ác ma độc chiếm (ss-end)

6.3K 5 0
                                    

1-2

Nghiêng ngả lảo đảo bôn vào cao nhất [3] ban phòng học cửa, một bước đi vào chỉ thấy đến hư hư thực thực chủ nhiệm lớp nữ nhân đứng ở bục giảng tiền.

Dựa theo bình thường tình huống, chính mình trước chạy đến lão sư văn phòng, tiên kiến gặp chủ nhiệm lớp lại bị chủ nhiệm lớp lĩnh đến lớp lý đi. Lúc trước vài lần chuyển trường, đều như thế, nhưng mà cố tình này trường học thực sảng khoái trực tiếp đánh cái điện thoại thông tri chuyển giáo sinh trực tiếp giết phòng học cửa.

Này hư hư thực thực chủ nhiệm lớp nữ nhân giống như thực ── Đông Phương viện thở hồng hộc dưới, cư nhiên bị chủ nhiệm lớp kia một đôi tuyết phong cấp hấp dẫn .

Hảo đại a...... Kia ngạo nghễ tuyết phong bị chế phục gắt gao trói buộc trụ, nhưng tựa hồ hội tùy thời bồng bột mà ra.

Mà cái kia nữ nhân cũng có hé ra phi thường tinh xảo đẹp mặt mặt, nàng tóc dài tùy ý phân tán trên vai bàng thượng, siêu đoản chế phục váy bao cực độ mê người bóng loáng chân dài. Kia một cái siêu cấp xinh đẹp mỹ nữ.

“Đông Phương viện, này rõ rệt chủ nhiệm tào anh. Vào đi, các học sinh đều đang đợi.”

Xem ra, chủ nhiệm lớp không có lầm .

Bỗng dưng, Đông Phương viện mặt hơi hơi đỏ, nàng vì chính mình ý tưởng mà mặt đỏ. Đương nhiên, nàng hơn chính mình ở trước mắt bao người, cuối cùng một cái điều nghiên địa hình tới phòng học mà mặt đỏ.

Nàng chậm rãi na vào phòng học, không sao vậy dám rất ngẩng đầu.

Kỳ quái, trước kia chuyển trường nàng đều tùy tiện, lúc này đây lại cảm giác có điểm quái.

Lão sư thế nhưng như vậy lão sư, mà theo đồng học nơi đó truyền đến ánh mắt cũng siêu cấp quỷ dị. Chẳng lẽ chính mình trên người có cái gì kỳ quái sao?

A...... Nghĩ tới, chính mình từng quăng ngã cái đại té ngã, hơn nữa giống như căn bản là quên vuốt ve trên người bùn đất a, lau đi trên mặt bụi đất bẩn ấn.

Làm Đông Phương viện tới gần tào anh khi, tào anh vươn tay đem nàng hướng chính mình bên người lôi kéo, rồi mới mỉm cười đối bục giảng như trên học nhóm nói:“Các học sinh, cái này cùng nhóm nói qua, hôm nay chuyển tới nhóm ban tân đồng học ── Đông Phương viện. Nhóm hoan nghênh nàng ~”

Dưới đài nhớ tới hi thưa thớt lạc vỗ tay, không khí vi có chút xấu hổ.

Tiếp theo tào anh tiếp tục nói:“Đông Phương viện, cùng mọi người đánh một tiếng tiếp đón, giới thiệu chính mình đi.”

Đông Phương viện gật gật đầu, nàng cuối cùng cổ chừng dũng khí ngẩng đầu, nhìn phòng học cuối cùng phương, mở miệng nói:“Mọi người hảo, Đông Phương viện, không họ đông, danh phương viện, mà họ Đông Phương......”

Theo tào anh nơi đó truyền đến sâu kín mùi thỉnh thoảng lại rơi vào tay Đông Phương viện trong lỗ mũi, giống nhau mẫn cảm bàn, khẩn trương giới thiệu chính mình Đông Phương viện nhịn không được đánh cái a đế.

Nhất thời toàn ban nhân rốt cuộc nhịn không được , cuồng tiếu không thôi. Ở giữa truyền đến này nữ sinh nhỏ giọng nghị luận “Thổ bao tử ai ~”“Hảo bẩn nữ sinh, vừa thấy sẽ không sạch sẽ!”“Xem nàng kiểu tóc, hảo lão thổ!”“Tự giới thiệu hảo lạn!”, này đó nghị luận thanh tuy rằng tiểu nhưng lại vô khổng bất nhập, tất cả đều chui vào Đông Phương viện lỗ tai lý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ác ma độc chiếm (ss-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ