Vì lý do sức khỏe nên các chap sẽ được tớ cập nhập trễ một xíu nha (。•́︿•̀。)
Đang là mùa mưa nên mọi người cũng cẩn thận nếu không rất dễ bị cảm đấy!
---------------------------------------
"Đau chết mất!" Duri nặng nề mở mắt, trước mắt cậu là căn phòng quen thuộc.
"Mọi thứ chỉ là mơ thôi sao?", Duri rên rỉ khi chạm đến cục u sau trên đầu, "Sao lại bị u một cục ở đây vậy nhỉ?"
Tiếng cửa đột ngột vang lên cắt ngang suy nghĩ của cậu, một người trông giống cậu nhưng cậu ấy có đôi mắt ruby đỏ, mặc bộ trang phục với màu sắc chủ đạo là đỏ và đen vội vã chạy lại gần giường.
"Em cảm thấy sao rồi Duri?", Halilintar lo lắng hỏi em mình.
"Em cảm thấy ổn rồi anh Hali! Chỉ là đầu bị sưng nên hơi đau thôi!", Duri cười đáp lại.
"Đừng sờ vào nó nếu không nó sẽ nặng lên đó", Halilintar cầm tay của Duri để đề phòng cậu hạm đến vết thương.
"Sao anh quay trở về sớm vậy anh Hali?"
Hali chưa kịp trả lời, thì Ais từ ngoài cửa bước vào phòng đã làm thay điều đó cho người anh trai cả của cả nhà, "Tất nhiên là nhờ tín hiệu cầu cứu của em rồi."
"Em nhớ mình chưa gửi mà nhỉ?", Duri nghiêng đầu tự hỏi.
Halilintar cốc đầu cậu, trầm giọng hỏi, "Không kịp gửi là ý gì?"
"Không có gì ạ! Chắc em gửi nhưng em quên mất thôi!", Duri cười đáp lại.
Chắc chắn do cậu bạn Power Sphera đó chui vô đó nghịch lộn cái gì đó rồi! Mình đã kịp bấm gửi đâu!
Ais ngồi trên giường chạm bàn tay bằng băng của mình lên cục u trên đầu Duri để giúp nó bớt xưng.
"Cám ơn anh Ais, em đỡ đau rồi!", Duri cười rạng rỡ với người anh trai thứ 5 của cả nhà.
Ais đưa tay búng đầu cậu, "Thật kì lạ khi năng lực chữa trị lại không chữa được vết sưng này."
"Chắc do hết năng lượng chăng? Em cũng không rõ nữa!"
"Tớ đã nói nhiều lần là đừng có xài năng lượng hết vào mấy cái cây nhưng cậu chả bao giờ nghe cả! Giờ thì thấy chưa? Ngay cả vết sưng đó cũng không lành được!", Solar từ ngoài bước vào, hằn học tiếp lời anh mình.
"Em cũng lo cho Duri chết đi được mà giờ mạnh miệng vậy?", Ais chống tay trên gối, uể oải chọc ghẹo đứa em út của cả nhà.
"Ai mà thèm lo cho tên ngốc đó chứ!" Solar tránh né mắt của ba người anh của mình, bực bội đáp lại với vành tai hơi đỏ.
Sau đó cậu thở dài, bước lại gần cầm lấy tay Duri, "Nhìn cậu yếu ớt làm tức chết đi được! Cho cậu xíu năng lượng đừng có mà xài lung tung lo mà xử lý vết thương trên đầu đi!"
"Đúng là chỉ mạnh miệng là giỏi", Halilintar cười nhếch mép, đáp lại.
"Gì chứ! Em chỉ sợ cậu ta tí nữa lại đau quá lại khóc nhè thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Duri or Rimba
AdventureCâu chuyện này viết về cốt truyện xoay quanh Duri là chủ yếu vì thấy ít chuyện về em bé quá nên tớ quyết định thử. Cốt truyện này sẽ không đi theo mạch chuyện Boboiboy, và một số nhân vật như Res, Desron và có thể là nhiều nhân vật khác thì do tớ tạ...