''Chú ơi.''
''Aiss thằng nhóc này, tôi đã bảo là không được rồi. Cách nhau tận 12 tuổi nhóc định yêu đương với tôi kiểu gì?''
''Tán được là được mà.''
Phuwin đưa tay lên day day thái dương. Nhìn thế nào cũng lộ rõ vẻ mặt bất lực.
Thằng nhóc Pond cứ bám theo suốt, biết rằng Phuwin đã hai mươi tám cái xuân xanh mà chưa có nổi người yêu thì thôi đi. Thay vì thượng đế ban cho chú Phu một cô nàng xinh đẹp mỹ miều thì lại ném xuống cho chú một thằng nhóc vừa tròn mười sáu tuổi!?
Chú Phu không có vụ kì thị yêu đương đồng giới nha.
Chỉ là..ừmmm
Giả dụ chú không có người yêu là nữ mà lại có người yêu là nam đi. Thì chú chỉ ước được nằm trên à, bao bọc thân hình nhỏ bé của người ta đồ đó. Nhưng – mà – đéo – nhé !!!
Cái thằng nhóc này nó đô vãi cả chưởng!
Cao hơn chú cả cái đầu!
''Ôi dồi ôi thần linh ơi...''
_________________________________________
''Chậc, tôi không muốn nói chuyện với nhóc nữa, về học bài đi.''
''Không không không, em muốn chơi với chú cơ.''
Pond bĩu môi. Tỏ vẻ một chú cún đáng thương long lanh long lanh nhìn chú.
''Nhóc đang cản tôi bán hàng đấy Pond Naravit.''
''Oiii, trưa rồi làm gì có ai ăn bánh ngọt bao giờ, chú chơi với emmm.''
''Không, mơ đi nhóc.''
Thế là Pond gục mặt xuống, nằm dài ra chiếc bàn trong bếp, nhìn chú lạnh lùng quay đi mà cậu buồn nẫu cả ruột.
Pond thích chú Phuwin, cậu để ý đến chú khi mà chú mới chuyển về khu này rồi cơ. Trước khi mở tiệm bánh nữa á. Cậu si mê chú Phu lắm, chú cứ trắng trắng hồng hồng, má phính, cười lại còn rất duyên, lần nào thấy chú cười tít mắt là lần đấy cậu đổ máu. Xịt máu mũi đó mà.
Còn một điểm nữa mà cậu thích là vóc dáng của chú, không biết mọi người nhìn chú như nào nhưng trong mắt của cậu trông chú mi nhon cực kì, đi đi lại lại lon ton nhìn như cục bông biết đi ấy trời ạ. Cậu chỉ muốn vươn tay vòng qua eo chú kéo vào lòng mình, rồi ôm thật chặt, thật lâuuuuuuu
Mải nghĩ ngợi mơ mộng, nhóc Pond rất nhanh bị chú phát hiện rằng nhóc đang nhìn chằm chằm chú với nụ cười không thể đểu hơn.
''Đáng lẽ ra tôi nên đuổi nhóc đi từ đầuJ.''
''Ấy ấy đừng nghĩ xấu cho emmmm.''
Nhưng cậu muốn tán chú mà chú cứ không chịu.
Bao giờ cậu mới rước được trái tim của chú đây chú ơi:((((
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin - Shortfic] Dư vị ngọt ngào
FanfictionChuyện là nhà nhóc Pond Naravit có một chú mèo con đáng yêu. Đáng yêu đến chít luôn ấy chứ ><!! Làm nhóc tì mê mẩn mãi thôi aww Thể loại: Chú - cháu(em), bình yên, softfic Tác giả: softcloudd107