Chap 1: Rimba [Đã chỉnh sửa]

706 44 16
                                    

Chap nào sửa xong tớ sẽ đăng liền chap đó nhé! (。•̀ᴗ-)✧

Có một số tình tiết và lời thoại tớ cũng sẽ thay đổi để phù hợp cho những chap sau hoặc đơn giản là làm nó hài hơn chút xíu nhưng không nhiều đâu, diễn biến chính vẫn được giữ nguyên nên đừng lo nhé ('• ω •') ♡

----------------------------------------

"Theo như tớ tìm hiểu thì Cây Khởi Nguyên là nguồn phát sinh sự sống của toàn vũ trụ, rễ cây của được chôn vùi sâu trong địa mạch ở mỗi hành tinh. Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy nó thực sự tồn tại nhưng chưa từng có ghi chép nào đã từng chiêm ngưỡng hình thái thật sự của nó."

Pian chỉ vào quyển sách trong lồng kính, "Theo như quyển sách mà cậu mang về thì nó như một lời tiên tri vậy. Nó bảo rằng khi cây Khởi Nguyên xụp đổ, là lúc sự sống của vũ trụ bắt đầu héo tàn và khi đó sẽ có các Power Sphera có khả năng tái cấu trúc lại cây Khởi Nguyên cùng với - phần đằng sau thì không thể dịch được nó như bị bôi mất rồi. "

Pian chỉ vào những tấm ảnh trên bàn, "Phần còn lại thì ghi rất khó hiểu, đội dịch thuật của tớ vẫn chưa dịch hết được."

"Nhưng mà tớ đoán thì có vẻ như nó nói về việc làm sao cứu lấy cây Khởi Nguyên" , Pian cầm bản báo cáo dịch thuật lên lướt sơ qua rồi nói với người đàn ông đứng bên cạnh mình

"Hóa ra chỉ là một cuốn truyện cổ tích à? Đúng là nhảm nhí!" Mechabot khinh bỉ nhìn quyển sách cổ trên bàn, "Chắc do tên nào rảnh quá viết tầm bậy tầm bạ xong vô tình hóa thạch, phần phía sau bị đen kìa! Chắc chắn làm đổ đồ ăn lên!", Cậu nói xong liền bỏ liền ba miếng bánh cà ri vào miệng.

Amato liếc cậu bạn robot bên cạnh rồi cầm lấy tài liệu trên bàn, "Nhưng tình hình ở nhiều hành tinh đang bắt đầu có xu hướng tệ đi", Ông nhíu mày, "Tớ không nghĩ nó trùng hợp đâu."

"Chỉ là viết bậy viết bạ sau đó dính thôi!" Mechabot chỉ tay về phía cộng sự của mình, "Cậu đừng có mà overthinking nữa!"

Amato cốc đầu Mechabot, "Chúng chắc chắn muốn điều gì đó ở  Power Sphera này cùng với cây Khởi Nguyên vì đây là hai tài liệu nhiều nhất mà chúng ta tìm thấy trung tâm nghiên cứu."

"Hoặc là chúng bị lừa thôi?"

"Cậu thôi đi Mechabot!", Amato bực bội đáp lại, "Tớ sẽ quay lại căn cứ cũ để tìm manh mối tiếp, cậu cứ tìm thêm tài liệu về cây Khởi Nguyên gì đó nhé!"

"Đi thôi! Đừng có ăn nữa!", Amato kéo tay cậu bạn robot về phía cửa.

"Đợi đã! Tớ còn chưa được thưởng thức mấy món ăn khác nữa" Mechabot cằn nhằn khi bị Amato kéo tay, "Tớ thề tớ sẽ bắn nát quyển sách này nếu chúng ta bị lừa! Cậu không được giành của tớ đâu đấy!"

"Amato! Nhớ dành chút thời gian thăm mấy đứa con cậu đó!"

"Tớ biết rồi!" Amato cười đáp lại cậu bạn mình, "Hẹn gặp lại Pian!",Cửa thang máy sau đó đóng lại trước khi Pian kịp trả lời.

.

Quay trở lại với hành tim xinh đẹp – Trái Đất, trên hòn đảo Rintis yên bình tại một ngồi nhà nhỏ trên đảo. Trong căn phòng được trang trí nhiều vật dụng dễ thương với màu sắc chủ đạo xanh lục cùng với nhiều chậu cây lớn nhỏ khác nhau trên kệ, trên chiếc giường mềm mại có một cậu bé tay ôm chặt lấy con mèo bông.

Duri or RimbaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ