Warning: OOC, tình tiết trong fic không dựa trên sự thật.
Diễn viên Bae Jinsol và idol trong nhóm nhạc nổi tiếng Oh Haewon.
///
"BREAKING: CP IDOL X DIỄN VIÊN MỚI CÔNG KHAI!!! TIẾP NỐI CHUYỆN TÌNH CỦA HAEWON NMIXX VÀ BAE JINSOL!"
Tựa đề báo hiện lên newfeed trên khắp cõi mạng của những ai dùng đến thứ gọi là internet. Tin mới từ sáng sớm khiến cả đại Hàn dân quốc đều bất ngờ, nhưng tiêu đề của nhà báo lại gây khó chịu cho người nào đó.
"Liên quan gì đến Hae nhà ta chứ Dispatch này!?" Lily tức tối ném bữa sáng ngon lành xuống bàn.
"Thế mà chị cũng cáu? Đùa chứ đâu có nhà báo nào ghi mỗi nội dung bài báo lên tiêu đề đâu." Sullyoon thở dài.
"Làm như không nhắc đến chuyện cũ là bài báo không hot lên hay sao?"
"Thì cũng chỉ làm tiêu đề bài báo dài hơn thôi mà."
/
Bốn tháng trước, Haewon và Jinsol từng làm chấn động cả giới Kbiz lẫn những người không quan tâm đến người nổi tiếng vì mối quan hệ công khai của hai người họ. Khắp các trang báo đều lên bài, phủ sóng khắp mạng xã hội của mọi người. Những tưởng mối quan hệ này sẽ được ủng hộ, nhưng những "người hâm mộ" mà trước đây họ tin tưởng lại là những kẻ không thể chấp nhận trước sự thế. Ngay lập tức, các page, blog, đoàn lập lên chỉ muốn chia rẽ hai thần tượng đến với nhau. Những bài post kêu gọi "buông tha" cho nhau, đoàn xe tải vòng vòng công ty suốt một tháng đằng đẵng, trending liên tục về những lần fan war của hai bên làm ám ảnh cả những người chỉ hóng chuyện qua đường.
"Hai đứa định làm thế nào đây? Trời ạ, lịch trình quay phim của Bae cũng bị loạn hết lên, NMIXX và cả công ty đều đang chao đảo chỉ vì nước cờ hiểm này đấy."
Như hai con búp bê gỗ, họ chỉ biết cúi đầu đứng trân trước câu hỏi của giám đốc điều hành. Hai người họ cũng không ngờ chỉ vì một bức ảnh có thể gây nên hậu quả lớn vậy. Haewon biết rằng cả Jinsol lẫn mình đều trong thế khó xử, nếu càng im lặng, chỗ đứng mà cả nhóm mãi mới có được càng dễ sụp đổ, thắng lợi không có còn thất bại thì sẽ mãi bám theo danh tiếng của cả nhóm. Hơn nữa ngay cả hoạt động diễn xuất của Bae cũng không có lối đi.
"Em... Chúng em sẽ tạm cách xa nhau. Chị cứ để báo, Dispatch càng tốt, viết bài về việc có lẽ chúng em đã chia tay đi."
"Nhưng mà-" Jinsol ngước lên nhìn nuối tiếc.
Haewon lồng tay ôm lấy bàn tay Jinsol, quay sang nhìn cô một cách chắc chắn. Thời gian bên nhau của hai người cũng đã đủ lâu để đợi chờ thêm một chút.
Một chút nữa cũng không sao.
"Được rồi, để chị liên hệ với nhà báo. Tạm thời lịch trình cứ hoãn lại đã."
Rất nhanh chóng bài báo với tiêu đề " Oh Haewon - Bae Jinsol chia tay sau phản ứng dư luận". Bên dưới phần bình luận, ai nấy đều chắc nịch cho rằng họ chia tay không phải do áp lực từ dư luận, là do họ bận bịu với nghề idol nên lạnh nhạt với tình yêu, vậy thôi. Tất cả là do hai người đó. Tình yêu của hai người thì "một chút" lời nói của họ đâu có là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAEWON| 𝙄 𝙡𝙤𝙫𝙚 𝙮𝙤𝙪 𝙨𝙤
FanfictionDiễn viên Bae Jinsol và idol trong nhóm nhạc nổi tiếng Oh Haewon sau 2 năm bị khui chuyện hẹn hò...