Đôi mắt em ánh lên một màu xanh ngọc bích, mang màu sắc của sự hy vọng. Đúng vậy, ánh mắt đó đã gieo vào tôi một niềm hy vọng rằng khi ngày mai, chợt tỉnh dậy em sẽ kề cận bên tôi, nhưng mà em ơi, kẻ hy vọng là tôi nhưng kẻ thống khổ lại là em, em có nghĩ vậy không? Mắt em đẹp lắm nhưng em lại ghét nó vì nó là đôi mắt giống quỷ dữ, em đã từng nói với tôi vậy đấy, em từng rất cáu gắt khi tôi nhìn vào mắt em, và rồi đến hôm nọ tôi nhìn thấy em trầm ngâm rất lâu ở thánh đường, em đã cầu nguyện với chúa rằng
"Trước giờ con chưa khẩn cầu người điều gì nhưng nay con quỳ dưới chân người và cầu xin người một điều, đây là đôi mắt của quỷ dữ, xin chúa hay ai đó đến cứu rỗi con, con không muốn có đôi mắt giống kẻ đã giết chết mẹ con, xin người hãy nghe lời con nói''
Đã nhiều lần em muốn vứt bỏ đôi mắt này, nàng lấy dao kề vào mắt mình nhưng may thay tôi đã đến kịp, thật thống khổ. Hôm nay tôi lại đến thăm em, mong rằng em sẽ ổn hơn vì hôm qua em đã sốt cao lắm, nên tôi đã tự tay nấu cháo cho em và mang qua nhà em này.Nhưng rồi, chúa đã nghe thấy lời cầu nguyện của em.
Em vẫn nằm đó, nhưng cảnh tượng tôi thấy không phải bức tranh tôi thường mơ ước nó hoàn toàn ngược lại. Nàng nằm trên giường với khuôn mặt mỉm cười, nàng của lúc này như thiên thần vậy, nhưng đôi mắt của thiên thần đâu rồi? Tôi đã không còn thấy nó nữa, nơi đó chỉ còn lại hốc mắt sâu thẳm, đôi mắt long lanh của nàng bây giờ không còn ngay vị trí nó cần nó nữa mà nó đã yên vị trên tay nàng rồi, nó đã nhuộm một màu máu đỏ không còn là màu xanh hy vọng nữa. Khi tôi nhìn thấy cảnh tượng này tôi đã biết tôi hoàn toàn mất em rồi, hy vọng của tôi đã mãi mãi chìm sâu vào hốc mắt tâm tối của em, sâu thẳm và đen láy.
Nàng đã chính thức rời xa tôi, nàng không còn là Minjeong của Jimin nữa rồi.Sao chúa lại nghe lời cầu nguyện của cô ấy?, sao chúa lại tàn nhẫn với con?
Ngày người được giải thoát và tìm được chốn yên bình thì cũng chính là ngày tôi hoàn toàn đánh mất người.
"Nơi thánh đường con xin quỳ dưới chân chúa, con mong người con thương ở nơi đó luôn hạnh phúc dù không có con bên cạnh"