Ngay khi tên Mid số 3 kia vừa dứt câu, cả màn đạn liền rơi vào im lặng. Thật ra trong số họ cũng rất nhiều người là fan của KX, nhưng bởi vì đây đang là livestream của Isagi, bọn họ không biết cậu có cái nhìn thế nào về đội tuyển này, nên việc lên tiếng chửi lại không hề có.
Mãi đến khi thiếu niên ban nãy còn mang sắc mặt hiền lành mềm mại thu lại nụ cười quen thuộc, từ ánh mắt cười xanh thẫm lộ ra sự lạnh lẽo đã không thấy từ rất lâu.
Nguyệt Ảnh của Isagi vốn đang kết hợp với AD bên mình để chèn ép đường dưới của đối thủ lại đột nhiên ngừng tay, bỏ mặc địch còn vài chấm máu rồi lao thẳng lên đường giữa, chẳng thèm kiêng nể gì mà sử dụng toàn bộ những chiêu thức tăng tốc vốn chuyên dùng ám sát để di chuyển.
Phóng thẳng đến trước mặt Mid đối tuyến, khiến hắn ta trực tiếp ngây người.
Bởi Nguyệt Ảnh là loại tướng sát thủ giết người nhờ ẩn mình, việc không thể nắm bắt vị trí của nó chính là điểm mạnh khiến nữ tướng này gây ra khá nhiều phiền phức cho đối phương. Nhưng nếu lộ ra vị trí ám sát, sẽ coi như mất 50% sức mạnh tổng.
Vậy mà Isagi lại dám cầm nó lao thẳng đến trước mặt tên Mid kia, quả thực là máu nóng lên não.
Nhưng có vẻ người chơi Mid số 3 cũng không yếu ớt lắm, vẫn giãy dụa được mà bắt đầu phản công, chiêu thức rực lửa được tung ra liên tục tạo thành vòng tròn đỏ rực, nhằm giam giữ Nguyệt Ảnh. Vậy mà chỉ 2 giây sau, hàng trăm con dao găm của cô ả đột ngột dội từ trên trời xuống khiến Hoả Đao sợ ngây người.
Cái quái gì vậy? Không phải vài giây trước nó vẫn còn đứng trước mặt mình sao!?
Isagi không kiêng nể gì nữa mà bùng nổ tốc độ tay, chiêu thức hoa lệ đen trắng đan xen như những con dao nhỏ muốn xé xác đối phương thành trăm mảnh. Ẩn thân, di chuyển liên tục, lách qua sau, rồi biến vào góc chết, tất cả thao tác chỉ thực hiện trong vài giây ngắn ngủi, nhưng trực tiếp khiến đám fan mẹ vỡ oà cảm xúc.
[Đụ má sjsksnwksnwllaaaaaa, đã hai năm, hai năm rồi huhu, tui mới được nhìn lại thao tác sắc bén này của Yoichi!]
[(༎ຶ ෴ ༎ຶ) Tui sao lại có cảm giác bản thân được chiêm ngưỡng em bé năm 17 tuổi ýyy, hung bạo nhưng đẹp đến chết người aaaa]
[Đúng không đúng không!??? Thao tác đẹp điên đảo, mặc dù bây giờ tui vẫn iu con zai như vậy, nhưng tôi lụy một thiếu niên 17 ngông ngạo năm ấyyy (ᗒᗩᗕ)]
[Bởi vì bé con hồi ấy còn vô tư, bây giờ thì mọi thứ phát triển, cũng cần để ý lời nói trên live hơn trước nữa, rất nhiều yếu tố bên ngoài khiến ẻm phải thay đổi mà]
[Vậy hả, riêng tui thì vẫn luôn cảm thấy được chất ngông ngạo và đam mê của Yoichi đằng sau sự hiền hòa này cơ ʕっ•ᴥ•ʔっ]
Dù cư dân mạng đã loạn thành cào cào như thế, nhưng Isagi lại không có thời gian để tâm. Bởi sau loạt thao tác hoa lệ kia, cậu vẫn tiếp tục dí tên Mid đó cho đến cùng, không buông tha hắn một lúc nào cả.
Động đến cục cưng của tôi mà đòi yên xác? Coi như cậu điên rồi.
Thẳng đến khi đã giết hắn tận 6 lần, tâm trạng của thiếu niên mới bình tĩnh hơn một chút. Isagi sau đó rũ mắt, ngón tay thon dài lướt nhẹ trên bàn phím, tiếng lách cách liên tục vang lên báo hiệu một điềm không lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rinisa]-Không Chơi Được Thì Xoá Game Đi!
FanfictionTuyển thủ chuyên nghiệp Itoshi Rin x Streamer game Isagi Yoichi Boy mỏ hỗn Din Din và em bé Ichagii tính cách thất thường. Câu chuyện nhỏ đáng iu về hai em bé quen biết nhau qua game, những mẩu chuyện thú vị, những rung động đầu đời và sự ấm áp chữa...