Từ nhỏ đến lớn Mạc Hồng Hải vẫn luôn ghen ghét Mạc Hồng Sơn.
Thời điểm còn nhỏ, thành tích học tập của hai anh em đều bình thường, không có gì nổi trội. Đến khi tốt nghiệp xong cấp ba chuẩn bị bước vào đời, gia đình lúc đó chẳng khá giả gì, cha mẹ khuyên bảo bọn họ nên học một cái nghề hữu dụng, sau đó tìm việc làm, sống cuộc sống bình an ổn định. Mạc Hồng Hải không chịu, nhất quyết nằng nặc đòi tiền cha mẹ để xuôi nam làm ăn, còn Mạc Hồng Sơn thì ngoan ngoãn nghe theo lời cha mẹ dạy bảo, ở lại địa phương tìm thầy học lái xe.
Sau này Mạc Hồng Hải cứ lải nhải nói số mệnh Mạc Hồng Sơn thật may mắn.
Số mệnh may mắn vì tìm được thầy dạy giỏi, học được một thời gian thì thành thạo tay nghề, sau đó chạy taxi ổn định kiếm sống, tiền kiếm được không nhiều nhưng vẫn dư dả rủng rỉnh túi, không như ông ta, ra biển làm ăn buôn bán đã thua lỗ còn bị thiếu nợ ngập đầu.
Số mệnh may mắn vì được ông chủ giới thiệu cho một cô vợ xinh đẹp, không như ông ta, vợ mình bỏ trốn theo tình nhân, để lại một thằng con trai ăn bám ăn hại, bây giờ cũng không biết nó đang ở đâu.
Số mệnh may mắn vì lúc cha mẹ qua đời, ông ta đang ở nơi xa, không thể nịnh nọt biểu hiện trước mặt hai ông bà già, thành ra căn nhà kia để lại cho một nhà ba người Mạc Hồng Sơn.
Số mệnh may mắn vì sinh một đứa con trai thích học, lại học giỏi. Nghĩ đến đây ông ta không biết đứa cháu này giống ai nữa!? Mạc Hồng Sơn và Triệu Xảo Mai đều không phải là người thích học hành, không hiểu kiểu gì lại sinh ra được một thằng con trai thông minh như vậy?
Tiếc là cho dù số mệnh có may mắn đến đâu thì cuối cùng vẫn phải trả lại cho ông trời mà thôi.
Ban đầu khi nhận được tin Mạc Hồng Hải cũng rất buồn, dù sao họ cũng là anh em ruột. Nhưng sau khi đau buồn dần lắng xuống, ông ta mới nhận ra rằng vận may của Mạc Hồng Sơn không còn, nhưng vận may của ông ta thì đã đến. Hai vợ chồng Mạc Hồng Sơn đều đã thiệt mạng trong vụ tai nạn xe, chỉ còn Mạc Doãn sống sót. Một đứa nhóc mới 18 tuổi, thông minh thì sao, nó làm được cái quái gì cơ chứ? Sau này rồi cũng nằm trong tay ông ta, mặc cho ông ta nhào nặn theo ý mình! Tên tài xế gây tai nạn đã chết, không thể bồi thường, nhưng Hữu Thành Logistics là một công ty lớn! Đây chính là cơ hội để phát tài!
"Cháu Doãn——"
Mặt Mạc Hồng Hải đỏ bừng, ông ta hiểu ý của Mạc Doãn chứ sao không! Nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của Mạc Doãn, ông ta càng tức giận hơn, trong bụng nghĩ thầm, hai cha con tụi bây y hệt nhau, đều là lũ sói mắt trắng! Nếu không phải ông ta cho Mạc Hồng Sơn cơ hội ở nhà thì liệu Mạc Hồng Sơn có thể sống thoải mái những ngày tháng như vậy sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diện
AventuraHán Việt: Chức nghiệp phản phái [ xuyên nhanh ] Tác giả: Đống Cảm Siêu Nhân Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Duyên trời tác hợp , Xuyên thành vai ác Edit: Hằng Nguyễn ( Bả...