Chương 13: Luôn yêu em

11 4 0
                                    

Công ty Bác Nhã,

"Giám đốc Triệu, cô nhìn kìa!"

"Vẫn còn sớm à?"

"Không đã chiều rồi giám đốc, trời vẫn sáng quá!"

"Hửm?"

Mặc Nhu nghiêng người nhìn ra cửa kính.

"Ồ!"

Những đám mây lơ lửng ôm sắc hồng. Thành phố rực rỡ chìm vào mùa xuân dù gió đông vẫn còn thoang thoảng. Những cành cây run nhẹ theo cơn gió như loài chim phẩy cánh tìm bạn đời. 

Ai thả bóng bay nhỉ? Xanh đỏ tím vàng mộng mơ kéo người ta về thời thơ ấu đầy ngọt ngào. Khi nào thành phố bày ra vẻ tuyệt sắc lần nữa?

"Phúc lành đến rồi nhỉ?"

"Vâng."

Mặc Nhu ngẩn ngơ, phúc lành? Cô vừa nói gì nhỉ? Cô đã đắm chìm trong hào nhoáng bao lâu rồi? Thật may mắn, từ khi còn bồng trên tay cô đã thừa hưởng tất cả. Nhưng cô vẫn mê mẩn những thứ tầm thường thế này. Lạ thật đấy!

Mặc Nhu nhìn rất lâu: "Chẳng còn ngày nào đẹp như hôm nay. Thư ký Oanh, lấy xe đi!"

"Vâng cô Triệu!"

Cô lái chiếc Ferrari hồng dạo phố với biển 99 chói mắt. Khoác trên người chiếc đầm đen tuyền, để lộ đôi chân thon dài và dáng người thanh mảnh thu hút bao người.

"Cô Triệu, vinh hạnh quá!"

"Lâu rồi nhỉ? Vẫn như cũ. Hôm nay tôi có hẹn."

"Vâng, mời cô Triệu! Chỗ này ạ!"

...

"Mặc Nhu, em về cũng gần 1 tuần rồi. Không có chỗ nào khó chịu chứ?"

"Không, em rất vui. Thuận Phong, lần này em về không phải chỉ vì hôn ước."

Anh nhìn cô không do dự, trái lại rất ung dung: "Anh biết. Em kiếm Tịch Âu?"

Mặc Nhu nhìn anh cười nhẹ: "Phải!"

Hắn hơi cau mày nhưng giọng vẫn rất nhỏ nhẹ: "Trương Gia à?"

"Vâng, em muốn tìm cậu ấy."

Thuận Phong cười khảy: "Anh sẽ liên hệ Sắc Huân giúp đỡ em."

"Em không thể chờ quá lâu." Cô nhìn anh. Đôi mắt sắc lạnh lóe lên những chiếc gai rướm máu. Bao con mồi đã chết vì nó? Mục đích chắc chắn không phải thương lượng mà là tìm kiếm đồ vật bị lấy mất.

Mặc Nhu quá nhạy cảm. Nhưng cô đoán không sai. Quả thật anh đã cất giữ thứ cô cần.

"Trương Gia không phải miếng thịt tươi anh muốn. Tay anh cũng không thừa cho những chuyện cỏn con."

Thuận Phong đương nhiên biết Tịch Âu ở đâu, thậm chí Trương Gia bao năm nay thế nào. Kể cả tình vụn trộm của Tề Gia cùng cô gái đó. Nhưng đến Mặc Nhu cũng phải bận tâm?

Thuận Phong và Mặc Nhu từ nhỏ đã đính hôn ước, thề trước Chúa. Dù lúc đó chưa biết gì, anh vẫn luôn ngầm chấp nhận. Cô là vợ nhỏ anh nuôi, tuyệt đối không ai dám đụng vào.

Bạch TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ