I

6 1 0
                                    

Tôi tên Thanh Thanh, là một nhân vật qua đường rất xinh đẹp nha~ Bạn có thể gặp tôi ở rất nhiều thể loại truyện đó! Ngôn hay Đam đều có nha~ 

Lâm Thanh Thanh tôi đã phải lòng một anh chàng nhân vật phụ giống mình. 

-------

Sau khi kết thúc việc góp mặt ở sân bay với màn chào hỏi đầu tiên giữa hai nhân vật chính thì tôi quay trở về nhà. Hôm nay tôi và ảnh lại cùng một khung hình rồi~ 

Minh Anh vừa quay trở về nhìn đứa bạn mình đang gục đầu vào gối mà không khỏi thở dài 

"Này, cậu ổn không vậy?"

"Ừm, vẫn ổn..." 

Giờ tôi đang hạnh phúc muốn điên lên vậy! 

"Này, tao hỏi xíu nhé" Tôi lưỡng lự 

"Hửm? Mày có bệnh gì à? Chẳng lẽ bị ung thư? Sao cứ bẽn lẽn như thiếu nữ mới yêu vậy hả?" 

Nó đang nói bỗng khựng lại 

"T-thật à?" Nó nhẹ giọng hỏi làm tôi ngơ luôn 

Tôi nhìn sang cái gương ở đầu giường...ôi trời ơi, quả cà chua từ bếp đắp lên mặt tôi mất rồi...

"T-thì tao cũng biết yêu chứ bộ!" Tôi biết rõ giờ bản mặt nó chắc chắn sẽ khoái chí lắm cho coi!

"He he he " 

Nó cười nghe rợn cả người 

"Mau mau khai ra đây nào~ Trả lời sớm thì được khoan hồng nha~" Ngón tay nó không yên phận mà di chuyển qua lại trước mặt tôi 

"E-ẻm là diễn viên!" Ừ thì đúng mà, diễn viên quần chúng. 

"Ểh giống mày à!" Nó ngạc nhiên nhìn nhỏ bạn diễn viên tuyến 18 dù diễn tốt nhưng không làm nhân vật phụ thì cũng chỉ làm thế thân...

Tôi không nói, chỉ gật đầu 

"Xem ra tụi bây đúng là hợp nhau thật..." 

Minh Anh đỡ trán, tay che gần hết khuôn mặt. Bây giờ nó có biểu cảm thế nào nhỉ?

-----------

Lần này tôi tham gia vào dự án phim lớn, làm một cung nữ bên cạnh phi tần. Còn em ấy thì trở thành một người cận vệ bên cạnh nhà vua. Một phi tần đem tới hơn 10 cung nữ thì tôi không được chú ý nhiều lắm. Xét về nhan sắc tôi tự tin em ấy đẹp hơn nam 8 nhiều ấy chứ! Sao lại nằm ở vị trí này không biết...

"Tiền bối, chị vất vả nhiều rồi" Cậu đưa cho tôi chai nước 

"A-à ừm..." Tôi khá bối rối, nhận lấy chai nước rồi ngồi dịch sang bên để cậu ngồi xuống 

"Tiền bối, em gọi tiền bối là chị được không?" 

"Đ-đương nhiên rồi!" Aaaa không biết đâu! Với gương mặt ấy ai mà từ chối nổi chứ! 

"Chị này, chúng ta hay gặp nhau nhỉ? Cả ở phim trường lẫn khi đi đường...Đều là tuyến 18 nữa! Đây có phải là định mệnh không nhỉ?" 

Hự!!!!!

Trái tim tôi đang bị tấn công! Nghĩ sao vậy hả nhóc! 

"Em biết em đẹp lắm không!" 

Vừa dứt lời tôi vội che miệng lại...hình như là tôi lỡ...

Quay qua ẻm thì...

*Xì xì* 

Tôi nghe thấy tiếng ấm nước sôi luôn rồi 

"C-cảm ơn chị" 

Aida, ẻm đáng yêu vậy thì biết làm sao bây giờ!!!


Giải cứu tình yêu của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ