Tam Thiên Thủy - Minh Nguyệt Đang

3.5K 4 1
                                    

tam Thiên Thủy

Tác giả: Minh Nguyệt đang

Văn án:

Nhược Thủy ba ngàn, chỉ thủ nhất biều

Chỉ không biết là Thủy ẩm biều, vẫn là biều ẩm Thủy.

Kính Đình U: Định Hi Đế chính là điếu ở nàng trước mắt một khối thịt béo, dụ nàng đi phía trước đi, khả tổng cũng không kịp ăn một ngụm, liếm nhất liếm đã muốn là thiên ân

Định Hi Đế: kính Đình U là tốt rồi giống như dừng ở hắn phía sau một cây nhi Thủy Linh linh tiên cải củ, cắn đệ nhất khẩu khi hắn không ăn tố, thứ hai khẩu cảm thấy huân tố phối hợp làm việc không phiền lụy, đệ tam khẩu cảm thấy...

Nội dung nhãn: vui mừng oan gia tình có chú ý cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: kính Đình U ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Biên tập đánh giá: hành văn cảm tình tinh tế, tốt lắm khắc phúc hắc đế vương thâm tình, cập nữ chủ ở cảm tình đầu nhập thượng trả giá hòa giãy dụa.

==================

☆, Ngọc chất cao vút Thanh thả u

Ngày mùa thu dương quang hoạt bát hắt phô chiếu vào Từ Ninh cung Minh Hoàng ngói lưu ly thượng, Lưu Quang phiếm xuất ba lân đến, vốn là náo nhiệt nháo cảnh tượng, nhưng ở làm cho người ta đại khí cũng không dám suyễn cấm trong cung, lại phá lệ hiện ra yên tĩnh yên ắng, thậm chí làm nổi bật xuất một tia u ám đến.

Kính Đình U thản nhiên nhấp khẩu trà, "Này Kỳ la châm quả nhiên là danh bất hư truyền."

Tống cô cô đối kính Thái Hậu cười nói: "Này nhãn lực kính nhi thật không hổ là nương nương cháu gái nhi." Tống cô cô nhất vách tường nói nhất vách tường nhìn Đình U kia đang cầm nhữ chỗ trú màu thiên thanh chung trà tinh tế ngón tay, đón Quang nhìn lại, kia ngón tay cư nhiên so với bạc như tờ giấy nhữ chỗ trú nhân tài hữu dụng càng có vẻ trong suốt trong sáng chút.

Kỳ la châm là kỳ la trên núi độc hữu một loại trà, sinh trưởng ở Cửu trà Phong thượng, trời sinh chỉ có ngũ Chu, không bàn mà hợp ý nhau cửu ngũ chí tôn ý, tự nhiên thành cống phẩm, hàng năm đoạt được cũng bất quá nhất, nhị cân, này trân quý liền có thể nghĩ.

Kính Thái Hậu mỉm cười buông trong tay thanh Hoa đấu màu hải Thủy Vân Long Văn chung trà, trong miệng không nói, nhưng này ánh mắt lại toát ra cực vì vừa lòng ý tứ, này từ kính phủ lão Thái Quân tự tay □ cháu gái nhi quả nhiên rất là xuất chúng.

"Lão Thái Quân thân mình có khỏe không?"

"Đình U rời đi Vĩnh An thời điểm, lão Thái Quân một ngày có thể đi vào một chén cơm trắng một chén bích gạo tẻ cháo, chính là vào đông lý bệnh cũ dễ dàng phạm."

Kính Thái Hậu gặp Đình U ngôn ngữ Minh biện, cảm thấy lại thích. Nàng này trả lời thực tại làm cho người ta vừa lòng, lẽ ra nàng nếu như trả lời tốt hoặc là không tốt, đều là hư từ, làm cho người ta chỉ làm nàng là khách sáo chi ngữ, thiên nàng không nói lão Thái Quân thân mình xấu xa, ngược lại nói mỗi ngày có khả năng tiến chi ẩm thực, như vậy kính Thái Hậu liền thập phần sáng tỏ lão Thái Quân thân mình trạng huống .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 26, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tam Thiên Thủy - Minh Nguyệt ĐangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ