01 - fakeria: vùi dập

3.6K 224 9
                                    

- mở đầu nhẹ nhàng thí thoi, lần sau khác, có mấy tình tiết hơi nặng nếu các c ăn được thì tiếp tục theo dõi truyện nhé.

|

|

hôm nay là cá tháng tư, ryu minseok từ khi bắt đầu sự nghiệp tuyển thủ thường ít để ý đến các ngày nho nhỏ trừ khi được đồng đội em nhắc tới, đơn giản là em không có thời gian rảnh lưu tâm. là không hứng thú hoặc thấy nó chẳng có gì nổi bật. em không cho là bản thân quá cứng nhắc nhưng với ngày nói dối, không mặn mà nhạt là đủ.

giờ là ba giờ sáng bên hàn, từ từ di di chuột để test thử độ mượt của game, minseok mỏi vai, em tạm dừng, làm vài động tác giãn cơ bản, dạo gần đây tần suất luyện tập tăng cao làm em không có thời gian nghỉ quá nhiều.

minseok bật thanh chat, em tinh nghịch hát vài câu. minseok ngó phần bình luận, mục đích xem xem có điều gì thú vị không.

[cậu có định troll các thành viên t1 còn lại không? hôm nay là cá tháng tư á]

''cá tháng tư hả, tớ chưa biết nữa...''

[vậy cậu thử chọn ra một người để trêu đi! dù rất vui nếu là nhiều nhưng tớ nghĩ hơi quá sức với keria to lớn đó=)))]

minseok giật giật cơ miệng, em đưa tay lên trước camera làm động tác búng trán giả. em tự rõ mình không có cao lớn được như lũ bạn đồng trang lứa, đặc biệt hơn là choi wooje khi ẻm cao sấp xỉ mét tám còn người anh lớn là em vẫn một đời trung thành cùng chiếc chiều cao khiêm tốn. không cần nói nhé, tự ái bây giờ!

''ơ ơ cậu đừng dại nghĩ tớ chiều cậu. cậu không cần chọc tớ oke, mà vì cậu vừa donate nhiều lại vừa đưa ra ý kiến rất hay nên tớ đồng ý, còn ai thì cậu phải đợi đến hôm sau rồi, mọi người cũng thế.''

minseok lắc lư, em tắt thanh chat sau đấy tập trung vào phần chơi của mình. đúng là ý kiến bạn fan thú vị dữ, mọi năm em có làm nhưng là nhờ fan nhắc mới nhớ được.

minseok hít một hơi ngắn, em vừa di chuyển chuột vừa nghĩ nghĩ suy suy. hay là lần này chọc anh sanghyeok nhỉ? hồi trước vì rén nên chả bao giờ dám rớ đồ gì trên người ảnh hết, nói gì việc chọn đối tượng cá tháng tư là ảnh đây. năm nay chọn sanghyeok là bởi em muốn thử xem độ chịu chơi của mình, thêm cả ở lâu với anh sanghyeok như thế, leo lên cổ ảnh ngồi còn được ấy là.

em mặc kệ thanh chat không ngừng gửi dấu hỏi chấm khi đáng lẽ em phải chơi game nghiêm túc thì đột nhiên cười lớn khiến nhân vật game chết một mạng, dù bình thường minseok hay có mấy tiếng động lạ thường trực trong em rồi cơ mà lần này là vô cùng lạ luôn.

minseok ngưng cười, em thè lưỡi thách thức, bản thân lập tức nói dối trấn an mấy chị hỏi đủ điều, nói mấy chị nghĩ nhiều không tốt, ngủ đi thì tốt hơn. đáng lẽ minseok không dám nói vậy, em chỉ vô ý thốt ra câu đấy với vai trò giúp các chị an tâm thôi.

''aiza nay em off stream sớm tí, em có kế hoạch cần thực hiện, mấy chị ngủ ngon bye bye~''

minseok vẫy tay, em nhanh nhẹn tắt stream rồi cẩu thả thu dọn đồ đạc. em nghĩ chắc giờ chạy đến phòng anh sanghyeok hành động là kịp, ai bảo anh kết thúc stream trước em có hai ba phút chi, hình như anh còn chưa đi đâu vì bận sửa cái gì ở máy tính nữa.

╰ ❝allkeria❞ | làm lành chữa tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ