Triệu Gia Hào có rất nhiều điều để nói với Lạc Văn Tuấn: từ lúc anh mắc sai lầm trong năm đầu tiên trong công việc và bị sếp phạt tiền đến cách cậu sống trong những năm qua như thế nào. Nếu có thể lưu lại những gì trong tiềm thức muốn nói với Lạc Văn Tuấn trong ba năm qua thì khi ngược dòng thời gian trên cỗ máy du hành thời gian, anh chắc chắn sẽ bị phạt vì vượt quá tải trọng.
Lạc Văn Tuấn vừa ăn vừa nghe Triệu Gia Hào kể vô số chuyện vặt vãnh mà thực ra hầu hết đã được cậu hỏi thăm thông qua Trần Trạch Bân hoặc Bành Lập Huân. Lạc Văn Tuấn hỏi quá nhiều đến mức khiến bọn họ thấy phiền phức, cậu còn không biết xấu hổ mà quay sang hỏi bố mẹ mình xem hiện tại con trai cả nhà họ Triệu đang làm gì.
Đối mặt với câu hỏi này, mẹ cậu lúc nào cũng bày ra vẻ mặt hiếu kỳ như xem drama mà trêu chọc: "Con vẫn còn nhớ anh Cựu Mộng à? Sao không tự mình đi hỏi xem." Cậu lúng túng khi bị nhắc về mối quan hệ rạn nứt giữa Triệu Gia Hào, giả vờ bình tĩnh đáp: "Không hay liên lạc lắm ạ."...Đôi khi, bố mẹ sẽ cung cấp những thông tin mà Trần Trạch Bân và Bành Lập Huân không thể cung cấp. Hôm kia khi đi dự tiệc về, mẹ cậu đã châm chọc: "Này Âu Âu, con có biết anh trai Cựu Mộng của con đang đi xem mắt không? Có cần mẹ giới thiệu con làm đối tượng không, nhìn con có chút hoài niệm anh trai đó "
Thời điểm Lạc Văn Tuấn nghe thấy điều này là lúc cậu đang chơi Fifa với Trần Trạch Bân, hai tay run đến mức sút trượt khung thành. Trần Trạch Bân ở đầu bên kia điên cuồng cười trêu chọc Lạc Văn Tuấn, nói rằng Owen, cậu có dùng Messi thì cũng không thể ghi được bàn, sau này đừng nạp tiền nữa, kỹ năng không tốt chơi chỉ tổ lãng phí tiền bạc. Lạc Văn Tuấn không nói gì chỉ khoanh chân ngồi trên ghế sofa tiếp tục ấn vào tay cầm. Trần Trạch Bân là người chưa bao giờ biết nhìn nhận tình hình nên dĩ nhiên không phát hiện ra Lạc Văn Tuấn có vấn đề, chỉ liên tục tận dụng cơ hội để ghi bàn về khung thành của Lạc Văn Tuấn. Sau khi một hơi đá đến tỉ số 0:8, Lạc Văn Tuấn đột nhiên nói với giọng điệu vững vàng rằng cậu sẽ không chơi nữa.
Cậu cụt hứng ném tay cầm vào hộp đựng đồ, lấy điện thoại ra và bắt đầu xem tài khoản của Triệu Gia Hào như thường lệ. Lúc đầu cảm thấy loại chuyện này có chút khó coi, Lạc Văn Tuấn vừa stalk nhịp tim vừa đập như sấm, tai thì nóng bừng. Tuy nhiên xuất phát từ sự hiếu kỳ về cuộc sống hàng ngày của Triệu Gia Hào nên bất chấp sự xấu hổ, cậu khao khát có thể thông qua tài khoản hiếm khi được cập nhật của Triệu Gia Hào mà biết được chút gì đó.
Weibo của Triệu Gia Hào, instagram 6 năm không update của Triệu Gia Hào, NetEase Cloud không biết có vấn đề gì mà không ai được phép theo dõi của Triệu Gia Hào và LinkedIn chăm chỉ cập nhật mỗi khi được thăng chức của Triệu Gia Hào.
Có đôi lúc chỉ sau khi biết câu trả lời, người ta mới muộn màng nhận ra những đầu mối mình đã bỏ lỡ. Lạc Văn Tuấn cắn môi nhìn bài đăng trên weibo của Triệu Gia Hào sau nửa năm vào tuần trước- "Tôi chỉ muốn du hành trên chuyến tàu tốc hành không người lái" - Bài hát yêu thích mới nhất trên NetEase Cloud là "Không người lái" của Bành Linh.
"Giống như đi trên chuyến tàu tốc hành, mặc nhiên lại không có người lái
Giống như gặp được nhau rồi ngưỡng mộ nhau
BẠN ĐANG ĐỌC
[L𝐨n𝐠f𝐢c] [O𝐧e𝐥k] 𝐕ị t𝐫í t𝐨̂́t đ𝐞̣p n𝐡ấ𝐭
FanficTác giả: ASVGC Source: https://narsneeee.lofter.com/post/1fb4fb9f_2b91e04d7 Thiết lập: ABO/Trúc mã/HE/ Mạch truyện chậm đan xen QK HT/ có H Độ dài: 30 chương + 4 Phiên ngoại Trans đáp ứng 65-70% bản gốc. Không đảm bảo dịch đúng tên các nhân vật phụ...