làm những người thân bên cạnh mình tổn thương thêm nữa .
Cũng dần nhận ra chính cô là người đẩy họ ra xa , vốn các thành viên luôn âm thầm quan tâm đến cô nhưng trong mắt cô chỉ toàn là tình yêu mù quáng , ngay cả Haerin con bé chưa bao giờ có lỗi với cô .
Nhưng cô lại trở nên lạnh lùng với em ấy , ngay cả một Jihye ấm áp và một Hyein ngây thơ tốt bụng cũng bị sự cộc cằn của cô làm ảnh hưởng một cách vô cớ.
Một năm qua cô đã biến mọi thứ trở nên tồi tệ .Hanni nhớ đến vô số lần mình trở nên xấu tính trước mặc các thành viên chỉ vì những câu chuyện của mình và Minji .
Hanni đã luôn lờ đi những mối quan hệ ở bên ngoài của Minji , vì tình yêu cô có thể chấp nhận cậu ấy vui đùa với nhưng cô gái khác chỉ cần đừng để cô chạm mặt hoặc là một người thân nào đó của cô là được. Nhưng rồi Hanni vô tình nhận ra ánh mắt của Minji luôn hướng về một người , một thành viên trong nhóm , cô tự khuyên nhủ bản thân rằng mình đã suy nghĩ quá nhiều .
Nhưng có lẽ suy nghĩ của cô đã đúng , cô đã nhìn thấy Minji đang ngồi một góc ngắm nghía bức ảnh fansite của người kia , Hanni như sụp đổ , sự ghen tỵ trong lòng cô trổi dậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc ngủ • Bbangsaz
أدب الهواةNgủ trong tình yêu ảo giác mãi mãi hay thức tỉnh và tìm lại bản thân?