Thầy aga vội vã sắp xếp công việc nhanh chóng đến bệnh viện, Shoko ngồi trước phòng cấp cứu cả người loang lổ máu, không phải máu của Shoko mà là của Akiko, đôi mắt hơi ửng đỏ ánh mắt lo lắng hướng về căn phòng vẫn đang sáng đèn.
-Shoko thế nào rồi.
Yaga chạy đến gương mặt tỏ rõ sự lo lắng, dù sao thì nếu thật sự Akiko có chuyện nhà Mido bên đó chắc chắn không để ông yên đâu, vả lại so với đám học trò có chú thuật thì Akiko rất khác biệt cơ thể con nhóc yếu hơn các chú thuật sư bình thường cho nên nếu xảy ra chuyện gì khả năng...
Shoko thở hắt run rẩy.
-em không thể dùng phản chuyển trước mặt mọi người, nhưng khi em đến Akiko...
-có chuyện gì ?
-Akiko tắt thở rồi...
Yaga nheo mắt trái tim có chút nhảy dựng lên, ông đã thông báo với nhà Mido rồi chỉ đợi ông Mido gọi điện lại, dù sao thì chỉ có nhà Mido mới biết chuyện gì đang xảy ra...
Shoko lấy thuốc lá trong túi muốn châm lên, bàn tay đưa lên lại hạ xuống, điếu thuốc vừa rút ra lại bị cất vào trong túi, quay người cô nhìn người thầy đang đứng bần thần nhẹ giọng.
-Thầy chưa nói với ai ngoài nhà Mido chứ?
-Chưa Satoru với Suguru đang làm nhiệm vụ nếu biết tin này khả năng Nhiệm vụ sẽ xảy ra vấn đề, đám năm nhất sáng nay đều được điều đi rồi,...
-nếu được em mong chúng ta sớm đưa Akiko về trường...
-...
Ở đây căn bản đều là phi thuật sư nếu một người bị thương nặng lành trong chốc lát sẽ khiến người khác nghi ngờ, hiện tại chỉ còn cách đưa Akiko về cao chuyên chú thuật.
Thầy yaga cầm lấy điện thoại, lần này cuối cùng ông Mido cng gọi lại cho thầy, giọng nói có phần gấp gáp.
"Tình hình con bé hiện tại phải dùng phản chuyển trước khi linh hồn về với cơ thể"
-Chúng tôi đang ở bệnh viện...
"Gửi địa chỉ tôi giúp mọi người"
-...
Shoko đứng dậy nhìn căn phòng đã tắt đèn gấp gáp tiến về phía bác sĩ đang bước ra.
-bác sĩ mọi chuyện sao rồi.
-bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang trong tình trạng hôn mê, không biết vì sao nhưng có lẽ bệnh nhân sẽ sớm tỉnh lại thôi, người nhà đừng quá lo lắng
Shoko thở hắt, tảng đá trong lòng cuối cùng cũng có thể buông xuống.
Vài người áo đen tiến đến chỗ thầy yaga, bọn họ nói cái gì đó Shoko không nghe rõ, nhưng Shoko biết chắc đây chính là người của nhà Mido dù sao Akiko cũng là Đại tiểu thư xảy ra chuyện thì cả nhà không thể để yên như vậy.
Thầy yaga nhìn về phía Shoko gật đầu rồi theo hai người nọ bước đi, Akiko cũng được đẩy ra khỏi phòng cấp cứu.
"nhất định phải kịp chữa trị cho Akiko trước khi linh hồn về với cơ thể"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ
FanfictionKhông có gì không thể giải quyết được, bằng cách cúng cụ mọi chuyện đều trở nên dễ dàng. Midorima Akiko cứ nghĩ mình chỉ ngủ một giấc ai ngờ ngủ một giấc là ngủ tận sang kiếp sau, mà còn ở trong bụng mẹ, tiếp thu vô vàn cách cúng cụ tinh hoa văn hóa...