【 Geto Suguru thử tính mà cấp 【 Gojo Satoru 】 đổ một ly trà, quả nhiên, chờ đến hắn cùng Mimiko các nàng đều nâng chung trà lên uống qua, quan sát trung 【 Gojo Satoru 】 mới vươn khớp xương rõ ràng bạch đến có thể phản quang tay nâng chung trà lên, học bọn họ bộ dáng uống sạch cái ly trà.
Nháy mắt, Geto Suguru cầm trong tay chén trà nắm ra một cái cái khe.
Kia ly trà, hắn cố ý làm một chút động tác nhỏ, nước trà nóng bỏng, căn bản không phải người có thể một ngụm uống sạch độ ấm.
"Há mồm!"
Geto Suguru túc thanh mệnh lệnh nói. 】
"Suguru —— thật quá đáng!" Gojo Satoru nhìn màn hình lớn trung Geto Suguru thao tác bất mãn lớn tiếng nói.
『 Gojo Satoru 』: Không sai không sai ( chỉ chỉ trỏ trỏ )
Geto Suguru vẻ mặt mộng bức: "...... Ha?"
"Như thế nào?" Gojo Satoru càng thêm bất mãn "Suguru làm loại sự tình này còn không nghĩ thừa nhận sao?"
『 Gojo Satoru 』 phù hợp nói: "Quả nhiên là nhân tra đâu."
"Gia nhập tà giáo sau Suguru càng ngày càng quá mức, phía trước còn tưởng đối cay rát giáo viên đáng yêu học sinh truyền giáo!"
『 Gojo Satoru 』 kẻ xướng người hoạ: "Chính là chính là!" ( chỉ chỉ trỏ trỏ )
Geto Suguru:......
Geto Suguru:.
【 màu lam dải lụa che nửa khuôn mặt cũng giấu không được tướng mạo kinh diễm đầu bạc nam nhân nắm chén trà không có động, ngược lại giống tiểu miêu dường như nghiêng nghiêng đầu. 】
Không gian nội tức khắc vang lên từng trận tiếng hút khí.
Quả nhiên.
Kugisaki Nobara bưng kín chính mình ngực.
—— cái kia Gojo lão sư chính là không thể hiểu được làm người cảm thấy phi thường đáng yêu!
Mimiko cùng Mimiko nhẹ nhàng hút khí, sao lại thế này? Rõ ràng là so Geto đại nhân còn muốn cao lớn nam nhân, vì cái gì làm cái này động tác sẽ như vậy đáng yêu?
Zenin Maki nâng nâng mắt kính: "Là miêu đi."
"Là miêu đâu." Ieiri Shoko bình tĩnh bình luận.
【 Geto Suguru trầm khuôn mặt chỉ chỉ miệng mình, làm ra mở ra động tác, lặp lại nói: "Há mồm."
【 Gojo Satoru 】 lúc này mới học hắn động tác mở ra miệng, miệng mở ra lớn nhỏ cùng hắn làm mẫu không kém mảy may.
Geto Suguru hơi chút về phía trước cúi người, nhìn đến hắn mở ra trong miệng không có bị bị phỏng dấu vết, có chút khó coi sắc mặt lúc này mới hòa hoãn xuống dưới.
【 Gojo Satoru 】 giương miệng xem hắn.
Geto Suguru muốn cười, trong lòng lại mạc danh có vài phần chua xót, hắn phóng nhẹ thanh âm, như là từ trước hống hai tỷ muội ngủ khi như vậy: "Có thể."
【 Gojo Satoru 】 lý giải vài giây, đem miệng nhắm lại. 】
"Đây là hoàn toàn mất trí nhớ a." Ieiri Shoko thở dài nói: "Thật chật vật a Gojo Satoru."
BẠN ĐANG ĐỌC
【xem ảnh】bọn họ chỉ là áo choàng của ta
Fanfiction1. thần minh con đường (Siêu việt chú linh Gojo Satoru) https://chenbudaowo.lofter.com/view Tác giả: Thân ái con thỏ tiên sinh 2. sát nhân thành nhân (Cao thiên đoạ thần Ryomen Sukuna) https://jiangying93612.lofter.com/view Tác giả: Giang ảnh 3. Áo...