34. Sư Tử Trong Trận Chiến Của Đại Bàng

160 26 2
                                    

Yoon Jaehyuk từ nhỏ đến lớn, sống cũng không hề dễ dàng.

Lúc còn bé thì thân hình gầy gò, người lớn cứ hễ gặp là lại nói ra nói vào, bảo cậu bé này chắc chắn chẳng thể nối nghiệp gia đình nổi, chỉ có thể là một Omega yếu đuối.

Đến cấp hai thì tình hình còn tệ hơn. Gương mặt sáng sủa của Jaehyuk bị che đi bằng cái gọng kính to đùng, khiến cho hắn không khác nào người vô hình trong mắt người khác.

Ngay lúc đó, thì cái hội Vũ tộc của Jihoon giống như một cái phao cứu sinh của Jaehyuk, giúp hắn đỡ cô đơn hơn trong mấy buổi ra chơi, lại gặp được vài người bạn ổn áp. Nhưng người bạn ổn áp nhất mà Jaehyuk gặt hái được, không ai khác chính là Junkyu.

Ban đầu Jaehyuk cũng chẳng muốn kết thân với anh trai này lắm, dù gì thì cũng là người trong lòng của Đại bàng. Có điều, việc cần làm thì cũng phải làm. Jaehyuk cứ chạy theo Junkyu một thời gian như vậy, chạy đến lúc bản thân mình phân hoá thành Alpha, đến lúc tách khỏi nhóm Vũ tộc, đến tận bây giờ.

Khi Jaehyuk vừa học năm thứ hai đại học, thì đã được giao cho một công ty con quy mô nhỏ để quản lý.

Công ty con này, từ trước đến giờ luôn chỉ có một cái tên duy nhất, là YJ.

Sau này, Jihoon cứ bảo với Jeongwoo rằng, cái tên Yoon Jaehyuk rõ ràng là đang muốn bày trò cạnh tranh trực diện với anh, nên mới bu vào làm chung cùng một mảng với Eagle như vậy. Nhưng trên thực tế, YJ chớm nở trước cả khi Eagle được đăng ký kinh doanh. Chỉ có điều, vì thời gian đó Jaehyuk còn đang tập trung vào việc học hành quá, nên mới trì hoãn việc điều hành YJ cho đến tận sau khi tốt nghiệp.

Nhưng ngay cả khi đã là giám đốc của công ty YJ, thì cuộc sống của Jaehyuk vẫn chẳng khá khẩm hơn là bao.

YJ suốt lần này đến lần khác đều chịu thua Eagle trên cùng một dòng sản phẩm, khiến người đứng đầu là Jaehyuk đây phải chịu không biết bao nhiêu là áp lực. Không biết là vì YJ thực sự có nhân sự không bằng, hay tại vì giám đốc bên này có tầm nhìn không tốt nữa?

Junkyu nhìn cảnh này mãi thì cũng rất là bồn chồn. Vốn định sẽ theo chân Jaehyuk làm việc đến khi công ty YJ có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, nhưng chờ mãi mà vẫn không có tiến triển gì mới cả.

Hôm đó cũng là một ngày bình thường như bao ngày khác, lúc Junkyu còn đang đứng trước phòng giám đốc Yoon để chờ được vào, thì vô tình thấy không phải chỉ mỗi một mình Jaehyuk đang ngồi bên trong. Junkyu vừa hé cửa tiến vào một bước, ánh mắt liền chạm vào Yoon Hongbin đang thư thái chơi đùa với khối rubic nhỏ trong tay. Thấy hắn, Junkyu khẽ gật đầu nhẹ, miệng cũng tự động phát ra thanh âm nghiêm chỉnh chào.

Hongbin thấy Junkyu thì ra mặt hớn hở, đứng hẳn dậy mà đưa tay bắt lấy kịch liệt, "Junkyu chắc giúp được đấy!"

Jaehyuk đang đứng chống nạnh ở gần cửa sổ, cũng vì tiếng nói này mà xoay người lại nhìn. Sau khi nhận ra người mới vào là Junkyu, hắn liền đưa tay xua Hongbin rời khỏi, không quên mắng nhỏ mấy câu, đại loại như "Anh đừng có làm phiền Junkyu, chuyện này em tự biết cách giải quyết."

Hongbin đi khỏi rồi, Junkyu mới thoải mái ngồi xuống ghế sofa tiếp khách, đưa mắt quét một vòng quanh văn phòng của Jaehyuk. Văn phòng giám đốc YJ có chút gì đó xám xịt, vô tình làm cho chủ nhân của nó trở nên quá sức cô đơn. Jaehyuk đóng cửa xong xuôi xong thì mới quay lại, tự mình rót một ly trà cho Junkyu uống, rồi im lặng cả buổi không nói ra câu nào.

Jikyu | Hồi Ức Đại BàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ