Nhất Kiến Chung Tình

5 0 0
                                    

Mùa xuân năm đó, chúng ta gặp nhau Ngô Lộ Khả Đào💚💜

Trong tâm dịch viruss Corona 2019-2020, đoàn làm phim Trường Ca Hành vẫn quyết định khai máy vào tháng 3 tại Hoành Điếm.

Ngô Lỗi thủ vai nam chính A Thi Lặc Chuẩn- một chàng trai thảo nguyên mạnh mẽ, quyết đoán, thông minh và tài giỏi. Triệu Lộ Tư thủ vai nữ phụ Lý Lạc Yên- một nàng công chúa trong nhu có cương, dịu dàng như nước, ôn nhu như ngọc.

Hai người tưởng chừng như không liên quan nhưng lại là định mệnh của nhau. Trong phim hai người đều có couple riêng, không một chút dính níu gì. Nhưng không ngờ, chỉ vì một cảnh quay A Chuẩn kề dao lên cổ Lạc Yên uy hiếp nàng lại viral và được đẩy thuyền nhiều như vậy. Trên khắp nền tảng mạng xã hội xuất hiện rất nhiều video về couple tà đạo này, nhận được lượt tương tác tốt.

Quay về thời điểm quay phim, Ngô Lỗi là ngôi sao nhí, lớn lên dưới ánh mắt của hàng vạn người còn Triệu Lộ Tư lại chỉ là diễn viên tay ngang, vào nghề chưa được bao lâu, đi lên từ dòng phim chiếu mạng ngôn tình.

Và họ gặp nhau lần đầu tiên ở phim trường, cảnh đầu tiên đã cần Ngô Lỗi kề dao uy hiếp Lộ Tư rồi.

Đạo diễn Chu Duệ Bân trước khi bấm máy quay đã giới thiệu hai diễn viên với nhau và hướng dẫn họ nên làm thế nào. Triệu Lộ Tư chủ động cúi chào, sau đó cầm kịch bản và cười rất tươi. Ngô Lỗi lần đầu tiên gặp cô ấy mà trợn mắt há miệng, không hiểu sao cậu ấy lại có biểu cảm như vậy.

Đạo diễn nói giọng địa phương nên gọi "Lộ Tư" thành "Lộ Tây". Ngô Lỗi cảm thấy điều này rất buồn cười nên đã nhắc ngay tên "Lộ Tây" với biểu cảm rất vui, cười tươi rói.

Hai người di chuyển về phía bên kia, nhìn Lưu Vũ Ninh và Địch Lệ Nhiệt Ba quay trước. Hai người có khoảng cách không xa, Ngô Lỗi đứng ngay sau Lộ Tư. Lộ Tư có vẻ quay phim rất vui, liên tục cười, quả thật cô ấy cười rất xinh. Ngô Lỗi tỏ mò nên cúi xuống nhìn cô ấy rồi nhanh chóng đảo mắt lên trên. Cũng chính vì khoảnh khắc này cắt từ hậu trường phim mà fan couple ngày càng lớn.

Đến lượt hai người này quay rồi. Ngô Lỗi có chút lúng túng khi bóp vào cánh tay phải Lộ Tư, rồi kề dao lên cổ cô. Có lẽ vì vậy, cậu vô tình bóp mạnh khiến cánh tay cô ấy bị tím.

Tại sao lại biết cánh tay cô ấy bị bầm tím? Vì cuối ngày hôm đó, Lộ Tư đã up ảnh tự sướng lên weibo, ở bắp tay thấy có vết hơi đỏ và tím.

Điều gì đã khiến Ngô Lỗi bóp mạnh như vậy? Cậu ấy vào nghề được nhiều năm, từng diễn qua rất nhiều loại vai và nhiều diễn viên khác. Chẳng lẽ lại không biết nên bóp như nào sao? Cậu ấy cũng rất tinh tế với phái nữ, tại sao lại làm cô ấy đau như vậy?

Há chẳng phải quá lúng túng sao? Mà tại sao lại lúng túng? Tại sao gặp lần đầu tiên đã có ánh mắt ấy với Lộ Tư?

Rung động từ cái nhìn đầu tiên?

Tối hôm đó, khi cậu quay phim xong về khách sạn. Trong lòng dâng lên một cảm giác khó tả. Cậu liền lên mạng tìm thông tin Triệu Lộ Tư.

"Ồ, hoá ra hơn mình một tuổi sao, cũng ở Tứ Xuyên? - Ngô Lỗi thì thầm.

Rồi cậu cũng lên weibo tìm nick Triệu Lộ Tư, lướt xuống là bài đăng mới nhất của cô nàng. Cô up ảnh tự chụp mặt mộc rất xinh nhưng thứ đập vào mắt Ngô Lỗi là vết bầm trên cánh tay phải của cô.

Trong đầu cậu mới suy nghĩ 7749: "Hả, có phải sáng nay mình hơi quá tay không?" , "Hình như sáng bóp hơi mạnh tay rồi?" , "Giờ làm sao đây, mới gặp lần đầu tiên đã khiến tay người ta thành ta như vậy...".

Ngô Lỗi có hơi bối rối, gọi Ngô Duyệt lại hỏi:

- Chị ơi, sáng nay cảnh trao đổi con tin có phải em bóp tay bạn diễn hơi mạnh không?

Ngô Duyệt là chị gái cũng là trợ lý của Ngô Lỗi, theo chân cậu em trên mọi nẻo đường:

- Có chuyện gì vậy? Sao lại hỏi chuyện đó?

- Chị, chị nhìn xem. Cánh tay cô ấy bị bầm này. Cô ấy mới đăng ảnh đó. - Ngô Lỗi vừa nói vừa đưa chị xem weibo của Lộ Tư.

- Hả, em vào weibo người ta làm cái gì thế? Mà đúng thật có chút bầm tím ở cảnh tay này. Nhưng nhỡ ảnh này từ lâu rồi giờ cô ấy mới đăng thì sao?

- Không đúng mà, ở chỗ cánh tay này đúng là chỗ em bóp diễn sáng nay đấy.

- Nếu thế thì em làm sao vậy? Em diễn nhiều rồi phải biết mức độ chứ? Bóp tay con gái người ta thành ra như này. - Ngô Duyệt nói trong bất lực.

Ngô Lỗi hơi cứng người, chết thật, sao có thể bóp mạnh vậy chứ. Mới cảnh đầu tiên, lần gặp đầu tiên đã để vết bầm trên người người ta rồi. Phải làm sao đây?

- Mà Ngô Lỗi, sao tự dưng em mò vào weibo người ta làm cái gì thế? - Ngô Duyệt chất vấn, giọng điệu có vẻ khá nghiêm nghị.

- Em, em tò mò thôi ạ. Dù sao cũng là bạn diễn chung mà.

- Cô ấy là nữ phụ, cũng đâu phải có tuyến tình cảm với nhân vật em diễn trong phim. Mới gặp lần đầu tiên tò mò cái gì chứ?

- Chị, em mệt rồi. Em muốn đi ngủ, mai còn phải quay phim nữa mà. Thế nhé! Bye bye, chúc chị ngủ ngon. - Ngô Lỗi vừa nói vừa đẩy chị ra khỏi phòng.

Tối hôm đó, Ngô Lỗi có chút suy nghĩ, sợ bạn diễn sẽ không có ấn tượng tốt với mình, haizz.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 06 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ngô Lộ Khả ĐàoWhere stories live. Discover now