ONESHOT(H+)

2.6K 117 20
                                    




🎶 Một tách trà thơm bên ngoài ban công 🎶
🎶 Góc nhà ai một ngoài đầu đông vang lên 🎶
🎶 Tiếng em khúc khích cười 🎶
..................................................🎵🎵🎵

Ngày 9/1/2024 , một buổi đêm có trăng và trời thì đầy sao có một giọng hát mang đầy niềm vui vang lên giữa khu phố nhỏ giữa lòng Seoul rộng lớn này , tiếng hát trong trẻo , đáng yêu khiến ai nghe xong cũng xiêu lòng ấy là của em.

Ryu Min-Seok , năm nay em tròn 17 tuổi , một độ đuổi mang đầy khát khao hạnh phúc , tự do , tươi trẻ và yêu đời , nhìn bề ngoài ai cũng nghĩ em chỉ mới 14,15 tuổi và là một bé omega đáng yêu chăng. Nhưng không , em chỉ là một Beta bình thường , nhưng ko vì điều đó mà em sẽ buồn đâu , vì xung quanh em còn có nhiều người yêu thương em lắm cơ.

Chẳng hạn như bà và ba mẹ nè , thầy cô và bạn bè ở trường của em nữa cơ.

Nếu hỏi tại sao hôm nay em bé lại vui đến thế thì là do......Vị học trưởng mà em thầm mến mộ đã xoa đầu và chúc em kì thi tiếp theo sẽ được điểm tốt.

Học Trưởng Lee Min-Hyung 18 tuổi , một vị học bá mà ko ai ko biết đến , đẹp trai , tốt bụng , học giỏi đến mức khiến người khác chỉ biết cảm thán *Tinh Hoa Hội Tụ* , vì lẽ đó anh ấy có rất nhiều bóng hồng cũng như nhiều người thầm thích và em cũng không là ngoại lệ nhưng em biết mình chỉ là một Beta nhỏ bé , sao có thể sánh bằng được các bạn Omega xinh đẹp và có thể tỏa ra những mùi Pheromone thơm ngát , ngọt ngào được, ngay cả tuyến thệ em còn chẳng có nữa cơ.

Nhưng mà em không buồn vì em tin sẽ có người dịu dàng mà yêu thương em thôi , dù em có là beta , ko tuyến thệ , ko thể mang thai . Ngày nay đã có thuốc giúp Beta có thể mang thai được mà , bé không sợ lew lew hehe.

Trong khi em đang mải mê hát ca và tươi cười trong sự vô ý của mình thì từ một khoảng ko xa lắm trong chiếc xế hộp màu đen đắt tiền mà đáng lẽ nó ko thể xuất hiện ở khu phố này. Có một ánh nhìn mang đầy dục vọng cùng chiếm hữu , điên cuống muốn chiếm lấy em làm của riêng Hắn.

"Đến đây nào , mau đến đây với Chồng của em nào Ryu Min-seok , anh không thể đợi lâu hơn nữa"

Em không ngờ đến là sau khi bài hát mang giai điệu vui tươi đó kết thúc thì kết cục của em sẽ đáng sợ thế nào khi em đã làm tên điên nhất đất nước Hàn Quốc này tương tư em , mê luyến em.

Hắn là ai ???
Jeong Jihoon , Là người mới 30 đã cầm hết mọi quyền lực của gia tộc Jeong trong tay mình
Là chủ tịch , hắn còn là ông trùm Mafia khét tiếng mà Thế Giới Đen kia ko ai là ko biết

Hỏi vì sao hắn lại khao khát em đến thế phải nói về 2 năm trước khi hắn vô tình gặp em đang ôm một chú gấu bông  , vừa đi vừa hát nghiêu ngao  như đứa trẻ mới được mẹ thưởng cho . Em không hề biết chỉ vì nụ cười và sự hồn nhiên đó của em ,mà trái tim hắn đã đi theo em và ko nghe lời hắn nữa rồi, do em còn quá nhỏ nên hắn ko thể nào bắt em lại , hắn luôn tự dặn dò bản thân là phải chờ em lớn ,đừng dọa em bỏ chạy.

Rồi ngày tháng trôi qua , sự kiên nhẫn của hắn chính thức sụp đổ khi thấy một tên nhóc xoa đầu em . Hắn còn thấy trong đôi mắt nhỏ bé kia của em mang đầy sự lấp lánh , ngại ngùng với tên đó

(Choria)(ABO) Mãi Mãi Là Của Jeong Jihoon (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ