3

367 53 2
                                    


____

Từ cái ngày ngất xỉu ở công ty các thành viên bắt đầu chăm Hanni như em út . Kết quả là Hanni có một khuôn mặt bầu bĩnh chỉ trong một tuần , Hanni dần mở lòng hơn không còn trạng thái ủ rũ chống đối xã hội như trước nữa. Nhưng chuyện của cô và Minji vẫn chưa được giải quyết.
Minji vẫn như vậy , vẫn im lặng bên cạnh cô.
Hanni dường như cũng mệt mỏi rồi cô nghĩ mình nên chấm dứt tất cả .

Tối đó sau buổi ăn Hanni quyết định đề nghị Minji vào phòng ngủ để nói chuyện. Minji vẫn ngồi đó không nhìn lấy cô một cái , Hanni cũng đã quen với sự lạnh lùng từ cậu nhưng lần này nó không khiến Hanni buồn lòng nữa .
Cả hai yên lặng một lúc , Hanni đã chuẩn bị tâm thế cho chuyện này từ lâu nhưng khi đối diện với Minji cô lại không khỏi hồi hộp, Hanni cố hít một hơi thật sâu .

" Minji tớ nghĩ chúng ta nên chia tay"

Cậu chợt quay sang nhìn cô , không khí lại trở nên quỷ dị một lần nữa . Khác với suy nghĩ của cô đáng lẽ cậu ta sẽ trở nên vui mừng khi được giải thoát , nhưng đáp lại yêu cầu Minji chỉ im lặng.

" Này !! trả lời tớ"

Hanni hết khiên nhẫn nắm lấy đôi vai của Minji lay nhẹ , chẳng biết có đang hoa mắt không khi cô nhận ra đôi mắt đang đỏ hoe của đối phương . Cậu ta khóc  khi cô nói chia tay sao? Chuyện này nghe buồn cười quá. Minji đột nhiên đứng lên.

" Được thôi , chúc cậu hạnh phúc khi bên cạnh người ấy"

Minji đi ra khỏi phòng rồi đóng sầm cửa , Hanni đứng hình , trong đầu hiện ra nghìn dấu chấm hỏi , người ấy Là ai ? Cậu ta đang nói điên khùng gì vậy?
Minji nghĩ cô đang có người con gái khác nên đá cậu ta sao?
Hanni đã lên kịch bản về câu chuyện chia tay này sẽ khiến mình khóc lóc 3 ngày 3 đêm nhưng có lẽ từ  lâu cô đã sớm buông bỏ Minji rồi.

" Unnie , chị đang khóc đấy à?"

Jihye bước đến khi thấy bóng lưng đang rung rẫy của Minji , như bị phát hiện cậu giật mình tránh né ánh mắt Jihye.

" Không , con gì nhảy vào mắt nên hơi đỏ thôi"

" chắc là con thỏ nhảy vào mắt chị rồi"

Jihye ngồi xuống bên cạnh Minji , giọng có chút châm biếm , em hoàn toàn không phản đối mối quan hệ này cũng không tác thành bởi vì em biết sớm muộn họ cũng sẽ có kết quả không tốt đẹp . Em thầm mừng cho Hanni vì đã thoát ra khỏi Minji.

" Tối nay mình đổi chỗ ngủ cho nhau nhé "

Minji mệt mỏi gật đầu mặc dù chẳng hiểu một đích của Jihye là gì , nhưng cậu cũng cần phải tránh mặt cô một thời gian để có thể ổn định lại mọi chuyện .

Haerin nằm trên giường lướt điện thoại sau một ngày dài mệt mỏi , cánh cửa phòng mở ra ,người đi vào là cục đá Kim Minji .

" Hôm nay Jihye muốn qua ngủ với Hanni nên kêu chị qua đây "

Haerin thất vọng xị mặt , dạo gần đây Jihye cứ bám theo Hanni suốt khiến em cảm thấy bất an và cũng có một chút ghen tỵ , em cũng chẳng biết tại sao nữa . Tưởng tượng đến khung cảnh hai người ôm nhau ngủ khiến Haerin khó chịu.
Minji nhận ra thái độ hậm hực của Haerin liền cảm thấy buồn cười, cô nằm xuống chiếc giường bên cạnh trêu chọc.

" Em đang ghen sao? "

" Unnie!! ... ghen gì chứ"

Haerin liền chối , mặc dù nói không nhưng con gấu bông trên tay đã bị em siếc chặt đến đáng thương.
Minji nén tiếng thở dài , có lẽ thân xác của họ ở đây nhưng đầu óc của cả hai đều treo lơ lững ở phòng ngủ bên cạnh.

Jihye sau khi tắm cũng bước vào phòng ngủ , Hanni đã chìm vào giấc mộng từ khi nào , em đưa tay sờ chiếc má bánh bao của cô . Cảm thấy nhột nhột Hanni liền tỉnh giấc , nheo mắt nhìn sang Jihye.

" Sao em lại ở đây "

Em bất ngờ nhảy lên người đang nằm, cô rên lên đánh nhẹ vào lưng em , mấy đứa em út giờ lớn hết rồi , đủ sức để ăn hiếp chị lớn rồi .

" Unnie"

" Gì ?"

Jihye cười cười quay sang ôm Hanni như con thỏ bông , Hanni vốn là người không thích skinship cũng anit luôn romantic liền đẩy Jihye ra nhưng con bé bám chặt quá , cô bất lực để đứa nhỏ muốn làm gì thì làm.

" Nếu như không gặp Minji , chị sẽ chọn yêu người khác chứ?"

Hanni cóc vào đầu Jihye một cái rõ đau , câu hỏi này chính cô cũng chẳng thể trả lời được . Bởi vì ngay từ đầu Hanni chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rung động với một cô gái .

" Nít nôi biết gì , ngủ đi cho mau lớn "

Jihye đương nhiên không chịu thua liền cà khịa bà chị .

" Chị cũng ngủ nhiều đó !! mà có cao lên đâu?"

" Ai ghẹo gì bạn?"

Hanni phản công đè em ra chọt lét , đùa giỡn một lúc cuối cùng cũng chị chị em em ôm nhau ngủ . Nữa đêm cánh cửa phòng ngủ đột nhiên mở ra,  đôi mắt mèo phát sáng từ từ tiến đến chiếc giường rồi chen vào giữa Hanni và Danielle nằm ngủ một cách thoả mãn.

*   *   *

Tiếng báo thức vang lên , Hanni là người đầu tiên mở mắt , gãi gãi đầu tóc bù xù nhìn xuống hai đứa em đang ôm nhau ngủ , Hanni buồn cười lấy điện thoại chụp cho hai đứa một bức ảnh rồi đi ra khỏi giường .

" Ủa sao em nằm ở đây?"

Jihye là người thức dậy tiếp theo , thấy mèo con đang ôm lấy mình ngủ say , lay nhẹ cánh tay của Haerin , em mèo nheo dụi dụi vào bụng Jihye , con mèo này chắc lại  mộng du đây mà , mặc dù ở chung phòng có hai chiếc giường nhưng chẳng hiểu tại sao trước lúc ngủ thì đều ngủ riêng nhưng khi tỉnh giấc lại thấy em nằm bên cạnh , hỏi ra thì Haerin nói con bé bị mộng du.

" Em chẳng biết"

Haerin nhún vai tỏ ra ngây thơ, Jihye cũng thôi quan tâm , vội đứng dậy đi kiếm Hanni sợ chị nghĩ quẩn sau hậu chia tay . Đi vào wc không thấy chị đâu , Jihye lại chạy khắp ktx tìm kiếm Hanni.

Sau khi thấy Hanni đang đứng ở bếp chuẩn bị cho bữa sáng em mới thở phào nhẹ nhõm. Nhưng rồi Jihye nhận ra Minji cũng đang đứng ở một góc nhìn Hanni .Em ôm trán thở dài như bà cụ non.
Hai người chị thật lộn xộn , ý em là tình yêu của họ.

_ end chap_

Đủ 10 vote tui mới up típ =]]

Giấc ngủ • BbangsazNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ