Tôi không mê tín, nhưng tôi tin con người có duyên nhất định sẽ gặp lại, và có lẽ tôi và Suzy là một trong số đó.
Không biết vô tình hay cố ý, tần suất chạm mặt của tôi và chị ngày càng nhiều. Từ đài truyền hình, tiệm làm tóc rồi giờ là cả studio chụp hoạ báo. Kể ra thì cũng vì thế mà chúng tôi thân thiết hơn hẳn, tối nào tôi cũng đều tán ngẫu với chị vài ba câu chuyện vu vơ trong ngày. Chúng tôi nhắn tin nhiều hơn khi chị vào đoàn phim và tôi cũng bận với các dự án mới.
Suzy: nhìn này, em có muốn làm diễn viên không?
Suzy gửi kèm một tấm ảnh chị phong phanh với chiếc croptop còn chẳng đủ che hết cổ tay nhỏ nhắn của chị. Việc phải ăn mặc cho hợp kịch bản là một trong các yêu cầu dành cho diễn viên, tôi cũng hiểu điều này nhưng nhìn vào tấm ảnh tôi không khỏi xót xa.
Rosé: quay xong chị nhớ uống trà ấm nhé
Suzy: biết rồi, em giống bà cụ non quá. Nhưng mà Chaeyoung à chị nhớ em quá
Đây không phải lần đầu Suzy nói chuyện bằng cái kiểu dễ gây hiểu nhầm như vậy, vào tai tôi nó cứ kì kì, giống tình nhân nhưng không phải. Nhưng tôi là chúa tể hùa theo các trò đùa mà, chị đùa tôi cùng đùa với chị. Lâu dần tôi cũng học được cách tự vệ trước kiểu giỡn cợt của Suzy.
Rosé: Nghiêm túc vậy sao?
Suzy: Ngiêm túc
Suzy đã nhắn vậy nhưng tôi đã không đọc được vào lúc đó vì bị điệu cười như loa phường của Lisa kéo mất sự chú ý. Hôm nay chẳng hiểu sao cậu ta cứ một mực đòi sang nhà tôi ngủ dù tôi thấy lí do sợ ma của cậu ấy chẳng có tí gì gọi là thuyết phục. Giờ thì cậu ta đang nằm vô cùng thoải mái trên sofa đắt tiền của tôi, chăm chú xem bộ phim mà Minnie giới thiệu hôm trước.
Có một sự thật là cho đến tận bây giờ, chưa ai trong số các chị em của tôi biết về việc tôi và Suzy thân thiết.
Tôi cũng định bụng kể cho Lisa rồi nhưng nghĩ đến viễn cảnh bị cậu ta tra hỏi lại từ đầu thì lại đem ý định đó dọn vào thùng rác. Không phải tôi sợ cậu ta không giữ được bí mật, tôi sợ cậu ấy sẽ nghi ngờ tôi có gì đó với Suzy, không phải chị em đồng nghiệp mà là ở phương diện kia.
Đúng vậy, chuyện tôi thích phụ nữ, cũng chỉ có các thành viên biết. Tôi còn nhớ cái đêm hôm cả nhóm ngồi thức xuyên đêm chỉ để tâm sự hết những khúc mắc trong lòng với nhau, cũng đêm ấy, tôi comeout mà không đổi lại bất cứ sự bất ngờ nào của họ, hóa ra, cả Jisoo, Jennie và Lisa đều nhận thức được xu hướng của tôi, chỉ có tôi ngu ngốc nghĩ mình đã ngụy trang kĩ lắm rồi. Nhưng nội việc các thành viên đều yêu thương và quý trọng tôi cũng khiến tôi biết ơn và hạnh phúc lắm.
Jisoo unnie kể từ ngày đó còn không ngừng giúp tôi từ chối mấy lời tỏ tình từ các nam idol, tiện thể giới thiệu tôi với rất nhiều unnie xinh đẹp khác. Thật sự thì tôi không hiểu chị ấy sao lại háo hức hơn cả tôi như thế, tôi thích các unnie nhưng hiện tại thì lại không có hứng thú với chuyện yêu đương, cơ mà nhờ Jisoo tôi bất đắc dĩ quen thêm nhiều bạn là phụ nữ hơn, chị ấy là chuyên gia trong việc hẹn gặp mọi người rồi trốn về bỏ tôi lại một mình, thật là một người chị "tuyệt vời" nhất quả đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosé x Suzy] Mập mờ
FanficPark Chaeyoung, trí nhớ của em không tốt.... ... Bae Suzy chị không trách em Lưu ý: fanfic dựa trên trí tưởng tượng không có thật, ship yên bình vui vẻ, không toxic. Do not re-up. Only for Rosé and Suzy