Nghiệt yêu -- Quỷ Vương đệ thập cái tân nương [ ngôn tình tiểu thuyết đi v văn kết thúc ]
Tác giả: Ngạn thiến
Văn án: Vân tuyết bay nằm mơ cũng không nghĩ tới có một ngày chính mình cũng xuyên qua , cư nhiên xuyên thủng động phòng trung, sao lại thế này? Nàng này tân nương cư nhiên là buộc chặt , miệng bị tắc , hỉ chúc cư nhiên là màu trắng . Mặc đỏ thẫm hỉ phục chú rể cư nhiên cùng người khác ở trên giường vận động, đây là có chuyện gì?
Tiêu nam hiên, nghe đồn trung hắn có hé ra như quỷ gương mặt, vẫn đội hé ra màu bạc mặt nạ, làm cho người ta khủng bố thần bí cảm giác, càng đáng sợ là, hắn ba năm trung cưới chín tân nương, trong đó chín đều ở đêm tân hôn tử tử, điên điên, ngốc ngốc..............
Chính văn 001 nằm vùng tiết lộ
Chậm rãi mở to mắt, vân tuyết bay kinh hỉ phát hiện, chính mình cư nhiên không có chết, viên đạn bắn thủng chính mình ngực, nàng cư nhiên còn có thể sống lại, đang ở âm thầm may mắn bên trong, đột nhiên bị bên cạnh thanh âm hấp dẫn trụ.
“Ngô, ngô..........”
Quay đầu vừa thấy, nàng ít dám tin tưởng hai mắt của mình, trên giường một cái đỏ thẫm hỉ phục nam nhân y quan không chỉnh đang ở một cái toàn thân trần trụi nữ nhân trên người kịch liệt vận động.
Dưới thân nữ nhân sắc mặt phi hồng phát ra điều này làm cho nhân diện hồng tai đỏ thanh âm.
Chính là này nam nhân rất kỳ quái đi, làm chuyện loại này tình còn dùng mang mặt nạ, bất quá mặt nạ nhưng thật ra rất tốt xem , màu bạc , phỏng chừng là cái vị chết, người phải sợ hãi nhận ra đến, vân tuyết bay cơ hồ khẳng định chính mình trong lòng ý tưởng, mày đột nhiên nhíu một chút, này nam nhân một đầu tối đen tối đen như đoạn tóc dài cận dùng một cây dây cột tóc thúc ở sau đầu, thất thần sợi tóc cười khẽ theo hắn cổ hai bên thùy xuống dưới, dưới thân nữ nhân cũng là một đầu tề thắt lưng tóc dài, còn có này giường tinh xảo khắc hoa giường lớn, như thế nào như vậy cổ kính? Chẳng lẽ bọn họ ở học cổ nhân, thật sự là biến thái.[
]
Mặc kệ người khác, ý đồ động nhích người thể, nàng thế này mới phát hiện thủ cư nhiên bị trói tay sau lưng , chân cũng bị trói , ngồi ở góc tường, vừa định kêu trên giường nhân bang hỗ trợ, cư nhiên phát không ra một chút thanh âm, miệng cũng bị tắc ở, trong lòng rồi đột nhiên dâng lên một loại dự cảm bất hảo, chẳng lẽ nàng bị bọn họ bắt được, chẳng lẽ bọn họ đào thoát..............
Vân tuyết bay ---- Trung Quốc nữ tử đặc công đội đội trưởng, một năm trước nằm vùng quốc tế truy nã độc phiến đội bên trong làm nằm vùng, ngay tại thu võng tiền, thân phận đột nhiên bạo lậu..................
“Tuyết Nhi, ngươi thật là nằm vùng?” Độc phiến tam lão bản dùng thương chỉ vào nàng, hắn thích nữ nhân cư nhiên là nằm vùng, điều này làm cho hắn như thế nào nhận. Phái phái tiểu thuyết võng
“Ta nói không phải, ngươi còn tin sao?” Vân phi tuyết không có phủ nhận, bởi vì nàng biết bọn họ đã muốn nắm giữ của nàng chân chính thân phận, may mắn, của nàng tình báo đúng lúc đưa ra, cho dù chết, nàng cũng quang vinh hoàn thành nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
cô dâu thứ mười của quỷ vương - Ngạn Thiến (end)
Romancek hiểu sao mà cái kết lần trc' post có người bảo lửng lơ, vì thế ta post lại 1 lần nữa, lần này có vẻ đầy đủ hơn. ta thấy cái kết ở đấy khác cái ở trc' :-?