Cốc, cốc.
"Zhang Hao vào đi ạ."
Cánh cửa bật mở, một thân hình to lớn bước vào, trên tay là hai ly trà sữa ngọt dịu và thêm kẹo ngọt thơm .
"Hanbinie, đến đây với anh nào."
"A, trà sữa và kẹo."
Hanbin cười cong đuôi mắt xinh, nụ cười tươi tắn hiện rõ trên khuôn miệng nhỏ. Hanbin thích kẹo ngọt vô cùng, và em thích nó từ khi em đi khám, có anh trai nào đó cho em kẹo ngọt thơm. Và anh trai đó, là người yêu của em hiện tại.
Nhưng...
Hanbin chợt quay đi, em đang dỗi anh lớn mà.
"Ơ?"
"bạn nhỏ ơi."
"bạn nhỏ à."
"xinh yêu ơi."
"xinh yêu à."
"chồng béeeee"
Chẳng lấy một lời hồi đáp, Zhang Hao đẩy nhẹ Hanbin để em quay sang, lúc này hai đôi mắt chằm chằm vào nhau.
"Hanbinie phải nói cho anh chứ. Sao lại dỗi mất tiu rùi?"
"Heejin..." Hanbin cất tiếng, rồi im bặt. Miệng nhỏ chu nhẹ, cưng chết mất.
"Heejin???"
" Kim Heejin, chuyên lý của 10A2." Kim Gyuvin cất tiếng, đôi mắt vẫn dán chặt vào màn hình điện thoại.
"Thì? Mày thích con bé đấy à?"
"Haiz, nhìn mày đắm đuối như thế, con bé mà biết được thì đau tim chết mất."
"Tao làm gì mà đau tim? Tao đánh phụ nữ bao giờ?"
" Anh có, anh có nhìn bạn ấy lúc lên sân khấu, còn cười với bạn ấy nữa. (•_•) "
Nghĩ lại, hình như là có chạm mắt với một bạn nữ thì phải. Nhưng Zhang Hao không hề cười với người ta, rõ ràng là cười vì Hanbin dễ thương quá mà. Hanbin hiểu nhầm anh àaaa.
"Hanbin, quay lại nhìn anh." Zhang Hao khẽ gằn giọng, chỉ là muốn dọa bạn nhỏ một chút.
không ngờ.
"Hức..hức..hức" Hanbin khóc mất rồi.
Zhang Hao nghe thấy tiếng khóc nhỏ phát ra, cuống cuồng và bế em lên, dỗ ngọt. Zhang Hao quên mất rằng, Hanbin thực sự rất rất bám người.
Hanbin khóc, Zhang Hao im lặng mà vỗ nhẹ lưng em, vén vài sợi tóc nhỏ che mắt Hanbin. Đợi em yêu khóc xong, anh mới nhẹ nhàng cất lời.
"Anh xin lỗi mà. Anh xin lỗi bé. Anh xin lỗi. Anh không biết là em hiểu nhầm. Anh xin lỗi bạn nhỏ nhiều lắm ạ."
"Bạn tha lỗi cho anh nhaaaa."
" A-anh không có lần sau, được không ạ?"
"Đảm bảo, 100% sẽ không có một trường hợp nào nữa. Anh xin lỗi bé ạ."
"Giờ mình ăn kẹo uống trà sữa nha?"
"Vâng."
_ _ _
Ngày 21 tháng 2 năm 20xx
Hôm nay là ngày em bé Sung đi khám định kì. Em mới lớp 9, đã trải qua rất nhiều cuộc khám định kì mà chỉ có một mình em Sung đi. Em có buồn không. Em không buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
magnifique, est-ce que ça va ? || HAOBIN ||
Fiksi Penggemarxinh đẹp thân mến, xin gửi tặng em đóa hoa hồng trắng. Vui lòng nhận hoa, xác nhận tôi là người yêu em.