【【 Gojo Satoru 】 từ bồn tắm đứng lên, chiếu Geto Suguru nói như vậy, dùng vòi hoa sen hướng rớt trên người bọt biển.
Tiếng nước mới vừa đình, Geto Suguru thanh âm liền từ ngoài cửa truyền đến: "Satoru, lau khô trên người thủy mới có thể xuyên áo ngủ!"
【 Gojo Satoru 】 thu hồi liền phải chạm vào áo ngủ tay, tả hữu nhìn xem, cầm lấy chuẩn bị tốt khăn tắm sát thủy.
Hắn chậm rì rì mà lau khô trên người thủy, trước xuyên quần, sau đó biên đi ra ngoài một bên mặc áo trên.
"Satoru, là ai?"
Đi đến Geto Suguru phía sau, vừa lúc thay xong áo ngủ 【 Gojo Satoru 】 nghi hoặc hỏi. 】
Nghe thấy cái này trả lời, trong lòng mọi người nhảy dựng, dự cảm bất hảo đột nhiên sinh ra.
Này đại khái là 【 Gojo Satoru 】 ở thế giới này lần đầu tiên nói chuyện, cũng là mọi người xem ảnh lâu như vậy nghe được 【 Gojo Satoru 】 nói câu đầu tiên lời nói. Hắn nói được rất chậm, như là một cái thật lâu thật lâu không có nói chuyện qua người, gằn từng chữ một, còn mang theo một chút trệ sáp.
Trong màn hình chính chịu thương chịu khó cho hắn trải giường chiếu Geto Suguru động tác một đốn, màn hình ngoại Gojo Satoru đối thượng hắn trong mắt tối nghĩa khó phân biệt cảm xúc.
【 hắn thật sâu mà nhìn 【 Gojo Satoru 】, như là đang nói sâu vô cùng đến thánh tinh diệu giám ngữ: "Ngươi kêu Gojo Satoru, Gojo Satoru, Satoru —— là tên của ngươi."
Tên?
Tên là cái gì?
【 Gojo Satoru 】 nghĩ như vậy, cũng hỏi như vậy.
Geto Suguru cổ họng một ngạnh, một chút chua xót dũng mãnh vào xoang mũi, hắn đứng lên, đi qua đi dắt 【 Gojo Satoru 】 tay.
Màu trắng miêu miêu ngoan ngoãn duỗi tay cho hắn dắt.
"Tên chính là ngươi tên, tựa như bọn họ kêu ta ' Geto Suguru ' giống nhau, ngươi kêu ' Gojo Satoru ', ta kêu ngươi ' Satoru'."
Geto Suguru nắm hắn đi đến phô tốt tatami trước, dẫn đường hắn nằm xuống, vì hắn cái hảo mềm xốp chăn, "Tên chính là ngươi độc nhất vô nhị tên, chỉ có ngươi kêu Gojo Satoru, Gojo Satoru chỉ có thể là ngươi."
【 Gojo Satoru 】 rơi vào mềm xốp đệm chăn, cái hiểu cái không mà nói: "Ta là Gojo Satoru, ngươi kêu Geto Suguru, ngươi kêu ta ' Satoru ', ngô...... Ta đây kêu ngươi ' Suguru '."
Hắn có chút cao hứng mà giơ lên âm cuối, hàm hàm hồ hồ ngữ điệu nghe tới thực đáng yêu.
Geto Suguru hợp lại tiến trong tay áo đôi tay cầm quyền, hắn cười gật đầu: "Hảo a."
【 Gojo Satoru 】 không có nói nữa, cách màu lam dải lụa xem hắn, bị che khuất trong ánh mắt tràn đầy chỗ trống ngây thơ cùng sáng lấp lánh quang.
"Ngủ ngon, Satoru."
"...... Ngủ ngon, Suguru." Màu trắng miêu miêu nói như vẹt, học đến đâu dùng đến đó.
Geto Suguru nhịn không được cười một chút, hắn đứng lên, bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng mà đi đến ngoài cửa, nhẹ nhàng đóng lại phòng cho khách đại môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【xem ảnh】bọn họ chỉ là áo choàng của ta
Fiksi Penggemar1. thần minh con đường (Siêu việt chú linh Gojo Satoru) https://chenbudaowo.lofter.com/view Tác giả: Thân ái con thỏ tiên sinh 2. sát nhân thành nhân (Cao thiên đoạ thần Ryomen Sukuna) https://jiangying93612.lofter.com/view Tác giả: Giang ảnh 3. Áo...