7:00 sáng tại biệt thự gia đình Anna.
- Tiểu thư, tiểu thư à, cô mau dậy đi.- Người giúp việc vừa gọi, tay không ngừng gõ cửa nhưng bên trong căn phòng lớn lại chẳng có tiếng hồi đáp nào.
- Cô có chìa khoá không ?- Một cô gái với hai đuôi tóc màu hồng xinh xắn, tay ôm kẹo, lưng đeo cặp nhướng mắt hỏi.
- À có nhưng...- Người giúp việc ngập ngừng.
- Vậy cô cứ mở cửa đi.
- Không được đâu, chúng tôi không được phép mở cửa nếu không có việc gấp.
- Đi học không phải là việc gấp sao ?- Cô gái tiếp tục hỏi.
- Ơ...không được đâu.- Người giúp việc bối rối.
- Cô cứ mở đi, có gì tôi chịu trách nhiệm cho.- Cô gái thản nhiên mút kẹo.
Người giúp việc quá bí, không biết phải làm thế nào, cô không muốn bị mất việc nhưng cũng không biết gọi tiểu thư dậy như thế nào, việc trễ học của tiểu thư chắc chắn sẽ khiến bà chủ tức giận. Ngay lúc đó trong phòng vọng ra tiếng gọi.
*Chị Bee cho cậu ấy vào đi, chị có thể đi làm bữa sáng được rồi.*
Nghe thấy giọng của tiểu thư, Bee đáp lại rồi mở cửa, ngay khi cánh cửa khép lại, cô quay người về bếp.
- Anna, cậu tính ngủ đến bao giờ ?- Cô gái tiếp tục mút kẹo nhìn chằm chằm người đang ngồi trên giường.
- Sherry, chưa dậy đã nghe tiếng cậu oang oang từ ngoài cửa, ai mà ngủ cho nổi.- Cô bước xuống giường.
- Ô, giọng tớ to vậy sao ?- Sherry thôi mút kẹo, cau mày khó hiểu.
*Rào rào*
Tiếng nước trong phòng tắm nghe đều đều văng vẳng bên tai Sherry. - Anna, đến bao giờ mới bỏ thói quen tắm sát giờ học hả ?
- Ngồi đó ăn cho hết kẹo đi Sherry, lảm nhảm miết.
- Tiểu thư có khác nhỉ, thật biết cách ra lệnh mà.- Cô phụng phịu.
*15 phút sau*
Anna bước đến bàn trang điểm.
- Cậu lại vẽ gì lên mặt đấy ?- Sherry nói to rồi cứ thế mà lăn ra giường cười nắc nẻ.
- Lại đây vẽ râu quai nón cho này đồ nhiều chuyện !- Anna ném cặp mắt như muốn ăn tươi nuốt sống vào Sherry rồi lại bụm miệng cười.
- Người chọc cười cậu chỉ có thể là tớ thôi, ha ha.- Sherry vừa nói vừa bước lại gần.
Hai cô gái vừa đùa vừa dí nhau chạy khắp phòng. Tiếng cười vang vọng. Người khác nhìn vào lại cứ tưởng hai đứa con nít giành đồ chơi chứ chả ai dám tin rằng năm nay cả hai đều đã tròn 17 tuổi. Mãi đến khi chị Bee đến trước cửa gọi thì họ mới thôi cười đùa và nghiêm túc xuống ăn sáng. Dùng bữa xong lại đuổi nhau lên xe rồi đến trường. Buổi sáng ngày nào cũng vậy riết rồi ai trong biệt thư cũng quen Sherry và giọng nói oang oang đến ngây ngô của cô. Ai cũng công nhận nếu không có cô thì còn lâu tiểu thư Anna mặt lạnh như tiền của họ lại có ngày như đứa con nít vô tư cười nói như thế.
- Anna, hôm nay cậu dùng buộc tóc gì thế, lại có màu hồng kìa.- Sherry tíu tít.
- Buộc nơ mới mua hôm qua, thích không tặng cậu đấy đồ cuồng màu hồng.- Anna lè lưỡi.
- Gớm, con gái ai chả thích màu hồng, có cậu là không ra hệ thống gì.- Sherry bỉu môi.
- Đưa tóc đây buộc cho, lắm lời quá cô nương.
HỌC VIỆN HARVEY.
- Tiểu thư, đến nơi rồi. Sau khi tan học tôi sẽ rước cô sớm nhé. Bà chủ dặn tôi hôm nay có cậu Aidan đến....
- Thôi khỏi hôm nay tôi đi ăn kem với Sherry.- Cô cắt lời lão tài xế rồi kéo Sherry ra khỏi xe.
Đi được một quãng cô buông Sherry ra.
- Ê Anna.
- Gì ?
- Cậu trông có vẻ khó chịu khi nhắc đến anh Aidan nhỉ ?- Sherry cau mày.
- Có gì đâu, chỉ là không thích thôi.
- Sao vậy, anh ta đẹp trai lại giỏi giang, có gì để cậu không thích ?
- Sherry cậu là bạn tớ cậu cũng hiểu mà. Tớ không biết gì về anh ta, khi không lại trở thành bạn trai. Tớ không chấp nhận cũng không mướn anh ta cứ phải qua nhà tớ chào hỏi rồi ăn uống cùng gia đình tớ.
- Nhưng anh ta khá tốt đó chứ.
- Sherry cậu còn nói nữa chiều nay khỏi ăn kem nhé.
- Á đừng, đi thôi sắp trễ giờ lên lớp rồi. Chiều đi ăn nhé. - Sherry cười láu cá.
- Cậu đấy, có ăn là giỏi thôi. - Anna bật cười trước biểu cảm của nhỏ bạn thân.
Rồi cả hai, một nhảy chân sáo một đi chậm rãi lên lớp.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Học viện Harvey là một ngôi trường dành cho những học sinh có năng lực đặc biệt được công nhận. Hằng năm đều có những thư mời phát cho những cô, cậu bé để thông báo việc được tuyển chọn vào học viện. Các học sinh trong trường đều phải tuân thủ rất nhiều luật lệ được hiệu trưởng đương nhiệm đặt ra để giữ gìn trật tự trong học viện.
<> Không được dùng phép thuật nếu không có việc khẩn cấp, hoặc chỉ được sử dụng khi thầy cô cho phép.
Dùng phép thuật trong gây gổ đánh nhau là một điều tối kị. Nếu bạn vi phạm dù bạn là ai bạn cũng sẽ bị ghi tên vào sổ cấm túc và tước sức mạnh 3 ngày.
Cô hiệu trưởng Marina là một người có sức mạnh tối cao trong trường và rất được học sinh kính trọng. Cô đã giữ chức vị này 20 năm. Cô rất nghiêm khắc cũng rất thương học sinh của mình.
<> Học sinh trong trường được phép tổ chức tiệc tùng nếu có sự đồng ý của cô hiệu trưởng.
Tuy trong trường có rất nhiều học sinh giỏi nhưng 7 người thuộc 7 thứ hạng cao nhất luôn được vinh danh và tham gia vào khoá học dành cho học viên ưu tú, được phát triển thêm sức mạnh bản thân.
Và 7 học sinh ưu tú năm nay của cả 4 khối:
🌐 Vincent
🌐 Anna
🌐 Sophia
🌐 Sherry
🌐 Kin
🌐 Alice
🌐 Ed
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Hey ! Thảy bóng qua đây !
- Kin ! Bắt bóng !- Trái bóng lao thẳng vào bàn tay anh chàng tóc xanh rồi nhanh chóng được tung vào rổ.
- Yeahhhh !- Cậu la lên hứng khởi. Ngay lập tức được đám bạn vây quanh vò đầu.
- Giỏi lắm Kin !
Đám nữ sinh thì la hét muốn vồ lấy cậu mỗi khi trận đấu kết thúc. Hôm nay cậu muốn chơi hai trận, cứ vậy trận đấu lại tiếp tục, cậu truyền bóng cho đồng đội - một cậu trai tóc bạch kim.
Và rồi....
*Bốppp*
Trái banh hình như va phải ai đó rồi lăn nhẹ về sân. Kin và người vừa tung bóng chạy nhanh về phía hai người ngoài hàng rào.
- Huhu đau quá- Sherry vừa ghì chặt chỗ bóng va trúng vừa khóc thảm.
- Sherry, bỏ ra tớ xem nào.- Anna cố gắng nhìn vết thương đỏ tấy trên trán bạn mình.
- Tớ sẽ bị điên chứ Anna. Va mạnh như vậy....- Sherry nói trong nước mắt.
- Nín đi, tớ đi xử lý mấy tên đó.
Cô vừa dứt câu thì thấy hai người con trai chạy đến.
- Xin lỗi, bọn tôi không cố ý. Cô ấy có sao không ?- Kin nhìn Sherry rồi lại quay sang hỏi Anna.
Cô không đáp chỉ ngồi xuống cạnh Sherry cố khuyên nhủ nhỏ bạn dừng khóc.
- Tớ là Leonard. Cậu tên gì ?- Anh chàng tóc bạch kim chìa tay trước mặt Sherry.
- Tớ là Sherry.- Giọng cô yếu ớt.
- Được rồi Sherry, tớ xin lỗi nhé. Tớ là người thảy quả bóng đó, cậu muốn đánh tớ bao nhiêu để hả giận cũng được.
Sherry ngước nhìn Leonard. Cô bám vai Anna đứng dậy, chẳng nói chẳng rằng đánh cậu ta hai cái thật đau rồi quay đi. Anna chạy theo sau. Cho đến khi bóng dáng hai người khuất hẳn Kin mới quay sang Leonard.
- Cậu thật biết cách dỗ con gái. Tiện thể xin luôn tên.- Kin bật cười.
- Có gì đâu. Nếu không dỗ được thì tớ và cậu no đòn với cô nàng bên cạnh rồi.- Leonard nhìn Kin đau khổ.
- Vai chắc không đau đâu nhỉ ?
- Không, may mà cô gái đó không cắn. Xét cho cùng cô ấy dễ thương ghê.
- Về trận đấu thôi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Sherry, hết đau chưa ?- Anna đi bên cạnh hỏi.
- Đau chết luôn.
- Sao không đánh cho tên đó chừa, đánh có hai cái rõ nhẹ.- Anna bỉu môi.
- Tớ không có hung dữ như cậu, hơn hết cậu ta cũng có thành ý còn gì.
- Gì đây ? Dám nói tớ hung dữ, muốn chết hả ?- Anna hù.
- Ớ không làm gì có. Anna cậu là hiền nhất.- Sherry cười to.
- Cậu cười rồi nhé. Không được khóc nữa nhé !
- Ừ ừ.- Sherry gật gù.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chiều tan học. 6:00 tối.
- Anna, cậu nhắm trốn được chứ ? Tớ thấy xe của mẹ cậu ở trước cửa học viện kìa.- Sherry nhướng mắt thăm dò biểu cảm cô bạn.
- Chắc là không, tớ thấy anh ta đi tới rồi.- Anna nhìn vô vọng.
- Thôi vậy cậu về đi, hôm khác đi ăn với tớ. Cậu bao đấy nhé.- Sherry láu cá nhìn.
- Được được, mai sẽ bao cậu trọn gói luôn. Tớ về trước nhé.
- Byeeee người đẹp.- Sherry vẫy tay chào.
Anna lạnh lùng lên xe, sau khi Aidan đóng cửa, chiếc xe cũng nhanh chóng khuất tầm mắt Sherry. Cô thở dài.
- Nè, bạn gì ơi !
- Hả ?- Sherry nhìn người vừa gọi.
- Mai tớ được cô hiệu trưởng phê duyệt một buổi dạ hội hoá trang. Cậu cảm phiền giúp tớ mang đồ lên phòng đạo cụ được không ?
- Ố, cậu là Ed phải không ?- Sherry tròn mắt.
- Ừ, ủa cậu biết tớ hả ?
- Ừ biết, bữa tiệc của cậu luôn khiến người ta rất thoải mái mà.- Sherry chìa cây kẹo trước mặt Ed.- Ăn không, cho cậu đấy.
- Ăn chứ !- Ed vui vẻ tháo kẹo.
Hai người nhanh chóng quen biết rồi cùng nhau khinh đồ lên phòng đạo cụ. Hôm đó Sherry lại có thêm một người bạn mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRUYỆN DÀI ] Học Viện Phép Thuật 1
Viễn tưởngHọ, bốn con người, bốn số phận khác nhau vô tình bị đẩy vào vòng xoáy quyền lực. Một Ed sôi nổi. Một Anna lạnh lùng. Một Sherry đáng yêu. Một Kin năng động. Họ buộc phải dùng sức mạnh để bảo vệ bản thân và những người thân yêu. Trận đấu sống còn gi...