Mạnh Yến Thần 01-13

117 4 0
                                    

01

"Làm ngươi lại đắc ý! Trang cái gì trang, cho rằng chính mình rất lợi hại có phải hay không?"

Tròn vo nam hài giống cái béo đôn, dùng chính mình thể trọng ưu thế áp đảo đối diện cái kia nhỏ gầy nam hài, còn nhéo bạch béo nắm tay uy hiếp mà đong đưa: "Nói cho ngươi, lần sau không được lại khảo đệ nhất, đệ nhất là của ta! Còn có, bài thi đáp án đều đến thành thành thật thật mà truyền cho ta, không thể lưu miêu nị!"

Nhỏ gầy nam hài mặc dù ở vào nhược thế, như cũ không có rụt rè, ngược lại dùng ngước nhìn tư thế nhìn ra nhìn xuống khí thế. Hắn thậm chí còn có nhàn tâm đỡ hảo trên mũi kính đen:

"Ngươi thật sự dám động thủ sao? Ta không tin."

Béo đôn bị chèn ép mặt đất hồng tai đỏ, hắn, hắn thật đúng là không dám. Nếu thật sự làm người trong nhà biết, chính mình đánh quốc khôn tập đoàn công tử, hắn ba khẳng định đắc dụng đai lưng hung hăng trừu hắn một đốn.

Nhưng là không động thủ đi, mặt mũi của hắn lại hướng nơi nào gác? Ba mẹ ở trong nhà mỗi ngày khen Mạnh yến thần, bên người tiểu đệ cũng bắt đầu tường đầu thảo, hắn đều bị Mạnh yến thần dùng lời nói giá đến này phân thượng, nếu không động thủ, hắn lão đại uy nghiêm liền tất cả đều không có!

Đối phương giống như nhìn ra hắn quẫn bách, tươi cười châm chọc thật sự.

Béo đôn cắn răng một cái, bất chấp tất cả, trước đánh lại nói!

Bạch béo trên nắm tay có bốn cái thịt oa oa, nhưng sức lực lại rất lớn. Mạnh yến thần nghiêng đầu nhắm mắt lại, giơ tay tới chắn.

Nhưng đợi thật lâu, nắm tay cũng chưa có thể dừng ở hắn trên mặt.

Mạnh yến thần chần chờ mà mở mắt ra, tiếp theo nháy mắt, còn không tự giác há to miệng. Kia tiểu béo đôn mấy chục cân thể trọng, thế nhưng bị một con nhỏ bé yếu ớt tay nhắc lên, giống chỉ vô pháp phản kháng gà con, ở giữa không trung bất lực mà phịch cánh tay chân.

Phía sau một đôi tay đem hắn nâng dậy tới: "Mạnh yến thần, ngươi không sao chứ?"

"Ta, ta không có việc gì." Mạnh yến thần kinh hồn chưa định, "Tiếu cũng kiêu, sao ngươi lại tới đây?"

Tiếu cũng kiêu lưu trữ lập tức nhất lưu hành nắp nồi, giương lên cằm: "Ta đương nhiên đến tới, ta mời đến ngoại viện thế nào? Đây chính là ta tân nhận lão đại!"

Tân nhận...... Lão đại?

Mạnh yến thần hoài kinh ngạc cảm thán ánh mắt, hảo sinh đánh giá vị này tráng sĩ.

Chói mắt ánh mặt trời bị tầng mây che đậy, tráng sĩ cũng dần dần hiển lộ nàng chân thật diện mạo. Đó là cái cực hảo xem tiểu nữ hài, tóc đen nhánh hắc biên thành bím tóc, còn mang một cái lóe sáng kim cương thủy tinh vương miện, rất giống là tiếu cũng kiêu từ cái nào chơi đóng vai gia đình cục thượng đem người cấp lôi ra tới.

Kia nữ hài đôi mắt lại viên lại lượng, thanh âm giòn ngọt: "Ta vừa mới nhưng đều nghe thấy được, trần nhị cẩu, ngươi cũng dám ỷ vào thể trọng khi dễ người? Ngươi xong đời!"

Tổng phim ảnh: Trầm mê tạo phản vô pháp tự kềm chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ