Quyển sách hạ tái cho txtba tiểu thuyết đi, cận cung độc giả dự lãm, như thích thỉnh mua chính bản
Nếu cho rằng bản trạm xâm phạm ngài quyền lợi, mời đến tín báo cho biết, chúng ta hội lập tức cắt bỏ!
Càng nhiều tiểu thuyết thỉnh chú ý www.txtba.com
Nam giáo trung nữ sinh văn / yêu lão công con mèo nhỏ
Ta mới 17 tuổi, như thế nào có thể ngoan ngoãn đi kết hôn đâu? Cho nên bổn tiểu thư kiều gia lâu. Dùng đệ đệ trí tuệ kết tinh cùng ác ma biểu ca đổi lấy từ. Chính là đến nam giáo lý đi làm nam sinh. Đừng hỏi ta đã xảy ra sao? Bởi vì bốn năm sau, ta lại lần nữa trở lại này, lại trốn bất quá bọn họ một đám bẫy. Nhất nữ n nam
“Tỷ tỷ, ngươi xác định?” Đệ đệ tử cũng không chịu đem dược cho ta.
“Lấy tới rồi! Nhanh lên, bằng không ta đoán lạn của ngươi tiểu mông.” Ta trừng mắt chỉ có 7 tuổi đệ đệ an kiệt.
“Tỷ tỷ, ngươi đừng đi được không?” Hắn bắt đầu thi triển xấu lắm chiến thuật.
“Không tốt, nếu không đi ta sẽ lập gia đình , khá lắm thí a!” Giống ta mới 17 tuổi, hoa giống nhau niên kỉ kỉ lập gia đình, mệt bọn họ nghĩ ra được.
“Cho ngươi, nhưng là một tháng một viên, không thể ăn nhiều nga!” Tiểu kiệt quyết miệng, đem dược đưa cho ta.
Ta, tính danh an thương tiếc, cha mẹ ở gọi là là vốn định làm cho ta làm văn văn lẳng lặng thục nữ, chọc người thương tiếc. Ngượng ngùng, cố tình không như mong muốn, từ nhỏ đến lớn văn tĩnh hai chữ
Ở của ta trên người liền áp căn tìm không thấy. Hoạt bát, hiếu động, nơi nơi gây chuyện thị phi đã có của ta phân.
Ai! An cư vốn liền thuộc loại có uy tín danh dự đại gia tộc, cho nên bọn họ ở lấy ta thật sự không có biện pháp tình huống hạ, chỉ có hai chữ: Lập gia đình.
Ta nào có như vậy ngoan a! Này bất hòa ác ma biểu ca đạt thành hiệp nghị, chỉ cần hắn giúp ta thu phục ta không cần lập gia đình, ta liền giúp hắn thu phục hắn muốn máy tính tư liệu.
Máy tính tư liệu đương nhiên không phải ta đến biên soạn lâu! Đừng nhìn đệ đệ của ta an kiệt mới bảy tuổi, chỉ số thông minh nhưng là cao tới 200 siêu cấp thần đồng.
Chẳng qua, hắn chỉ nghe ta một người trong lời nói. Cho nên lâu, biểu ca chỉ có thể cầu ta giúp hắn thu phục.
Nhìn gương lý nam hài,“Thế nào? Tiểu kiệt, ta soái đi!”
Tiểu kiệt vẫn quyết miệng, cúi đầu, đậu đại nước mắt xoạch xoạch rơi trên mặt đất.
“Đứa ngốc, tỷ tỷ cũng không phải không trở lại . Nơi này có ta đáng yêu nhất đệ đệ, đương nhiên hội trở về thôi!”
“Thật sự?” Tiểu kiệt nước mắt hàm ở trong mắt, toàn bộ ánh mắt đỏ bừng , giống chích tiểu bạch thỏ.
“Thật sự.” Ta sờ sờ đầu của hắn.
Tiểu kiệt nhìn xem ta sau:“Đằng đằng, tái thêm phó kính mắt, bằng không ánh mắt của ngươi quá lớn rất thủy linh .”