Chương 10

281 20 3
                                    

[BẢN DỊCH THÔ]
Chú ý: Có yếu tố nhạy cảm

Một cảnh tượng khác hiện ra trước mặt Kim Rok Soo, anh không muốn nhìn Cale phải chịu đau khổ thêm một lần nào nữa. Trái ngược với những gì anh ấy muốn, ký ức của Cale bắt đầu chơi.

[Cale tỉnh dậy hết lần này đến lần khác, trải qua cái chết hết lần này đến lần khác. Như thể ông trời và số phận không cho anh yên nghỉ. Cale chắc chắn không hiểu chuyện gì đang xảy ra và tại sao nó lại xảy ra. Người tóc đỏ đã khóc và đặt câu hỏi tại sao thế giới muốn anh ta đau khổ. Nó không dễ dàng. Anh ấy cuối cùng cũng bắt đầu cảm thấy mệt mỏi.]

"Ôi, Cale," Rok Soo lẩm bẩm.

Những cảnh tương tự đã diễn ra. Rok Soo không kìm được nước mắt khi đứa em trai yêu quý của mình khóc vì đau đớn và tha thứ cho một việc không phải do mình làm.

["Beacross, tôi thề không phải tôi! Tôi không thể làm chuyện như vậy! Làm ơn, dừng chuyện này lại đi!" Cale la hét và cầu xin đầu bếp cũ của mình ngừng đánh anh ta bằng roi kim loại.

Mỗi cú đánh đều cảm thấy nặng nề và nóng bỏng. Mỗi lần đầu bếp cũ của anh ấy đánh đi đánh lại cùng một chỗ, da anh ấy sẽ bị rách. Những lời cầu xin của anh ấy sẽ luôn rơi vào tai người điếc. Bất cứ khi nào anh ấy nhìn lên và nhìn thấy vẻ mặt của người mà anh ấy đã lớn lên cùng, nó tràn ngập sự thù hận.

Beacross-hyung, tại sao anh lại ghét em đến thế? Có phải bởi vì tôi gọi tài nấu ăn của bạn là khó chịu? Cale nghĩ khi tầm nhìn của anh bắt đầu mờ đi và hơi thở của anh bắt đầu trở nên khó khăn.

Nó đau. Nó đau. Nó đau.

Cale nghĩ đi nghĩ lại. Sau đó, một lần nữa, Cale lại chết trong tay đầu bếp cũ của mình, người mà anh ấy nghĩ là một người anh trai tốt, Beacross Molan.

Trong một lần hồi quy khác, cả Choi Han và Beacross đều tra tấn anh ta đến chết. Tại một thời điểm nào đó, Rosalyn đã hỗ trợ họ bằng cách đưa cho họ lọ thuốc chất lượng cao để giữ cho Cale Henituse sống sót để họ ngày càng làm tổn thương anh ta nhiều hơn.

Bất cứ khi nào họ buộc tội Cale, anh ấy tiếp tục cầu xin và nhờ họ giúp đỡ nhưng anh ấy liên tục bị phớt lờ. Gia đình anh đã quay lưng lại với anh trong những thời khắc quan trọng. Những người mà anh ấy nghĩ là gia đình và bạn bè mới của anh ấy liên tục phản bội anh ấy. Người mà anh nghĩ yêu anh nhất đã phá vỡ trái tim anh thành triệu mảnh.

Không có ai trở thành đồng minh của Cale. Mọi người đều là kẻ thù của anh ấy. Anh ấy đã và sẽ luôn cô đơn.]

"Cái quái gì vậy? Tôi ở đây! Tôi luôn ở bên cạnh bạn, Cale!" Rok Soo hét lên khi nước mắt anh không ngừng tuôn rơi. Sau đó, anh quay đầu lại khi nghe thấy tiếng hét của Cale.

["Đ-Dừng lại! Đừng làm thế!" Cale hét lên khi cố gắng kéo dây xích của mình và đẩy hai hiệp sĩ được cho là bảo vệ anh ta. Họ đã chạm vào anh ta ở những nơi không thích hợp.

Các hiệp sĩ đang nhìn anh với ánh mắt đói khát. Cale rùng mình khi nhìn thấy biểu hiện của họ. Nó thạt kinh tởm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OgCale] [TBOAH] Đánh mất niềm tin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ