Chap 6

138 11 3
                                    

Truyện chỉ được đăng trên Wattpad và MangaToon

Edit: 06/08/2024

Chap 6 - Ốm

_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠__⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_

Reuben thức dậy vào một buổi sáng đẹp trời, hơi se lạnh.

Hiếm khi thấy nó dậy sớm thế này. Hẳn là do hôm qua chơi hăng quá, trên đường về nhà nó ngủ quên mất, ngủ đến tận bây giờ mới dậy.

Sau khi lăn vài vòng, nó cuối cùng cũng chịu rời khỏi chỗ nằm ấm áp, vực dậy đi tìm đồ ăn.

*Phập phập phập..

Có tiếng thái thớt từ trong bếp, chắc chắn là có người!

Nghĩ vậy, Reuben lon ton chạy vào, ngồi bệt trước bát đựng thức ăn của mình.

Nhưng khi nhìn thấy người que đầu rỗng màu cam, nó không khỏi thắc mắc.

Lạ nhỉ, mọi khi là màu đỏ cơ mà?

"Tôi không đi đâu." Vừa thái rau củ, Second vừa nói.

"Sao lại không?"

Tiếng của ai đó phát ra từ chiếc điện thoại trên bàn. À, là của vị trưởng phòng chỗ anh làm. Sau vụ việc ngày hôm qua, hơi khó tin là hôm nay họ vẫn nói chuyện với nhau như thường.

Có lẽ họ đã làm hoà theo một cách thầm lặng nào đó. Nên là vậy bởi vì cả hai đều hiểu rõ vị trí của bản thân và đối phương, bất kỳ một sơ suất nhỏ nào thôi cũng có thể khiến cuộc sống của họ chệch về một hướng khác..

"Tôi đã từng nói rồi.." Second gạt những miếng cà rốt và rau xanh vào nồi bột cháo, đổ nước rồi đặt lên bếp điện, vừa làm vừa nói: "Tôi không có ý định công tác xa nhà."

Cho vào nồi chút gia vị còn thiếu, anh vặn công tắc bếp, không vội mà mở cửa tủ tìm gì đó.

Nghe anh nói, người bên kia điện thoại bỗng chốc nổi giận.

"Đụ má cậu có biết chuyện này quan trọng đến nhường nào không? Là tiền, là cơ hội vàng đấy!"

"Cảm ơn vì đã tạo cơ hội cho tôi, nhưng cứ để cho người khác đi." Second thản nhiên nói.

Chả vấn đề, vốn anh chỉ mong muốn có một cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên bên Red. Danh vọng hay quyền lực gì đó.. Anh không ham lắm.

Dark lại càm ràm: "Sao có thể để cho người khác được hả, đây là ảnh hưởng đến bộ mặt của cả công ty-"

"Hiện tại tôi bận, gọi lại sau." Second ngắt lời hắn.

"Second, hãy nói thêm về chuyện này!!"

Không thèm để tâm, Second lấy ra từ trong tủ một gói ngũ cốc hỗn hợp, sau đó mở cửa tủ lạnh lấy ra một hộp sữa tươi.

"Cậu có đang nghe không đấy?!"

Mặc cho người nọ kêu la inh ỏi, Second chầm chậm bước tới chỗ con heo hồng đang nhìn anh bằng ánh mắt long lanh. Đổ ngũ cốc và sữa vào bát cho Reuben, anh cúi xuống xoa đầu nó, thì thầm vài điều.

"Này!?"

"..."

"ĐỆT MỢ CẬU ĐÂU RỒI!?"

Tiếng của hắn phát ra xéo xắt không thôi, Second nghe mà khó chịu, dặn dò Reuben xong liền cầm điện thoại lên tắt loa ngoài. Anh gằn giọng.

[R18] AllRed - Hố Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ