Chương 37 - 45: 《 Panic Room 》

36 1 4
                                    


Chương 37: Panic Room

"Dư Bình có nói gì với bà trước khi hắn ta biến mất không? Hắn ta có đề cập đến việc mình sẽ đi đâu không?"

An Bình Đông suy nghĩ một chút rồi tiếp tục hỏi: "Còn nữa, trong thời gian đó hắn ta có gặp ai không? Hắn ta có thường xuyên tiếp xúc với ai không?"

Lư Phương Phương choáng váng trước hàng loạt câu hỏi của viên cảnh sát xa lạ mà bà ta lần đầu gặp mặt này, bà ta theo phản xạ ngẩng đầu lên và miệng hơi há ra, lộ ra vẻ mặt ngơ ngác mà trong mắt người khác có vẻ rất ngu ngốc.

Bà ta luôn cho rằng cuộc thẩm vấn này sẽ giống như những lần thẩm vấn trước, cảnh sát đến đây để hỏi về vụ án của bà ta, nhưng bây giờ xem ra không phải như vậy, họ dường như quan tâm nhiều hơn đến người tình cũ đã biến mất từ ​​​​lâu của bà ta.

Sau khi nhận ra điều này, đôi môi của Lư Phương Phương run run một chút, bà ta trực tiếp bày tỏ thắc mắc trong lòng: "Các anh đang tìm Dư Bình à? Chẳng lẽ hắn ta cũng phạm tội sao?"

"Đừng nói nhảm nữa!"

An Bình Đông hung hăng đập tay xuống bàn: "Hiện tại chúng tôi đang hỏi bà đấy, nhanh nói đi!"

"Tôi, tôi mới ở bên hắn ta được một năm thôi..."

Lư Phương Phương co rúm người lại trước tiếng gầm gừ của An Bình Đông, "Căn phòng mà hắn ta thuê là phòng hai người, khách thuê thường xuyên tới tới lui lui không ngừng, tôi cũng không biết hắn ta có quen biết ai hay không!"

Vừa nói, bà ta vừa lén nhìn phản ứng của An Bình Đông, vắt óc nhớ lại mọi chi tiết:

"Tôi nhớ... hình như năm nay vừa sau Tết Nguyên Đán, hắn ta nói bên nhóm anh em của hắn ta có một căn phòng trống, hắn ta muốn chuyển đến đó... Tôi bảo hắn ta đưa tôi đến chỗ đó, nhưng hắn ta không đồng ý, tự mình im lặng chuyển nhà và tôi thậm chí còn chưa bao giờ nhìn thấy đám anh em của hắn ta trông như thế nào!"

Lư Phương Phương ngần ngại một chút, nói: "Sau, sau đó, ngay cả khi làm chuyện đó, chúng tôi vẫn thuê phòng theo giờ..."

Bà ta có chút chột dạ liếc nhìn về phía An Bình Đông, sau đó lo lắng thấp thỏm nhìn mọi người trong phòng, "Sau đó, hắn ta bị đuổi khỏi nhà máy, khi quay lại, hắn ta còn cáu kỉnh với tôi, thậm chí còn tát tôi hai cái!"

Lư Phương Phương giơ tay chỉ vào má mình, như thể vẫn còn dấu tay do Dư Bình giả để lại.

"Sau đó, hắn ta không còn đến gặp tôi thường xuyên nữa. Đến tháng 8, tôi thậm chí không thể liên lạc được với điện thoại của hắn ta. Tôi biết chắc là mối quan hệ giữa chúng tôi đã chấm dứt rồi..."

An Bình Đông xé một trang giấy trắng từ trong sổ tay, cầm bút rồi đưa nó cho Lư Phương Phương, "Nhóm nhà trọ mà bà thuê lúc đó ở đâu? Viết địa chỉ cho tôi."

Khi Lư Phương Phương sử dụng nét chữ cực kỳ xấu xí của mình, lúng túng viết địa chỉ như một học sinh kém trượt môn ngữ văn tiểu học, An Bình Đông lại hỏi bà ta thêm vài câu, tuy nhiên, cặp đôi được gọi là tình nhân này thực chất chỉ là một mối quan hệ mà họ cùng nhau diệt trừ nỗi cô đơn, giữa họ không có bao nhiêu sự chân thành, đương nhiên cũng không chia sẻ nhiều bí mật.

Người giám định tội ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ