BarouIsa-Bris

667 44 2
                                    

Lời nhắn: " lời nói", ' suy nghĩ'
Warning: R16, sẽ hơi tục một chút, bạn nào chưa đủ tuổi hãy cân nhắc hoặc out nha.      
Mọi người xem truyện vui vẻ ạ. Có gì thiếu sót mong mọi người góp ý ạ.                   
________________________________
Chap 1.1

"SHOUEI!!!! HUN EM ĐI MÀ!!!!!"

Isagi Yoichi - một cô bé tinh nghịch và đáng yêu đang vòi vĩnh người chồng mới cưới được 6 tháng của mình hôn mình. Phải nói em nghiện hôn lắm, mỗi ngày trước khi tiễn chồng đi làm, phải chồm lên hôn anh một cái, khi chồng về cũng đè ra hôn, khi lên giường ngủ cũng hôn mấy chục cái vào gương mặt điển trai của anh xã. Và đương nhiên, Barou Shouei cũng không hề thấy phiền phức những cái hôn nồng thắm của vợ mình. Anh thương Yoichi lắm. Gì cũng chiều em hết mực.

Tuy là vợ nhưng Yoichi hầu như chẳng làm gì ở nhà, em chỉ ăn, chơi, xem phim , vẽ vời, đôi lúc rảnh rỗi sẽ đi rủ đám bạn thân coffee, shopping. Mọi công việc nhà từ giặt giũ đến rửa chén, nấu ăn, chăm sóc nhà cửa đều một tay Barou đảm nhiệm. Miệng thì lúc nào cũng cằn nhằn:” Mày như một con heo, suốt ngày chỉ biết ăn , ngủ, không thì quậy tao.
Đúng là có chó mới cưới mày.”

“ GÂU”

Nhưng khi thấy bé con nhà mình “ siêng năng” đi đọn dẹp thì anh lại mắng.

“ Thân như con nhái mà sao đi suốt ngày chọn việc nặng nhọc thế không biết. Mau biến lên nhà mà coi tivi, ăn vặt đi. Mà mày thử quăng rác xuống sàn xem. Tao quánh nát mông của mày.”

Vừa nói, anh vừa đưa tay nắn bóp mông nhỏ của vợ mình. Giọng nói thì đanh đá nhưng cử chỉ lẫn ánh mắt đều vô cùng ôn nhu, dịu dàng. Yoichi cũng chỉ cười hì hì vì cô thừa biết chồng rất simp mình, chỉ cần cô than mệt hay than mỏi  thì ngay lập tức, Barou đều nhanh chóng bỏ công việc sang một bên, rửa sạch tay của mình, bế vợ nhỏ lên sofa để xoa bóp, ôm ấp em. Khi vợ mình nói đã đỡ hơn rồi, anh còn vào bếp làm những món nước vợ mình thích, một tay xoa đầu bé mèo đang yên phận ngồi trong lòng, tay còn lại đút nước cho em uống. Phải nói, Yoichi chỉ cần thở thôi, mọi việc còn lại , anh xã lo hết.

Đúng, em chẳng cần làm gì cả, kể cả việc tắm rửa. Đôi lúc , Barou còn nhăn mặt hỏi.

“ Vậy trước khi gặp tao và cưới tao, mày sống kiểu gì thế con nhỏ lười nhác kia??”

Đáp lại anh là tiếng cười hì hì và cái hôn vụn vặt.

“ Thì em ráng sinh tồn, ráng chăm chỉ để gặp được Shouei đó ạ. Iu anh lắm.”

Cả hai quen nhau trong dự án Blue Lock, Barou là 1 trong 300 cầu thủ được Ego Jinpachi lựa chọn để đào tạo thành “ Tiền đạo số 1 thế giới”. Em là cô bé được anh lựa vào để giúp Anri Teieri chăm sóc, theo dõi và đưa ra những thực đơn phù hợp cho các cầu thủ vì em là một người rất am hiểu về sức khỏe cũng như môn thể thao bóng đá này. Em làm việc rất nghiêm túc. Trong một lần đi dạo quanh khu của Barou, em đã bị thu hút bởi sự “ duy ngã độc tôn” và những cú sút dài của Barou Shouei. Sau khi tìm hiểu ( hay nói đúng hơn là em đã năn nỉ Ego cho mình stalk Barou bằng đặc quyền của mình) , em càng mê mệt hơn bởi anh rất sạch sẽ, kĩ tính. Tuy độc mồm, chửi rủa lũ cùng phòng ở bẩn, nhưng anh sẽ là người đi dọn không chừa một hạt bụi nào.

AllFemaleIsagi- Câu chuyện của em và anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ