Gặp lại nhau

1.3K 95 0
                                    

11 giờ đêm

Ở quán bar dành riêng cho những nghệ sĩ tham gia sau sự kiện. Ở đây các nghệ sĩ có thể tự do tham gia hoạt động vui chơi mà không lo bị báo chí bắt gặp hay quay lén. Đây là sân chơi có an ninh rất cao, không ai được phép quay video nếu như không được chính chủ cho phép dù có là người nổi tiếng.

Nhạc xập xình, rất nhiều người đang nhúng nhảy theo nhạc. Nhưng lặng lẽ ở quầy bar có một cô gái đang ngồi cầm ly rượu trên tay và trầm tư. Từ phía xa, một cô gái khác đang tiến lại về phía cô ấy.
- N'View! Lâu rồi không gặp, em dạo này ổn không?
Giọng của cô gái cất lên, phá tan dòng suy nghĩ của View, em quay người sang nhìn và vô cùng bất ngờ. Là P'June, người mà em đã đóng cùng bộ phim Girl Love " Độ nghiêng 23.5 của Trái Đất" . Tuy rằng chỉ là couple phụ nhưng em và chị đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ các bạn. Trong khoảng thời gian là partner của nhau, không biết từ khi nào mà em đã để ý đến chị ấy, để ý đến từng hành động, từng biểu cảm của chị. Vì vậy em đã quyết định im lặng và âm thầm dõi theo chị trong từng sự kiện mà chị tham gia.
Em nhận ra chị là một người vô cùng hướng nội, chị chỉ nói chuyện khi có ai đó nhắc đến mình, điều đó làm cho em có cảm giác muốn bảo vệ chị, muốn yêu thương và trân trọng chị nhiều hơn. Em luôn nuôi dưỡng cảm xúc em dành cho chị từng ngày trong con tim mình.

Trong ngày sự kiện FINAL EP diễn ra, em đã khóc rất nhiều, em buồn vì không còn những thứ 6 em cùng chị và các bạn cùng nhau xem phim. Em buồn vì hành trình của phim đã kết thúc và điều đặc biệt nhất đó chính là em và chị phải xa nhau. Sau khi kết thúc giao lưu với fan và đi vào trong hậu trường, em đã khóc nấc lên. Chị đã ôm em và dỗ dành em rất nhiều dù chị cũng rất yếu lòng và nghẹn ngào không nói nên lời, nhưng chị lại ôm em và làm chỗ dựa cho em.
Chị ơi, em thích chị nhiều lắm, em thích cách mà chị luôn dịu dàng với em, thích cách mà chị luôn yêu thương và cưng chiều em. Em thích cả sự ngại ngùng và chỉ nói chuyện với mọi người khi có em ở đó cùng chị. Nhưng chị ơi, làm sao mà em có thể nói được hết ra những lời yêu thương mà em dành cho chị chứ. Đây chỉ là tình cảm đơn phương từ phía em. Em luôn biết chị chỉ quan tâm em như những người em của chị, nhưng sự dịu dàng và ấm áp của chị đã sưởi ấm trái tim của em. Nó đã dẫn lối cho đứa trẻ mới lớn như em chập chững bước vào tình yêu và giờ đây nó cũng là điều khiến cho em rất đau.

Nhận ra giọng nói mình thương nhớ bao lâu, View không giấu được sự vui mừng mà lên tiếng:
- A! P'June, đã lâu không gặp chị. Em vẫn khỏe, chị vẫn khoẻ ạ? Chị ngồi ghế đi ạ.

Vừa cất lời June vừa ngồi lên ghế, tay cầm ly rượu rồi tiếp lời:
- Hehe, tất nhiên rồi. Em dạo này có vẻ không ăn uống đầy đủ nhỉ? Nhìn em gầy đi hẳn luôn này.

View như bé cún con vẫy vẫy cái đuôi của mình mà trả lời chị :
- Không có đâu ạ, em vẫn ăn đầy đủ nhưng chắc do cơ địa nên không lên cân thôi.

Nghe vậy June cảm thấy ganh tị với em mà biễu môi :
- Tuyệt quá ha, chị cũng muốn ăn mà không phải lên cân cơ. Chị không thích lên cân rồi phải đi tập gym xíu nào cả.

Cũng đã rất lâu rồi em và chị không trò chuyện với nhau vui vẻ như vậy. Từ sau khi FINAL EP kết thúc, em và chị cũng còn nhiều sự kiện để gặp nhau. Đôi khi em và chị có gửi đôi vài lời hỏi thăm rồi cuộc trò chuyện cũng ngưng lại. Mọi chuyện quá nhanh, nó khiến em nhớ lại khoảng thời gian mà hai người cùng nhau quay phim. Em và chị đã ở cùng nhau, quay những thước phim, chụp những bức ảnh rất vui vẻ ở bên nhau. Và em cũng nhớ những khoảnh khắc khi em hay chị đăng tải nó lên các nền tảng xã hội các bạn fans của em và chị đã vui mừng thế nào. Bây giờ tất cả chỉ còn là kỷ niệm, nhưng tình cảm của em thì ngày càng nhiều thêm. Em không biết phải làm sao nữa, đáng lẽ ra em chỉ nên dừng lại ở mức chị em với chị. Nhưng sao con tim này lại đau đến vậy chị.

Khẽ Nói Lời Yêu ( ViewJune)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ