Chương 20

2.8K 436 63
                                    

"Hừ, cậu lúc nào cũng chỉ có câu đó" Isagi khẽ lầm bầm trong miệng, nhìn thì có vẻ cậu vẫn đang không hài lòng với ông chủ, nhưng thực chất cõi lòng đã sớm bị dỗ dành đến tan chảy rồi.

Itoshi Rin nói được làm được, nhanh chóng lấy mạng JG bên địch một lần nữa rồi ngoan ngoãn trở về bên cạnh Isagi, tiếp tục làm công cụ hình người của cậu.

Mũi tấn công chính là Rin vừa rút về, bên đội xanh lập tức lộ rõ khuyết điểm. Bởi thực lực ban đầu của họ vốn đã không hẳn là giỏi, lại cộng thêm việc phải cầm tướng yếu máu, nên không thể đấu lại đội đỏ là bình thường.

Savir nhìn bản thân chưa gì đã lấy được 2 mạng thì cười khẩy, quay sang tán nhảm với đạn mạc.

"Thấy chưa, tôi đã nói đội hình này của cậu ta chắc chắn chẳng làm được gì rồi, được tên JG ăn may mới lấy được mạng, nếu không cả đội đó chính là phế vật"

[Thật chứ, đường đường là một streamer game nhưng lại chọn đội hình dở người, chả hiểu ra sao]

[Tên đó so với Savir nhà mình thì chả là cái đinh gì cả!]

[Đừng bao giờ anh mới lấy mạng cậu ta thế Savir, nhanh lên nào!]

Thật ra Savir cũng rất muốn thu được đầu của Isagi, nhưng tên nhóc này thật sự vô cùng nhạy bén, chỉ cần đánh hơi được nguy hiểm là chạy biến, không còn dấu vết để hắn đuổi theo. Thêm cả tên JG quái đản cứ luẩn quẩn quanh Mid không chịu rời đi nữa!?

Tuy vậy, nhưng bên đỏ nhìn chung vẫn khả quan hơn, mạng người vẫn thu về đều đều, chủ yếu là từ AD và SP bên Isagi.

[Người chơi số 1]: "Đừng hỏi, hỏi là tui sắp tự kỉ rồi huhuhu!!! Sao bọn họ cứ nhắm vào đường dưới thế, tui không có bảo hộ nổi đâu mà, sát thương khủng như vậy con máu giấy như tôi chịu sao nổi aaaaa!!"

[Người chơi số 2]: "..."

Cũng có vẻ là bị giết đến cạn lời rồi.

Tiếp tục nghe âm thanh lấy mạng của đội bên kia, tâm lý mọi người đều đang xao động mãnh liệt. Chênh lệnh đầu người đã là 2-6 mà còn có chiều hướng tiếp tục tăng, như vậy còn đánh đấm gì đây..

Isagi dường như cũng nhận ra tâm lý đồng đội đang bị bên kia đè ép, thao tác cũng trở nên vụng về hơn. Cậu im lặng một chút rồi cất tiếng, giọng nói trong sạch pha trộn chút tự tin không hề che giấu.

"Ông chủ, xuống giúp đường dưới giùm tôi, ở đây mình tôi được rồi"

Sau đó, cậu vươn tay bật mic trong game. Thanh âm mềm mại bất chợt vang lên khi mọi người còn đang rối ren, như một sợi chỉ bạc cứu rỗi trong truyền thuyết.

"Nghe này, trang bị và kinh tế của chúng ta không bằng bên kia, vậy thì phải tránh đối đầu trực tiếp, câu đến phút thứ 20"

"AD lùi vào trong trụ, JG sẽ đến hỗ trợ cậu đi đường. SP đi cắm mắt ở sông, chỉ đến đó thôi rồi lập tức quay lại"

"Top đi đẩy lẻ, gần kế sông cũng quay lại, không được đi tiếp"

"Còn ở đây tôi cân được"

[Rinisa]-Không Chơi Được Thì Xoá Game Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ