CHƯƠNG 13

94 18 0
                                    


Song Hwarang cau mày dùng đũa đảo một mớ hỗn lộn trong khay cơm đã sớm chẳng còn ra hình thù gì, vị trong miệng cũng nhạt bệch như nước lã.


Hắn tự hỏi, cơm cho tổng giám đốc mà có thể thế này sao?


Thịt lặp bập vài miếng thì ướp mắn ướp muối mặn chát, cá chẳng ra rán chẳng ra kho, khô khô cứng cứng nhai mà gai cả miệng, canh rau lòm cọm vài cái xanh xanh như chỉ để tượng trưng, cơm thì hạt sống hạt chín...


Đuổi!


Hắn chắc chắn sẽ tống cổ tên đầu bếp này ra khỏi đây!


Song Hwarang bực mình buông đũa, thở dài vuốt mặt một cái ngửa ra sau, bụng hiện tại rõ ràng cồn cào muốn chết, nhưng nhìn cái đống kia, hắn nghĩ thức ăn cho chó còn ngon hơn mấy cái này.


Hắn muốn ăn cơm dẻo, muốn ăn thịt bò xào rau củ, muốn ăn đậu phụ, muốn ăn canh sườn bí...


Nhớ không nhầm thì toàn là những món Hanbin thường nấu cho hắn thì phải?


- "Mày điên rồi!"


Song Hwarang chắp tay lên trán, nhắm mắt cố xoá đi chắp niệm vừa rồi, trước đây công việc chưa ổn định nên rất bận rộn, thời gian ăn cơm cũng gần như chẳng có, hắn là người tham công tiếc việc, vì vậy ăn trưa đối với hắn có hay không không quan trọng, nếu quá đói, thì nhâm nhi vài ba cốc cà phê là xong xuôi.


Nhưng giờ thì khác, từ sau khi xuất viện, Hanbin ngày nào cũng bồi bổ hắn hết cái này đến cái khác, giờ thì hắn đến cà phê không động, cơm công ty càng không đả, cái dạ dày hư hỏng hiển nhiên chỉ nhớ đến hạt cơm hạt gạo của Oh Hanbin.


Ọc! Ọc!


Không ổn!


Song Hwarang mệt mỏi mà gục xuống bàn, không chịu được nữa rồi, hắn thực sự không chịu được rồi!


Hùng hùng hổ hổ rút máy điện thoại ra, Song Hwarang nhanh chóng bật màn hình, đôi tay dài thon thoăt thoắt tìm đến thư mục danh bạ.


Rồi chẳng vài giây, hắn như sực nhớ ra gì đó, bả vai bỗng rung lên một nhịp, ngón tay đang động trên màn hình bỗng khựng lại, cứng đờ trơi vơi giữa không trung.


Hắn chợt nhận ra.


Hắn...


Còn chưa có số của Hanbin.


---------

[Hwabin ver] Hoa nở trong mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ