ABO quay về

206 16 0
                                    

Hihi, mình quay lại rồi, mấy nay hơi bận với bí ý tưởng nên chưa viết được.

Từ ngày cậu đi tới giờ cũng đã 1 năm trôi qua, cậu cũng đã hạ sinh 1 đứa bé trai rồng. Đúng đó chính là huyết mạch của Bánh và từ giờ long tộc trong giới dị nhân đã có thêm thành viên thứ 2.
Tuy cậu sống trong rừng nhưng khi đứa bé rồng con này được sinh ra và cất tiếng khóc đầu tiên đã 1 làn sóng sức mạnh và cũng vì việc đó thì rất nhiều kẻ săn tiền thưởng, bọn hắc dị thú nhân. Bọn chúng rất háo thức với sức mạnh của 1 con rồng, nếu bọn chúng có được sức mạnh đó thì chắc chắn sẽ thống trị thế giới dị thú nhân.
-Chú thích: từ đầu họ là dị thú nhân bình thường nhưng sau khi bị hắc hóa do bị chi phối của sức mạnh, ham muốn được mạnh lên .
Tuy cậu có thể đánh được với bọn hắc dị thú nhân và 1 số tên kẻ săn tiền thưởng nhưng hiện tại cậu đang phục hồi nếu kéo dài sẽ không tốt. Bắt buộc cậu phải quay lại nhờ sự giúp đỡ.
Quay về bên của anh, hiện tại anh đã đính hôn với ken với danh nghĩa hợp tác chống lại bọn hắc dị thú nhân. Anh từ khi đọc được bức thư đặc biệt của cậu gửi thì anh mới nhận ra người mình yêu thương thật lòng là cậu chứ không phải là hắn, tên ken. Tuy là đính hôn nhưng 2 người ở riêng, không ai nói gì với nhau cả. Hắn rất bực mình khi anh lại xa lánh hắn, cho dù hắn có xài nhiều cách cho đến chuốc thuốc thì hắn cũng không thành công trong việc lôi kéo anh về bên hắn.
Cậu đã buộc đứa con của mình trước ngực để đi tới nhà khoa, đứa em thân thiết của mình. Chỉ có 1 năm thì mọi thứ đã khác, hiện tại khoa với rin đang nối lại tình xưa, còn cá với zeref cũng đang trong quá tình yêu đương, khi gặp lại cậu ai cũng khá vui mừng. Mọi người hỏi thăm cậu với đứa con của cậu.
Cậu cũng nói sơ về tình hình hiện tại để tìm cách giải quyết. Nhưng sau 1 thời gian suy nghĩ thì cách tốt nhất là đưa  con cậu gặp ba của nó, cũng chính là anh. Tuy cậu không muốn lắm nhưng vì an nguy của con nên cậu đành chấp nhận.
Thế là rin đã gọi điện để kêu bánh ra gặp quý nói chuyện. Nghe đến cậu anh rất vui vì từ ngày cậu đi, không 1 ngày nào anh dừng tìm kiếm cậu trong vô thức, anh tình bất chấp sức khỏe.
Sáng đó anh đã gặp cậu ở công viên cũ.
Vừa tới anh đã chạy tới ôm cậu vào lòng và nói
Bánh " em đã đi đâu bấy lâu nay v "
Quý " do ai, em mới đi "
Bánh " anh biết anh có lỗi với em, cho anh xin lỗi "
Quý " em quay lại là vì con thôi "
Lúc này anh mới chú ý, đứa bé trai vô cùng đáng yêu này. Khi anh chạm vào như có 1 sức mạnh nào đó kết nối 2 người, đó là kết nối huyết mạnh của rồng. Anh rất vui khi cậu đã quay về mà con có đứa con rồng kế thứa sức mạnh của anh.
Cậu cũng đồng ý quay lại vì cậu biết lúc đó là do tên ken đã thôi miên anh nên anh mới nói và hành động như thế nhưng khi anh đọc được bức thư này như 1 phép màu hóa giải thôi miên của hắn.
Và sự kiện của khoa cũng có 1 phần từ hắn gây ra đã thôi miên leo làm việc đó. Tất cả chuyện này cậu biết do sử dụng quả cầu hồ ly. Đây là bảo vật giúp tìm ra mọi sự thật.
Sau khi tập trung lại thì cậu lại tiết lộ thêm 1 bí mật là bấy lâu nay tuy ở trong rừng nhưng mọi chuyện thì cậu nắm khá rõ, là tên ken là người phe của hắn dị thú nhân, hắn chính là con của người đứng đầu của bên hắn dị thú nhân cũng là 1 con rồng hắc ám. Nhiệm vụ của hắn là lôi kéo và biến anh thành tay sai để điều khiển nhằm thống trị thế giới dị thua nhân này.
Cậu cũng nghĩ ra 1 cách dụ hắn vào bẫy để có thể kết thúc được cuộc chiến này tốt nhất. Và có thể an toàn nhất cho 2 bên.
Bên cạnh đó tên ken thì đang tìm cách để lôi kéo anh, đồng thơi kêu sát thủ đi tìm và thủ tiêu cậu và đưa con rồng, đó là mối nguy hại có thể gây ra khó khăn trong kế hoạch thống trị của hắn. Nhưng hắn đâu biết việc làm này sẽ làm cho kế hoạch của hắn sẽ sụp đỗ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ABO-Học Đường Siêu Nhiên của SGPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ