Chương Ba

3 0 0
                                    

Mệt mỏi cộng với đau lòng bất lực , dần dần Gemini đã chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Giấc ngủ sâu đưa cậu về lại những năm tháng ấy, về lại khoảng thời gian cậu chỉ vừa 16.
Năm ấy , vào một ngày cuối thu tiết trời se se lạnh, hôm đó cậu cùng với anh họ Phú Thắng của mình đi kiểm tra kiện hàng mới vừa cập bến. Sau khi xong xuôi công việc hai người chọn cách đi bộ dọc con phố rồi mới về nhà, ngắm phố xá là phụ, đi xem xem người thương của anh Ba đang làm gì mới là chính. Cũng như mọi lần hai người dừng trước một quán ăn kiểu Tây, quán này nằm ở gần chợ , nơi dân cư tập trung đông đúc nên dù là ngày thường hay ngày lễ thì quán ăn này người đến người đi thay phiên nhau tấp nập. Bước vào quán, hai người chọn vị trí ngồi gần sát với cửa sổ để có thể nhìn ngắm quan cảnh bên ngoài, sẵn tiện quan sát anh chàng đầu bếp điển trai đồng thời cũng là chủ quán ở đây thực hiện các thao tác chế biến đẹp mắt ở khu bếp lộ thiên.
Ngồi được một lát, Phú Thắng không kìm được nhìn về phía bàn bếp, cùng lúc anh chàng đầu bếp kia cũng nhìn sang, hai mắt chạm nhau, không hẹn mà cùng nhau mỉm cười ngại ngùng. Gemini từ bé tính cách phóng khoáng cởi mở, cậu biết anh có tình cảm với con trai thì không hề có sự bài xích. Đối với cậu tình yêu chính là tình yêu, giới tính là thứ không mấy quan trọng. Cảm thấy Gemini không hề lãng tránh vấn đề ấy của mình nên Phú Thắng có phần thoải mái hơn rất nhiều, có chuyện gì hai người cũng tâm sự , không giấu giếm bất cứ điều gì. Người này muốn làm gì , người kia luôn đứng sau ủng hộ hai tay hai chân. Từ bé đến lớn vẫn luôn như vậy.
Được một lúc, khách hàng trong quán cũng đã yên vị món ăn đều được mang ra đầy đủ, anh chàng đầu bếp cũng rửa tay , tháo tạp dề, nhanh chóng tiến về phía bàn của hai người. Anh ấy trước đây đã từng sang nước ngoài học tập về ẩm thực nên phần lớn mọi người cũng hay gọi anh bằng cái tên tiếng Tây là Pond, anh năm nay chỉ mới 19, còn Phú Thắng 17.

- Hôm nay hai anh em đến sao lại không báo anh trước?

- Là em cố tình muốn đến bất ngờ xem xem anh có đang làm gì mờ ám sau lưng em không.

Phú Thắng tính cách xưa giờ là vậy, vô tư vô lo, nước da trắng trẻo, xinh xắn lại đáng yêu, mỗi khi làm nũng với anh người thương thì lại xuất hiện hai chiếc má mềm mềm núng nính , nhìn chỉ muốn cưng nựng mà thôi. Đương nhiên rồi, Pond làm sao mà ngoại lệ, đưa tay véo nhẹ chiếc má mà mắng yêu.

- Em nói xem, anh thì dấu được gì với em đây hả. Chỉ biết nghĩ linh tinh thôi. Em đói chưa, muốn ăn gì nào, anh nấu cho em nhé. Nhanh lắm , một lát là xong ngay.

Không biết quyết định cùng Phú Thắng đến đây là đúng hay sai nữa, ai còn tinh thần ăn thì cứ tiếp tục , chứ cậu thì bị bắt ăn cơm chó đến no rồi, giả vờ lấy lý do muốn ghé mua vài thứ để ra ngoài nhường lại nơi này cho hai vị đây riêng tư, không làm bóng đèn nữa.
Cứ ngỡ thời tiết se lạnh thích hợp đi dạo mà cậu lại quên mất một điều là mưa có thể đến bất cứ lúc nào. Ngay lúc này đây mưa bắt đầu rơi, không những thế càng lúc càng nặng hạt, cậu đành phải ghé vào mái hiên của một sạp hàng bán các loại thuốc đông y gần đó.

- Xin lỗi đã làm phiền, trời bỗng nhiên đổ mưa lớn quá, tôi chỉ là vô tình đi ngang qua đây nên không mang theo ô, có thể cho tôi trú mưa nhờ ở đây một lát được không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GeminiFourth] - ADORE YOU -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ