Sweetie

542 19 3
                                    

Chuyện là vị bác sĩ khoa tâm lý học Mikage Reo aka giám đốc của bệnh viện Hakama dạo gần đây như người trên mây. Cách đây một tuần, lầm bầm độc thoại một mình tự kỉ không những không nhẹ đi còn nặng hơn, cư xử thất thường tâm trí hỗn loạn không ổn định, lúc thì cầm nhầm hồ sơ, lúc thì ăn trưa không nhét miếng cơm nào vào mồm, lúc thì đi nhầm phòng khám đến bệnh nhân cũng lộn nốt đến cả việc tư vấn điều trị cũng toàn lỡ miệng nói xà lơ gì đâu không làm bệnh nhân sợ ứ dám tới nữa. Làm người ta nghĩ lầm có nhan sắc đẹp trai mà quên hướng dẫn sử dụng kèm bệnh là dở rồi.

Reo thề đây không phải mình bị bệnh hay tự kỉ như thằng điên nào đâu mọi thứ đều có nguyên nhân cả mà. Reo mở cái bệnh viện này là chỉ muốn nâng cao nhu cầu sống của cộng đồng tốt hơn thôi, cũng không hẳn phần lớn tại nhà nhiều tiền quá tiêu không hết nổi nên mở bệnh viện tiêu cho nhanh hơn ấy mà. Có tiền thì tội tình gì không làm việc gì đó nhân đạo cho xã hội? Nào ngờ đó là nước đi đúng đắn nhất trong cuộc đời giúp hắn có thể gặp được định mệnh của đời mình.

Thiệt ra hắn đang cảm nắng một người ở khoa điều dưỡng, dáng cao mảnh mai cùng mái tóc trắng tuyết rất dễ nhận thấy. Trời má sao càng nhìn càng cute hột me zạy nè. Mắt to tròn với hai cái má bánh bao muốn đớp cái ghê. Do đó trong đầu toàn hình ảnh người đó hắn không thể nào tập trung công việc được, hỏi người cùng khoa với crush mới biết tên là Nagi Seishiro vừa vào làm, đề nghị nổ hộ cái in4 luôn xui là không có ai có cả. Theo dõi người ta tầm hai ngày rồi á tính đi xin in4 tuy nhiên giờ giấc khác nhau khó mà gặp được. Chừng nào chưa xin được thì Reo chưa hết thất thường.

Hôm nay quyết tâm xin cho bằng được nhưng ôi hỡi thần linh ông bà tổ tiên trời đất quỷ thần phật tổ ơi sao có thể tàn ác với hắn tặng nguyên cái lịch trình dày đặc điều trị tâm lý hơn 40% đa phần là giới trẻ và trẻ em do toàn cầu hóa nhiều sức ép ảnh hưởng đời sống hiện nay, cứ hết người này rồi tới người khác đâm ra hắn làm quần quật cả buổi. Giờ trưa hắn đi lấy nước nốc hết cho bổ cổ họng chợt thấy crush cùng với đứa trẻ mắc chứng rối loạn lo âu khi nãy hắn tư vấn.

Đứa trẻ chờ người thân làm giấy tờ nên chỉ có một mình, cảm xúc lo âu lại dâng lên run tay đánh rơi con thú nhồi bông nhưng không dám nhặt tại sợ chỉ rời mắt tý thôi sẽ không thấy người thân nữa. Bỗng nhiên có người nhặt lên không ai khác là crush của hắn - Nagi Seishiro. Điều hắn ngạc nhiên nhất là đứa trẻ không hét hay khóc mà còn nhìn bằng ánh mắt... cảm nắng với crush hắn? Tại crush hắn đẹp mà phải chịu hoy nhưng hắn tức nha! Lúc gặp hắn thì nó bù lu bù loa lên còn giờ thì sao? Nhìn crush hắn bằng cái ánh mắt đó là ý gì?! Thích dành à?! Coi chừng đấy!

- Của em nè.

- Em cảm ơn ạ...

- Giờ trưa rất vắng người nên em theo sát mẹ đừng đi lung tung nhé?

- Dạ.

Mẹ con họ đi rồi hắn liền hành động may mắn được va nhẹ vào người ta, mùi thơm hoa nhài ngọt ngào lan tỏa hết cánh mũi hắn tỉnh lại liền luôn. Thơm vãi
(ꈍ ꈍ)✧ thề nếu đây là ma túy (lành mạnh) chắc hắn hít cả đời không thấy chán. Cảm giác bay bổng thoải mái quá đê.

 [RoNg] Daily 🌸🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ