Chương 127 bảy ngày tác tình ( nhị )

35 2 0
                                    


Cung xa trưng nghe thấy cái này tên, mặt nhiễm hung ác nham hiểm, bưng chén thuốc tay cũng ở không tự giác dùng sức.
Hắn bên ngoài liên tiếp bôn ba ba ngày, ban ngày muốn vội vàng ứng đối cung tử vũ mọi cách làm khó dễ, ban đêm còn phải về trưng cung dược phòng lặng lẽ thế ngọc vô tâm nghiên cứu chế tạo giải dược ——
Như vậy không chối từ vất vả, ngọc vô tâm tỉnh lại câu đầu tiên lời nói, cư nhiên là hỏi nam nhân khác tên.
Cung xa trưng khí cả người phát run, nhưng hắn ở cực lực ẩn nhẫn.
Miễn cưỡng dùng nghe tới còn tương đối bình tĩnh thanh âm trả lời nàng: “Ngươi tâm tâm niệm niệm nghĩ hắn, hắn lại không ngờ quá ngươi. Thấy ngươi hôn mê bất tỉnh liền cho rằng ngươi vô pháp lại hộ hắn chu toàn, buông tha ngươi một người từ mật đạo chạy.”
Cung xa trưng đau lòng đến ở lấy máu, trưng cung thị vệ truy tra không đến người, cung xa trưng liền làm chuyện này hoàn toàn bị giấu diếm lên.
Mà cửa cung đã nhiều ngày lại vội vàng chiếu cố mới vừa bị giải cứu ra tới cung gọi vũ, trong khoảng thời gian ngắn tự nhiên không có phát hiện thiếu cái làm.
Cung xa trưng sở dĩ nói cho ngọc vô tâm tình hình thực tế, còn lại là muốn cho nàng thấy rõ chân tướng, vứt bỏ rớt hết thảy muốn tư bôn tình lang, là cái không có cốt khí lạn người!
Ngọc vô tâm nghe thế một ít, không chút nào ngoài ý muốn.
Yến đinh nhìn như hoạt bát rộng rãi, kỳ thật trong xương cốt nhất tích mệnh.
Hắn biết lưu tại cửa cung tránh không khỏi ngọc vô tâm, đơn giản liền chạy đi ra ngoài.
Bên ngoài trời cao mà đại, muốn bắt một cái có tâm chạy thoát người, sợ là thập phần khó khăn.
Đến nỗi hắn lưu lại manh mối, ngọc vô tâm quyết định nếu là nàng còn có mệnh tồn tại ra cửa cung, chắc chắn đi điều tra một phen.
Ngọc vô tâm nhắm hai mắt, một lần nữa nằm trở về.
“Chúng ta chi gian, trừ bỏ hắn liền không có khác lời nói nhưng nói sao?”
Cung xa trưng đáy mắt tràn đầy bi thương nhìn ngọc vô tâm.
“Ta cùng ngươi chi gian, còn có cái gì lời nói nhưng nói?”
Vô cùng đơn giản một cái cùng tự, liền đưa bọn họ chi gian khoảng cách phân chia mở ra, ranh giới rõ ràng.
Quen thuộc đau lòng lại lôi cuốn trụ cung xa trưng. Đã nhiều ngày, hắn vẫn luôn bức bách chính mình bận rộn, như vậy tựa hồ liền không cần đối mặt này tàn khốc chân tướng, đáng tiếc hết thảy đều là phí công.
Cung xa trưng cố chấp lặp lại một lần: “Chúng ta chi gian, trừ bỏ hắn cái gì đều có thể nói.”
Ngọc vô tâm đôi mắt không mở to, “Ta hiện tại ở đâu?”
“Trưng cung.”
“Ta hôn mê bao lâu?”
“Hai ngày, hôm nay là ngày thứ ba.”
Ngọc vô tâm tính tính thời gian, chính mình còn có bốn ngày.
“Ngươi có thể thả ta đi sao?”
“Không thể.”
Cung xa trưng trả lời thực mau, không chút do dự.
Khí ngọc vô tâm ở trên giường trở mình, đưa lưng về phía hắn.
Nhận thấy được giường bên cạnh chỗ hãm tiếp theo giác, cung xa trưng ngồi ở mép giường, động tác mềm nhẹ vỗ vỗ ngọc vô tâm bả vai.
“Lên đem dược uống lên ngủ tiếp đi.”
“Không uống!” Ngọc vô tâm cả giận.
“Nghe lời, ta đây đều là vì ngươi hảo.”
“Không uống!”
Hắn đem nàng từ trên giường kéo lên, động tác không tính là thô bạo, lại mang theo không dung kháng cự lực đạo.
Ngọc vô tâm bị bắt ngồi dậy, phiếm chua xót khí vị nước thuốc bị để ở bên môi. Nàng mở mắt ra, cùng cung xa trưng đối thượng tầm mắt, sáng ngời hai tròng mắt trung hiện lên vài tia tức giận.
Ngọc vô tâm dùng hết toàn lực, dương tay đem này một chén nước thuốc đánh nghiêng.
Sứ bạch chén quăng ngã ở phủ kín thảm trên sàn nhà, cũng không có vỡ vụn, mà là bên trong nước thuốc tràn ra tới, đem thuần trắng thảm nhiễm dơ.
Ngọc vô tâm nhìn cung xa trưng, hung tợn gằn từng chữ: “Ta nói không uống, ngươi nghe không hiểu sao!”
Nàng đáy mắt ngoan tuyệt sắp đem cung xa trưng bỏng rát.
Cung xa trưng đóng bế hai mắt, trầm giọng nói: “Xem ra là nhuyễn cân tán phân lượng còn chưa đủ.”

Vân chi vũ: Hàm cung tư trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ