Chương 125 chết mà sống lại

35 2 0
                                    


Lại nói cung tử vũ một đường trở về vũ cung, thẳng đến phòng tìm cung gọi vũ mà đi.
“Ca ——”
Cửa hoàng ngọc hầu đem hắn ngăn lại, “Chấp nhận thỉnh thứ lỗi, trưởng lão phân phó, bất luận kẻ nào không thể đi vào.”
Cung tử vũ cũng không để ý không màng, “Hỗn trướng, liền ta cũng dám cản!”
Hắn vọt đi vào, lại ở vào nhà nhìn đến trên giường nằm người khi đột nhiên dừng lại.
“Ca, ngươi như thế nào biến thành như vậy?”
Cung tử vũ kinh ngạc há mồm, khó nén đáy mắt đau lòng.
Chỉ thấy nguyên bản còn phong thần tuấn lãng cung gọi vũ, hiện giờ đã xanh xao vàng vọt, cả người vô lực nằm ở trên giường, chỉ có một đôi mắt còn như từ trước giống nhau ôn nhu mà nội liễm nhìn hắn.
Ba vị trưởng lão liền canh giữ ở cung gọi vũ mép giường, nguyệt trưởng lão nghe vậy, dẫn đầu giải đáp hắn nghi hoặc.
“Ta cùng giác công tử nghe nói sương mù Cơ phu nhân ngộ hại tin tức, liền khắp nơi ở cửa cung điều tra thích khách rơi xuống, không nghĩ tới ở hoa cung từ đường hậu viện ám trong phòng phát hiện thiếu chủ……”
Hắn nói xong lời này, mới phát giác không đúng, cung tử vũ hiện giờ đã là cửa cung tân chấp nhận, tuy còn chưa quá tam vực thí luyện, nhưng hắn kế vị tin tức sớm đã là trần ai lạc định. Hiện giờ lại kêu cung gọi vũ vì thiếu chủ sợ là lỗi thời.
Chỉ là nhìn cung tử vũ tha thiết đôi mắt, nguyệt trưởng lão lúc này liền cũng không hảo rối rắm này đó việc nhỏ.
Hắn tiếp tục nói: “Hắn vẫn luôn bị cầm tù ở trong đó.”
Tuyết trưởng lão đúng lúc bổ sung, “Bị phát hiện khi hắn vừa mới tỉnh, suy yếu, đói khát. Toàn thân nhiều chỗ miệng vết thương, có đã sinh mủ đổ máu.”
“Không chỉ có như thế, thiếu chủ còn bị phế đi võ công.” Hoa trưởng lão nhất thời tình thế cấp bách, cũng đã quên sửa miệng.
Nguyệt trưởng lão: “Bởi vì thiếu chủ thương thế quá nặng không tiện quá nhiều hoạt động, y quán cách nơi này còn có chút khoảng cách, vì thế ta liền hướng các trưởng lão thỉnh cầu đem thiếu chủ chuyển qua gần nhất vũ cung tới trị liệu.”
Cung tử vũ gật gật đầu, “Nguyệt trưởng lão, ta tin tưởng ngươi y thuật.”
Hắn đi đến mép giường, đi vào cung gọi vũ trước mặt đứng yên.
“Tử vũ……” Cung gọi vũ thấy đệ đệ khi, phảng phất mới từ ngày xưa tra tấn thoát ly ra tới, hắn chảy xuống không thể tin tưởng nước mắt, kêu gọi đến cung tử vũ.
“Ca, rốt cuộc là ai đem ngươi cầm tù lên? Ta cho rằng…… Ta cho rằng ngươi cùng phụ thân giống nhau, đều ly ta mà đi……” Cung tử vũ đau lòng nhìn hắn, nói.
Cung gọi vũ gian nan hồi hắn, “Là sương mù cơ……”
Lại lần nữa nghe thấy cái này đáp án, cung tử vũ vẫn là có chút không thể tin tưởng, huống hồ lúc này đây là cung gọi vũ chính miệng theo như lời.
Hắn thất thần nói: “Như thế nào sẽ là di nương.”
Cung gọi vũ bỗng nhiên kích động ho khan lên, sặc mặt đỏ tai hồng.
Cung tử vũ biết đây là ca ca ở khí hắn không tin lời hắn nói, vội vàng trấn an hắn cảm xúc.
“Ca, ngươi trước đừng kích động ——”
Hắn ánh mắt xin giúp đỡ dường như nhìn về phía nguyệt trưởng lão.
Nguyệt trưởng lão lập tức rút ra tam căn ngân châm, ở đối ứng huyệt vị thượng làm châm, cung gọi vũ mới chậm rãi bình tĩnh trở lại.
Tuyết trưởng lão vỗ vỗ cung gọi vũ, ý bảo hắn nghỉ ngơi. Thế hắn nói: “Tử vũ, ngươi tới phía trước thiếu chủ đã cùng chúng ta nói. Là sương mù cơ cùng vô phong thích khách Trịnh nam y liên hợp giết trước chấp nhận, cầm tù thiếu chủ. Chúng ta phía trước nhìn đến thiếu chủ xác chết, đều là thủ thuật che mắt.”
Cung gọi vũ thật dài thở hổn hển một hơi, mở miệng nói: “Nàng đem ta cầm tù lên, nhốt ở lồng sắt, mỗi tháng mùng một mười lăm mới đến xem một cái ta sinh tử, ăn uống tiêu tiểu đều tùy ta, đem ta tra tấn người không giống người quỷ không giống quỷ……”
Đúng lúc này, nhắm chặt môn bỗng nhiên lại bị mở ra, cung thượng giác đi đến.
Hắn ánh mắt dừng ở cung gọi vũ trên mặt, dò hỏi: “Sương mù cơ không lưu tình chút nào giết trước chấp nhận, vì sao còn muốn lưu lại gọi vũ ca ca, khổ phí công phu tra tấn?”
Hắn những lời này lập tức liền hỏi tới rồi mấu chốt, phòng trong ánh mắt mọi người đều đồng thời nhìn về phía hắn.
Cung gọi vũ vô lực khụ một tiếng, suy yếu nói: “Nàng tự nhiên là muốn hoa trong cung như vậy đồ vật……”
Mọi người nghe xong, sắc mặt sôi nổi trầm xuống. Chỉ dư cung tử vũ, còn có chút mê hoặc, “Hoa trong cung đồ vật, đó là cái gì?”
Hắn còn tưởng lại truy vấn, cung gọi vũ lại kéo lại hắn tay, bảy thước đại nam nhi trong mắt thế nhưng hàm nước mắt: “Tử vũ, ngươi hiện giờ đã là cửa cung chấp nhận, vạn không thể lại bị sương mù cơ che mắt tâm nhãn, phải nhanh một chút giải quyết nàng, nàng rắp tâm hại người, tồn tại đối cửa cung cũng là hậu hoạn vô cùng.”
Hắn nói tới đây, lại nóng nảy lên, liên tiếp ho khan.
Cung tử vũ vội vàng chụp hắn bối thuận khí, ngay sau đó trầm mặc nói: “Nàng đã…… Đã chết.”
Cung gọi vũ nghe thế như là thở dài nhẹ nhõm một hơi lại như là khiếp sợ giống nhau.
Cung tử vũ: “Liền ở đêm qua rạng sáng.”
Cung gọi vũ: “Nhưng có bắt được hung thủ?”
Cung tử vũ bay nhanh nhìn thoáng qua cung thượng giác, trả lời nói: “Còn không có.”
Cung gọi vũ lòng còn sợ hãi giống nhau thở dài một hơi, “Đã chết cũng hảo. Nàng tồn tại không chừng muốn sinh ra nhiều ít nguy hiểm. Bất quá sương mù cơ tâm tư cùng võ công đều như vậy thâm trầm, lại có ai có thể giết được nàng đâu?”
Những lời này đồng dạng là ở đây mọi người trong lòng nghi hoặc, trừ cá biệt người biết chân tướng bên ngoài, còn lại người không hề phát hiện.
Tuyết trưởng lão cùng hoa trưởng lão thậm chí cũng chưa đem “Ngọc” cái này tự hướng ngọc vô tâm trên người tưởng, rốt cuộc trước có Ngọc gia gia chủ ngọc khói bay năm đó đạo đức tốt trước đây, sau có cung tử vũ trước tiên ở sương mù cơ phòng nội điều tra tới rồi sổ sách, lại quay đầu đi trưng cung chất vấn cung xa trưng.
Cung tử vũ mày chợt nhảy dựng, hắn đột nhiên nhớ tới, sổ sách!
Sổ sách còn lưu tại cung xa trưng nơi đó!
Hắn mới vừa nghe đến cung gọi vũ bị cứu trở về tới tin tức quá mức khiếp sợ, thế cho nên quên đem đồ vật cầm trở về.
Hiện tại cũng thật gọi là vác đá nện vào chân mình.
Cung thượng giác: “Đối phương có thể thần không biết, quỷ không hay giết vô danh, xong việc lại chậm chạp không chịu hiện thân, sẽ chỉ là một cái khác vô phong.”
Cung thượng giác đem còn lại tâm sự nuốt trở về trong bụng. Hắn không phải bao che ngọc vô tâm, mà là tự cấp chính mình đệ đệ thời gian.
Cung gọi vũ kinh hãi, “Cửa cung trong vòng như thế nào sẽ có nhiều như vậy vô phong.”
Mọi người lại lần nữa tập thể trầm mặc.
Cung tử vũ cũng ở trong lòng hối hận không thôi, hận chính mình đại ý.
Hiện tại hắn không có bằng chứng, nếu là lại chỉ ra và xác nhận ngọc vô tâm chỉ sợ cũng sẽ bị cung xa trưng lẫn lộn qua đi.
Vì thế cung tử vũ chỉ phải âm thầm ăn xong này ngậm bồ hòn.
Cung gọi vũ này sẽ nói như vậy một trường xuyến lời nói, đã thập phần mỏi mệt.
Hắn thở hồng hộc, cung tử vũ đỡ hắn nằm xuống. Mọi người đều thập phần có ánh mắt lui đi ra ngoài.
Trước khi đi, cung tử vũ che lại cung gọi vũ tay, thập phần áy náy nói: “Ca, ta thiếu chút nữa liền bắt lấy cái kia vô phong, nhưng chứng cứ lại bị ta không cẩn thận cấp làm ném.
Ta một chút đều không xứng ngồi ở chấp nhận vị trí này thượng. Ca, ngươi nhanh lên hảo lên, như vậy ta mới có thể đem vị trí này còn cho ngươi……”
Hắn nhìn hắn, tựa như khi còn nhỏ như vậy, vô luận cung tử vũ sấm hạ bao lớn tai họa đều có ca ca cho chính mình lật tẩy.
Nhưng lúc này đây, cung gọi vũ lại chỉ là ôn nhu vỗ vỗ bờ vai của hắn, nhẹ giọng nói: “Thiết không thể nói cái gì nữa còn không còn sự. Vị trí này vốn dĩ chính là của ngươi, cần gì còn.
Tử vũ, ngươi trưởng thành, có năng lực gánh vác khởi cửa cung hết thảy. Nhạn quá lưu ngân, ca ca tin tưởng ngươi, định có thể lại lần nữa thành công bắt được đối phương nhược điểm, còn cửa cung một cái an bình, đúng không?”
Cung tử vũ nhìn đối phương đôi mắt, chậm rãi gật gật đầu

Vân chi vũ: Hàm cung tư trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ