Chương 94: Khó dò

1.6K 82 3
                                    

Quỷ đoản mệnh của Tạ gia sống lâu trăm tuổi
Tác giả: Di Nhiên
Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 94: Khó dò

Yến Tam Hợp không giấu diếm nàng chút nào.

"Ta muốn gặp đứa con gái lấy được trượng phụ tốt của Ninh thị, lão phu nhân mà đối đầu với Trương gia vì nàng, việc này vô cùng kỳ lạ."

Lý Bất Ngôn gật đầu: "Quả thực rất kỳ lạ, nhưng không đến mức trở thành tâm ma chứ."

"Đúng là không đến mức đó, nhưng ta phải biết vì sao."

Yến Tam Hợp tập trung suy nghĩ: "Ta có dự cảm, tâm ma của lão phu nhân e là còn phải đẩy về phía trước."

"Đẩy về phía trước, đẩy tới khi nào?"

"Trước khi vào Quý gia."

"Lâu như vậy sao?"

Trước khi lão phu nhân vào Quý gia, tính ra thì tầm năm mươi năm trước, khúc mắt của năm mươi năm trước thành ma, chuyện này...

Lý Bất Ngôn không hiểu rõ được mùi vị trong lòng mình bây giờ là gì nữa.

Yến Tam Hợp cũng không nói nữa, nghiêm túc ăn cơm trước mặt.

Trong bát còn dư lại một miếng, bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, nàng ngẩng đầu nhìn Lý Bất Ngôn, khẽ cắn môi nuốt miếng thức ăn kia xuống.

Đáy mắt Lý Bất Ngôn hiện lên một nụ cười vô hình.

Người này là thế đấy, trước mặt người ngoài vừa lạnh lùng vừa kiêu ngạo, miếng cuối cùng rõ ràng ăn không vô, những vẫn sẽ kiên trì ăn, cho dù ăn vào thì dạ dày sẽ không thoải mái cả đêm.

Chỉ có ở trước mặt nàng, thì mới để lộ ra mặt mềm mại nhất kia.

Con nhím đó, thực ra cũng như nói về Yến Tam Hợp nàng.

Người tiến vào cũng không phải là Tạ tam gia, mà là Tạ mập.

Tạ mập đội một cái đầu ổ gà, hiển nhiên là vừa mới từ trong ngực Chu công giãy thoát.

"Yến cô nương, Tam gia còn chưa hồi phủ."

"Đi tìm hắn về, ta có chuyện quan trọng, không thể chậm trễ."

"Tam gia hôm nay e là sẽ không về." Tạ tổng quản mặt lộ vẻ khó xử: "Cô nương yên tâm, lão nô sáng mai sẽ chờ ở cửa phủ, tam gia vừa về lão nô lập tức mời ngài ấy tới."

Quý gia vừa bị xét nhà, hắn đã suốt đêm không về, là đi tìm phong lưu, hay là...

Yến Tam Hợp sâu xa nhìn Tạ mập một cái, xoay người đi vào trong phòng.

Tạ mập thầm thở phào nhẹ nhõm, trong lúc vô tình nghiêng đầu, vừa lúc nhìn thấy Lý Bất Ngôn nhếch môi: "Tạ tổng quản, chốn câu lan của kinh thành, nữ tử có đi được không?"

Tạ tổng quản: "..."

Lý Bất Ngôn: "Có tướng công thanh tú tiếp khách hay không?"

Tạ tổng quản: "..."

Lý Bất Ngôn: "Đúng rồi, chơi một đêm như Tam gia thì tốn bao nhiêu bạc?"

Tạ tổng quản: "..."

[Phần 1] Quỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ