Được hôm Mỹ Tâm rảnh rỗi ngồi lướt lướt bỗng nhìn thấy một câu nói, tự nhiên thấy nó giống với bản thân... ngày trước
“ Khi yêu tôi rất hết lòng, moi hết ruột gan ra để yêu. Nhưng mà tôi cũng sợ bắt đầu một mối quan hệ, vì tôi nghĩ người ta khi tìm hiểu kĩ mình sẽ thấy mình là một người rất tồi tệ, không phải là không tín nhiệm ai, chỉ cảm thấy mình không có cảm giác an toàn, quá nhạy cảm, tôi chỉ sợ người ta hiểu mình rồi sẽ lại bỏ mình, sợ cái cảm giác người ta sẽ rời đi. ”
Mỹ Tâm ngày xưa chính là như vậy. Bị chuyện tình cảm vùi dập vài lần sẽ trở nên sợ hãi. Những chuyện trước kia bản thân từng phải trải qua, không muốn phải trải qua nó lần nào nữa!
Nhưng anh đến phá vỡ mọi thứ.
Mai Tài Phến
Ấm áp
Đáng yêu
Biết quan tâm người khác
Điều quan trọng là cực kì cực kì soái.
Hỏng phải cô mê trai đâu, không phải không phải...
Hmm nhưng mà hồi mới gặp anh thì đúng là cũng có chút gì đó. Cô thoáng bất ngờ. Người này thật sự rất đẹp ấy, rất trẻ ấy.
Vẻ đẹp đậm chất điện ảnh khuôn mặt góc cạnh nam tính quyến rũ. Sống mũi cũng rất cao. Điểm đặc biệt nhất còn là cái má lúm đồng tiền cực kì cực kì dễ thương hút mắt lắm lắm ấy. Sát thương anh toả ra rạng rỡ tươi sáng.
Lúc đó thế nào nhỉ ???
Lúc đó người này chầm chậm bước đến anh cao lắm cơ. Hơn cô hẳn một cái đầu. Anh cúi cúi người nhỏ giọng :
“ Chào chị Tâm. Em là Mai Tài Phến”
Lúc đó anh ngượng ngùng lắm lắm cơ. Cô nhìn anh phì cười :
“ Chị là Mỹ Tâm. Hi vọng hợp tác vui vẻ ”
Cách diễn của anh, cách anh thể hiện khiến cô càng thêm thích thú.
Đúng quá rồi Phến à
Rồi dần dần người này bước vào thế giới của cô. Yêu thương cô. Cũng khiến anh trở thành người chẳng thể thiếu. Ngườì ta nói yêu chính là đùng một cái một thứ trở nên màu hồng hết. Cô chẳng tin... bây giờ thì khuất phục rồi. Từ ngày có anh mọi thứ hoá thành màu hồng, xinh đẹp, hạnh phúc.
Hm thì tiện thể khen luôn hồi mới quen anh đã sở hữu body sáu múi lực lưỡng rồi ấy. Anh mặc sơ mi cũng không lộ lắm đâu, không phải là căng cứng ngắt lồ lộ ra ngoài mà là phải chạm mới phát hiện. Cảnh ôm anh từ đằng sau ấy trời ơi mấy ngón tay chạm chạm lên từng thứ cơ kích thích não bộ dậy sóng.
Dần dần cô trở nên “ nghiện ” cơ thể đẹp như tạc tượng ấy luôn. Bây giờ thì cơ thể ấy con người ấy thuộc sở hữu của cô luôn rồi nè hì hì.
Rồi dần dần cô nhận ra yêu một người rất vui ấy nhỉ. Sẽ có người trò chuyện mỗi ngày nè, mỗi bữa ăn sẽ có người cùng ăn chung, ngủ chung một giường, đắp chung một chăn. Rồi sẽ có người ôm ôm cô, thương thương mọi thứ thuộc về cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền Nhỏ 8191 Mỹ Tâm - Mai Tài Phến
FanfictionVài câu chuyện đáng yêu về chị Tâm anh Phến.