FRIEND's UNDEFEATED LOVE (One Shot)

26 1 0
                                    

 ako nga pala si lianna :)) 

Basahin nyo tong story ko na sadyang kapupulutan ng aral :)

GAME ?>

***

"I was in fourth year high school nung makilala ko tong lalaking hanggang ngayon e nagpapatibok pa din ng puso ko at dahilan kung bakit ako masaya .....

Bukod sa Facebook friend ko sya ay matagal nadin kami magkakilala personally simula nung nag high school palang ako , we're studying at the same school noon .. 4thyr ako 3rdyr sya .. pero magka-edad lang kami at CRUSH ko sya ever since..

Sya si CARLO :)) - Simple lang at Walang yabang sa katawan di gaya ng iba ..

Madalas ko sya makachat .nagka-Kamustahan, close sa chatbox pero pag nagkakasalubong kami sa school ngitian lang ( -__- ) hahaha . ganon naman usually diba ? NAGKAKAHIYAAN...

 THEN --

One night .. nagchat sya :

Ui pwede ko ba makuha number mo ? -chat nya sakin

       --Ha?? E sge . pakilala ka nalang - reply ko

Ayy thank you wah -reply nya

TAPOS sabay kami nag log-out ..

Nakuha nya yung number ko at nung gabi na yon nagtext na sya at simula non naging close na kami ..

buwan na ang lumipas ...

hanggang sa dumating yung araw na may itinanong sya saken :

--

(January 16, 2012) 

ahmmm liana .. pwede ba kong manligaw sayo ? kung pwede lang ??- sabi nya thru text

wala na sa loob ko noon ang mag-inarte at magpakipot tutal e matagal ko na syang kilala,napalapit na ako sa kanya at alam ko sa sarili kong MINAMAHAL ko na sya kaya pumayag ako ..

Nagtuloy-tuloy ang panliligaw na yun .. 

**

February,14,2012

Nagkakagulo sa campus kasi INDEPENDENCE DAY .. este VALENTINES DAY ..

aaminin ko sa inyo .... Boring ang lovelife ko, every Valentines Day for me is just an ordinary day ..

Hapon na at kabi-kabila ang mga hiyawan , dahil sa dami ng booths at ka-ek ekang mga pakulo dahil its such a special day daw .. -_- WHAT SO EVER nalang ..

May mga natanggap naman akong flowers from my friends nga lang .. HAHAHA

pero nung malapit na ang uwian . dumating yung teacher namin sa values na adviser naman nila ng section nila Carlo .. tinatawag ako ..

marami syang dalang letters and roses ..

nung una akala ko may iuutos lang sakin si maam kasi ako ang Vice Pres. ng class namin 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FRIEND's UNDEFEATED LOVE (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon